[GIẢI ĐÁP] Giảm cân với trứng có hiệu quả như lời đồn?

[GIẢI ĐÁP] Giảm cân với trứng có hiệu quả như lời đồn?

Thực đơn giảm cân với trứng không còn trở nên xa lạ với nhiều chị em nhờ những hiệu quả mà nó mang lại. Hơn nữa, thành phần dinh dưỡng dồi dào trong trứng sẽ khiến bạn có những cảm giác no lâu hơn, hạn chế cơn thèm ăn và từ đó giúp giảm cân một cách hiệu quả. Bạn còn chần chừ gì nữa, cùng Orihiro tìm hiểu ngay thôi!

1. Phương pháp giảm cân với trứng hiệu quả không?

Trứng gà là thực phẩm cung cấp lượng lớn Protein cùng các loại Vitamin và nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, trứng lại chứa rất nhiều Cholesterol – được xem là chất béo thủ phạm  gây nên các căn bệnh béo phì, máu nhiễm mỡ hay gan nhiễm mỡ,… Chính vì thế, nó khiến mọi người e ngại khi sử dụng món ăn bổ dưỡng này.

Trứng mang đến nhiều dưỡng chất cho cơ thể đồng thời cũng hỗ trợ giảm cân
Trứng mang đến nhiều dưỡng chất cho cơ thể đồng thời cũng hỗ trợ giảm cân

Thế nhưng, không mấy ai biết rằng, Cholesterol cũng được phân thành hai loại gồm Cholesterol tốt và Cholesterol xấu. Mặc dù trong trứng gà dù chứa tới 600mg Cholesterol được tính trên 100 gram trứng, thế nhưng, nó lại chứa đựng hàm lượng cao Lecithin. Đây là một loại dưỡng chất giúp điều hòa và ngăn ngừa sự tích tụ Cholesterol. Đồng thời, nó cũng giúp đẩy nhanh quá trình phân tách và đào thải các Cholesterol xấu ra khỏi cơ thể.

Chính nhờ đó, thực đơn giảm cân với trứng hoàn toàn hợp lý và vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp bạn luôn đủ năng lượng và có cảm giác no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn từ đó mang đến hiệu quả hỗ trợ giảm cân. Chính vì vậy, nếu biết kết hợp thực đơn giảm cân với trứng hợp lý cùng những bài tập thể dục nhẹ nhàng, bạn không chỉ đủ năng lượng cho cả ngày làm việc mà còn có thể sớm lấy lại được vóc dáng.

2. Tiết lộ cách xây dựng thực đơn giảm cân với trứng

2.1. Thực đơn giảm cân với trứng và khoai lang

Thực đơn giảm cân với trứng và khoai lang được nhiều chuyên gia dinh dưỡng tin dùng bởi các giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe con người. Khoai lang được biết đến nổi tiếng là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Khoai lang có chứa hàm lượng chất xơ lớn nên khiến bạn cảm thấy no lâu hơn và hạn chế cảm giác thèm ăn quay trở lại.

Ngoài ra, khi được kết hợp cùng các loại Vitamin A, D, K và B cùng với lượng Protein có trong trứng, thực đơn giảm cân với trứng và khoai lang sẽ trở nên hoàn hảo vô cùng. Việc kết hợp này cũng giúp bạn bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cho cơ thể trong quá trình giảm cân. Bạn có thể tham khảo thực đơn giảm cân với trứng và khoai loang từ gợi ý của Orihiro như sau:

  • Bữa sáng: Bạn hãy chuẩn bị một quả trứng luộc cùng một củ khoai lang luộc cùng một ly trà ấm.
  • Bữa trưa: Một quả trứng luộc cùng salad ức gà và một cốc sữa chua không đường sẽ giúp bạn có thêm năng lượng.
  • Bữa tối: Bạn nên ăn một củ khoai lang luộc thêm với súp lơ luộc để hoàn thành nữa tối.
Thực đơn giảm cân với trứng và khoai lang được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

2.2. Thực đơn giảm cân với trứng và chuối

Áp dụng thực đơn giảm cân với trứng và chuối là phương pháp vô cùng hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Chuối được biết đến là thực phẩm có chứa lượng chất lớn nên có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa và tạo cảm giác no lâu. Đồng thời, nó còn giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể và thúc đẩy sự phân giải lượng mỡ thừa rồi đào thải ra bên ngoài.

Chính vì vậy, việc kết hợp trứng cùng chuối sẽ giúp bạn nhanh chóng đánh bay lượng mỡ thừa và sớm sở hữu vóc dáng thon gọn mà bạn mong ước. Đều là những thực phẩm phổ biến với mức giá bình dân và vô cùng dễ tìm mua, việc áp dụng thực đơn giảm cân này vô cùng đơn giản và an toàn nay tại nhà. Hãy tham khảo gợi ý của Orihiro nhé!

  • Bữa sáng: Bữa sáng đầy dinh dưỡng gồm một quả trứng luộc cùng một quả chuối và thêm một cốc sữa ít béo ấm.
  • Bữa trưa: Bạn hãy thử món ăn mới lạ với chuối được nghiền ra cùng hai quả trứng rồi mang đi áp chảo. Bạn hãy bổ sung thêm một ly nước cam nữa nhé.
  • Bữa tối: Một quả trứng luộc cùng ít rau xà lách và cà chua bi và chế biến thành món salad thơm ngon, hấp dẫn nhé.
Thực đơn giảm cân với trứng và chuối được nhiều chị em yêu thích nhờ hương vị thơm ngon
Thực đơn giảm cân với trứng và chuối được nhiều chị em yêu thích nhờ hương vị thơm ngon

Ngoài phương pháp giảm cân với trứng được Orihiro chia sẻ bên trên, bạn cũng đừng quên kết hợp trà giảm cân Orihiro hiệu quả tuyệt vời ngay cả trong khi ngủ nhé! Trà giảm cân Night Diet Tea không chỉ hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ toàn thân, chuyển hóa chất béo trong cơ thể và đặc biệt là không chứa Caffein. Ngoài ra, còn hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc từ sâu bên trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa da.

Sản phẩm trà giảm cân Orihiro được kết hợp từ các thảo dược tự nhiên giúp làm đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả. Trong quá trình sử dụng sản phẩm này, cân nặng của bạn được giảm xuống từ từ theo đúng khoa học vô cùng an toàn. Chính vì vậy mà việc giảm cân của bạn không hề khiến bạn mệt mỏi hay làm ảnh hưởng đến thể trạng sức khỏe.

Bên cạnh đó, trà giảm cân Night Diet Tea đến từ Nhật Bản còn giúp nhuận tràng và tăng cường tiêu hóa. Từ đó, nó hỗ trợ cho quá trình trao đổi chất và hạn chế được sự tích tụ mỡ máu trong cơ thể. Đồng thời, sản phẩm này còn làm giảm bớt tối đa lượng mỡ dư thừa. Hơn nữa, trà giảm cân Orihiro vô cùng dễ uống, thơm ngon và cực “cuốn”. Orihiro Việt Nam tin rằng, bạn sẽ yêu hương vị này ngay lần đầu trải nghiệm.

Trên đây là gợi ý thực đơn giảm cân với trứng đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà mà Orihiro muốn chia sẻ đến bạn. Còn chần chừ gì mà bạn chưa áp dụng và nhận thành quả trong thời gian sớm nhất thôi nhỉ. Orihiro chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese