Top 3 bài tập Aerobic giảm cân toàn thân hiệu quả nhanh chóng

Top 3 bài tập Aerobic giảm cân toàn thân hiệu quả nhanh chóng

Tập luyện thể dục thể thao đóng góp hơn 30% hiệu quả trong quá trình giảm cân cam go và khốc liệt của bạn. Do đó, ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hiện nay, Aerobic hay thể dục nhịp điệu được coi là môn thể dục mang lại hiệu quả cao cho việc giảm cân toàn thân.

Chỉ với 30 phút mỗi ngày, các bài tập Aerobic giảm cân toàn thân mà Orihiro chia sẻ dưới đây sẽ giải quyết nhu cầu của bạn đó!

1. Top 3 bài tập Aerobic giảm cân toàn thân hiệu quả nhanh chóng

Dù bạn là học sinh hay sinh viên, nhân viên văn phòng hay là bà nội trợ, những bài tập dưới đây đều phù hợp và vô cùng dễ dàng.

Bài tập nhảy đá chân giúp giảm mỡ toàn thân

1.1. Bài tập vặn mình giảm cân trong 10 phút

Tiếp tục làm nóng cơ thể để giảm cân hiệu quả với động tác vặn mình. Bài tập này là sự phối hợp giữa các động tác vặn mình, chân, tay và gập bụng vận động theo nhịp điệu nhanh.

Động tác vặn mình đơn giản mang lại hiệu quả cao
Động tác vặn mình đơn giản mang lại hiệu quả cao

Thời gian thực hiện cho bài tập này chỉ khoảng 10 phút nhưng lượng mỡ lại đốt khiến bạn bất ngờ. Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Đầu tiên, thả long cơ thể, bạn sẽ đưa hai tay hướng lên trời.
  • Tiếp đến, cùng xoay người về bên trái tạo góc 45 độ cùng lúc nâng cao chân trái và hạ 2 tay xuống dần.
  • Tiếp tục thực hiện động tác với bên phải, phối hợp cùng nhịp nhạc để dần tăng tốc.

Đây là một trong những bài tập Aerobic giảm cân toàn thân được đánh giá cao. Động tác dễ làm và bạn đừng quên chọn bài nhạc sống động để hoàn thiện bài tập nhé.

1.2. Bài tập Aerobic giảm cân toàn thân chạy nâng cao đùi tại chỗ

Nhắc đến bài tập này chắc hẳn mọi người đều rất quen thuộc vì đây là động tác khởi động cơ bản. Nhưng không phải ai cũng tập đúng và đạt được kết quả tuyệt vời mà nó mang lại.

Hướng dẫn chi tiết bài tập Aerobic giảm cân toàn thân nâng cao đùi
Hướng dẫn chi tiết bài tập Aerobic giảm cân toàn thân nâng cao đùi

Bài tập này ngoài vùng bụng, chân mà tay và vai cũng được tác động. Dưới đây là cách tập đúng chuẩn bài tập này:

  • Trước khi vào bài tập này, bạn nên khởi động một chút. Xoay đều các khớp cổ tay và cổ chân được chừng năm phút.
  • Sau đó, tư thế chuẩn bị của bạn sẽ để lưng thẳng đứng, chân dang sang hai bên ngang bằng vai.
  • Bắt đầu động tác chân nâng cao đùi. Yêu cầu sao cho tư thế đùi cần phải vuông góc so với bắp chân của bạn và co đều theo nhịp
  • Nâng chân trái rồi lần lượt qua đến chân phải. Bạn nên chạy chậm rồi nhanh dần. Lưu ý cần giữ hơi thở đều đặn trong khi thực hiện bài tập này.

1.3. Nhảy đá chân- bài tập Aerobic giảm cân toàn thân hiệu quả nhất

Nhảy đá chân là bài tập toàn diện bao gồm phần dưới của cơ thể, phần bụng được săn chắc mà phần trên cũng được hòa cùng nhịp. Đây là bài tập Aerobic giảm cân, đốt mỡ toàn thân được luyện tập phổ biến trong các bài thể dục giảm cân.

Vặn mình luyện tập Aerobic giảm cân toàn thân
Vặn mình luyện tập Aerobic giảm cân toàn thân

Cách thực hiện bài tập:

  • Tư thế ban đầu: Bạn đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng sang hai bên, rộng hơn vai. Hai tay đan trước ngực.
  • Tiếp theo, bạn hạ người chùng xuống, dồn trọng tâm sang một bên.
  • Động tác tiếp theo, bạn sẽ duỗi thẳng chân trụ, đá chân còn lại lên không. Sau đó, hạ chân xuống đất rồi trở về tư thế ban đầu.
  • Các động tác được lặp lại tương tự và đổi chân trụ.

2. Tập Aerobic giảm cân toàn thân như thế nào?

Tác dụng chính của Aerobic là hỗ trợ cơ thể phát triển khỏe mạnh về thân thể và tinh thông trí lực. Điều này giúp bạn làm việc một cách hiệu quả hơn. Hơn nữa, khả năng bền bỉ và dẻo dai cũng được khơi thông khi bạn tập Aerobic thường xuyên hơn.

Cũng rất nhiều người thắc mắc rằng “tập Aerobic giảm cân toàn thân là thế nào?”. Tập Aerobic tập trung chủ yếu vào đốt cháy Calo và tạo sự vui vẻ, thoải mái. Việc này mang lại hiệu quả rất cao cho việc giảm cân.

Hiệu quả tuyệt vời khi tập Aerobic giảm cân toàn thân
Hiệu quả tuyệt vời khi tập Aerobic giảm cân toàn thân

Aerobic là bài tập sử dụng tối đa các nhóm cơ một cách nhịp nhàng và tự nhiên nhất. Cơ tay hay chân, bụng hay hông đều được hoạt động, cử động với nhịp độ đều đặn. Sự vận động toàn thân một cách tuyệt đối từ những động tác liên tục còn loại bỏ được sự đau cơ.

Khác với tập gym, Aerobic có nhiều ưu điểm hơn, không chỉ giữ dáng mà còn ngừa được chứng đột quỵ và nguy cơ nhiễm mỡ trong máu.Cách giữ nhịp tim tăng đều dặn trong suốt một buổi tập luyện là yếu tố quan trọng. Việc này giúp tối ưu hóa được lượng calo đốt cháy trong mỗi cơ thể.

Hầu hết các bài tập Aerobic giảm cân toàn thân đều tập trên nền nhạc vui nhộn. Ngoài khả năng giúp bạn có được cơ thể dẻo dai và giảm cân. Aerobic còn giúp bạn thư giãn đầu óc.

Tập Aerobic giúp lưu thông máu rất tốt, tăng cường cho hệ hô hấp và hạn chế tối đa stress bạn gặp phải. Có thể bạn chưa biết, chính những lúc stress bạn thường sẽ ăn nhiều nên dễ hình thành lượng mỡ cơ thể.

Chính vì vậy, bài tập Aerobic giảm cân toàn thân để bạn cảm thấy vui vẻ hơn và loại bỏ hiện tượng tích tụ mỡ.

Ngoài việc thực hiện các bài tập Aerobic giảm cân toàn thân mà Orihiro đã chia sẻ trên, bạn có thể kết hợp sử dụng những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân như trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – Hỗ trợ giảm mỡ toàn thân nhanh chóng
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – Hỗ trợ giảm mỡ toàn thân nhanh chóng

Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ an toàn, hiệu quả và tiện lợi nhất tại thời điểm hiện tại. Trà giảm cân Night Diet Tea không chỉ hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ toàn thân, chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Mà nó còn giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra, còn hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc từ sâu bên trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa da.

Trên đây là top 3 bài tập Aerobic giảm cân toàn thân vô cùng hiệu quả. Hy vọng Orihiro đã mang đến cho bạn các thông tin hữu ích. Chúc bạn thực hiện những động tác trên thật hiệu quả để đạt được mục tiêu giảm cân của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese