Bí kíp xây dựng chế độ ăn uống giảm cân và đẹp da

Bí kíp xây dựng chế độ ăn uống giảm cân và đẹp da

Ô nhiễm môi trường cùng ánh nắng mặt trời và những căng thẳng trong công việc hay thực phẩm không lành mạnh có thể khiến da bạn xỉn màu và dễ bị mụn và nám. Đây cũng là lý do bạn cần thực hiện một chế độ ăn uống thân thiện với làn da.

Dưới đây là những gợi ý của Orihiro về chế độ ăn uống giảm cân đẹp da dưới đây sẽ đáp ứng những mong muốn của bạn.

1. Lưu ý khi lựa chọn chế độ ăn uống giảm cân đẹp da

Bạn nên uống nước lọc, hay những loại nước ép lô hội cùng bột nghệ hay nước chanh khi bụng đói. Bạn có thể áp dụng chế độ ăn uống giảm cân đẹp da vào thực đơn này hàng ngày hoặc thay thế bằng những loại thực phẩm lành mạnh giúp bạn nâng cao quá trình trẻ hóa da. Tuy nhiên, bạn cũng cần tuân theo một sô điều sau:

  • Lựa chọn những món ăn vặt lành mạnh bằng cách uống nước trái cây tươi ép hay sữa chua giúp bạn có chế độ ăn uống giảm cân đẹp da hoàn hảo.
  • Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng và ăn thật nhiều trái cây. Đồng thời, bạn cần lựa chọn các loại Protein tốt trong mỗi bữa ăn.
  • Bạn cần tránh các loại thực phẩm có thể gây dị ứng như hải sản và Gluten.
  • Tiêu thụ lượng lớn thực phẩm tốt cho ruột và gan của bạn để giúp thanh lọc cơ thể.
  • Hãy nhớ cung cấp đủ nước cho cơ thể mỗi ngày và bổ sung đầy đủ các loại trái cây và rau củ vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Bởi nước là chất giúp bạn giải độc tự nhiên và vô cùng tốt. Do đó, hãy cố gắng uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày bạn nhé!
Tuyệt đối không bỏ bữa là nguyên tắc quan trọng khi áp dụng chế độ ăn uống giảm cân đẹp da
Tuyệt đối không bỏ bữa là nguyên tắc quan trọng khi áp dụng chế độ ăn uống giảm cân đẹp da

2. Chế độ ăn uống giảm cân đẹp da cần thực phẩm nào?

Những loại thực phẩm dưới đây được  gợi ý phù hợp và vô cùng cần thiết trong chế độ ăn uống giảm cân đẹp da. Bạn hãy tham khảo nhé!

2.1. Trái cây

Trái cây chứa nhiều Vitamin cùng khoáng chất tốt cho sức khỏe. Những món ngọt này giúp bạn ngăn chặn cơn đói hiệu quả và đập tan cơn thèm ăn vặt của bạn. Do đó, trái cây trở thành ứng cử viến số hai trong chế độ ăn uống giảm cân đẹp da. Bạn sẽ duy trì sức khỏe làn da của mình và có được vóc dáng chuẩn khi sử dụng một số loại trái cây được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng:

Trái cây mang đến cho bạn nhiều dưỡng chất có lợi khi ăn uống giảm cân đẹp da
Trái cây mang đến cho bạn nhiều dưỡng chất có lợi khi ăn uống giảm cân đẹp da
  • Xoài là trái cây rất giàu chất chống Oxy hóa và Beta-Carotene mang đến Vitamin A. Đây là dưỡng chất vàng giúp ngăn ngừa lão hóa sớm cùng duy trì độ đàn hồi của da và tạo điều kiện phát triển của các hầu hết tế bào da mới.
  • Chuối – thực phẩm giàu Vitamin nhóm A, B và E giúp ngăn ngừa nếp nhăn sớm xuất hiến trên da. Ngoài ra, nó còn có đặc tính dưỡng ẩm và chống Oxy hóa.
  • Đu đủ có tính kháng khuẩn cực tốt. Do đó, nó giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết và làm sạch các tạp khuẩn trên da của bạn.
  • Cam và kiwi có chứa rất nhiều Vitamin C mang lại tác dụng làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và tăng cường tổng hợp Collagen cho cơ thể. Kiwi cũng là một chất chống Oxy hóa mạnh.

2.2. Bổ sung nước suối

Nước không chỉ giúp loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể của bạn mà còn hỗ trợ tối ưu trong việc ngăn chặn các nếp nhăn xuất hiện. Đồng thời, nó còn mang lại cho bạn làn da sáng khỏe tự nhiên. Do đó, bạn đừng quên để sẵn một chai nước và uống khi bạn thấy đói hay thèm ăn vặt. Nhờ những ưu điểm đó mà nước suối đã trở thành tiêu chí hàng đầu cần có khi xây dựng chế độ ăn uống giảm cân đẹp da.

Bổ sung nước uống hàng ngày là việc không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân đẹp da
Bổ sung nước uống hàng ngày là việc không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân đẹp da

2.3. Chất béo tốt

Ngoài việc bổ sung các Vitamin và khoáng chất có chứa trong trái cây và rau xanh, việc bổ sung chất đạm, chất béo là vô cùng cần thiết với chế độ ăn uống giảm cân đẹp da. Chất béo lành mạnh rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Các nguồn chính của chất béo lành mạnh có hầu hết trong các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt hướng dương, hạt chia,…

Chất béo tốt luôn cần thiết trong chế độ ăn uống giảm cân đẹp da
Chất béo tốt luôn cần thiết trong chế độ ăn uống giảm cân đẹp da

Ngoài ra, các dầu lành mạnh cũng được để ý đến như dầu ô liu và dầu cá,… Các loại hạt và dầu thực vật là những lựa chọn tuyệt vời cho vừa giúp nuôi dưỡng làn da lại cải thiện cấu trúc và chữa lành mọi vết thương. Nhờ đó khi sử dụng chế độ ăn uống giảm cân đẹp da, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt mà bạn đang mong đợi.

Trái cây mang đến cho bạn nhiều dưỡng chất có lợi khi ăn uống giảm cân đẹp da
Trái cây mang đến cho bạn nhiều dưỡng chất có lợi khi ăn uống giảm cân đẹp da

2.4. Các loại rau xanh

Khi nói đến chế độ ăn uống giảm cân đẹp da, các loại rau xanh chiếm ưu thế hơn cả bởi chúng chứa nhiều chất chống Oxy hóa cùng các loại Vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết. Các loại rau xanh được các chuyên gia kể tên như rau diếp, rau mùi, hay súp lơ xanh giúp bạn loại bỏ làn da xỉn màu và tăng cường vượt trội độ sáng cho làn da.

Thực phẩm luôn được ưu tiên trong việc ăn uống giảm cân đẹp da là các loại rau xanh
Thực phẩm luôn được ưu tiên trong việc ăn uống giảm cân đẹp da là các loại rau xanh

Ngoài việc xây dựng tìm hiểu chế độ ăn uống giảm cân thì bạn có thể tham khảo ngay cách giảm cân hiệu quả và an toàn từ trà giảm cân của thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Sản phẩm giảm cân an toàn này thúc đẩy được quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân tốt cho sức khỏe – Night Diet Tea Orihiro có chứa các thành phần lành tính như bột gừng, muồng trâu, hoa cúc,…và sản phẩm giảm cân hiệu quả này có các công dụng chính như sau:

  • Giảm cân hiệu quả sẽ giúp các chị em có vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
  • Giúp làm chậm lại quá trình lão hóa.
  • Chứa thảo dược muồng trâu giúp đánh tan mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc hiệu quả.
  • Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu hao mỡ thừa và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

Trên đây là gợi ý chế độ ăn uống giảm cân đẹp da mà bạn nên biết. Chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và làn da của bạn, bạn hãy luôn đưa ra lựa chọn thông minh nhé!  Chúc bạn luôn mạnh khỏe!

Xem thêm: [Giải đáp] Mỡ thừa được đốt cháy như thế nào?

Bỏ túi phương pháp tính Calo giúp giảm cân hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese