Bí quyết làm trắng da bằng mật ong và trứng gà ngay tại nhà

Bí quyết làm trắng da bằng mật ong và trứng gà ngay tại nhà

Bí quyết làm trắng da bằng mật ong và trứng gà ngay tại nhà là phương pháp giúp dưỡng trắng làn da được cải thiện láng mịn và sáng ngời đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được công dụng, cũng như cách áp dụng phương pháp này sao cho đúng cách.

Trong bài viết này, Orihiro sẽ giúp các bạn giải đáp và hướng dẫn bạn cách làm trắng da bằng mật ong và trứng gà được các chị em cực kỳ yêu thích nhé!

1. Cách làm trắng da bằng mật ong và trứng gà hiệu quả thế nào?

Phương thức làm trắng da bằng mật ong và trứng gà là một trong những phương pháp dưỡng da tự nhiên tốt nhất, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Chính bởi vậy, đây cũng là bí quyết được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực da liễu khuyên dùng.

Sở dĩ, cách làm trắng da bằng mật ong và trứng gà vô cùng được chị em phụ nữ yêu thích là do nó mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn:

Tìm hiểu hiệu quả làm trắng da bằng mật ong và trứng gà
Tìm hiểu hiệu quả làm trắng da bằng mật ong và trứng gà
  • Loại bỏ tế bào chết, làm mờ vết thâm: Hàm lượng Acid và đường tự nhiên có trong mật ong có công dụng loại bỏ các tế bào chết giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, thúc đẩy sản sinh các tế bào mới. Ngoài ra, nhờ các chất này mà cách làm trắng da bằng mật ong và trứng gà còn có tác dụng làm mờ vết thâm do nặn mụn hoặc các tổn thương khác để lại, giúp làm đều màu da.
  • Tăng cường độ sáng trắng của da: Trong lòng trắng trứng gà có chứa rất nhiều Albumin – một họ Protein hình cầu rất hiệu quả trong việc giữ cho làn da tươi sáng, không bị sạm màu và thu nhỏ các lỗ chân lông trên bề mặt da. Không chỉ vậy, hàm lượng Vitamin E có trong trứng gà còn có tác dụng ngăn cản những tác động tiêu cực từ tia cực tím và sự phát triển của các gốc tự do khiến da bị lão hóa.
  • Trẻ hóa làn da nhờ làm trắng da bằng mật ong và trứng gà: Trong thành phần dinh dưỡng của trứng gà có chứa nhiều loại Vitamin như A, D, E, B1, B2,… Các loại Vitamin này đóng vai trò rất quan trọng trong việc trẻ hóa làn da, giữ cho làn da của bạn luôn căng bóng, mịn màng, hạn chế hình thành các nếp nhăn và làm chậm quá trình da bị lão hóa.

2. Áp dụng làm trắng da bằng mật ong và trứng gà đúng cách

Hiện nay, khi áp dụng phương pháp làm trắng da bằng mật ong và trứng gà, đa số các chị em phụ nữ đều sử dụng cách đẹp mặt nạ mật ong kết hợp trứng gà. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại mặt nạ mật ong trứng gà đều có công thức, tác dụng giống nhau.

Do đó, khi làm trắng da bằng mật ong và trứng gà khi đắp mặt nạ, bạn cần trải nghiệm và lựa chọn những công thức phù hợp nhất với loại da của mình để mang lại hiệu quả dưỡng da cao nhất.

Dưới đây là chia sẻ của Orihiro đến các nàng về làm trắng da bằng mật ong và trứng gà bằng cách đắp mặt nạ đơn giản nhất, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà.

2.1. Cùng nghệ làm trắng da bằng mật ong và trứng gà

Nếu làn da của bạn đang bị thương tổn, tồn tại rất nhiều vết thâm do mụn gây ra, đồng thời đang có dấu hiệu bị lão hóa thì các kết hợp nghệ cùng cách làm trắng da bằng mật ong và trứng gà chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Việc sử dụng nghệ như một loại thảo dược tự nhiên để làm mờ sẹo và các vết thâm do thương tổn hay mụn để lại.

Bí quyết làm trắng da bằng mật ong và trứng gà cùng bột nghệ
Bí quyết làm trắng da bằng mật ong và trứng gà cùng bột nghệ

Hơn nữa, thành phần Curcumin có trong nghệ còn có công dụng chống lão hóa, phục hồi làn da bị hư tổn rất tốt. Khi kết hợp với mật ong và trứng gà, các công dụng trên của nghệ sẽ được phát huy một cách triệt để giúp mang lại cho bạn một làn da đều màu, khỏe mạnh.

Do đó, việc sử dụng mặt nạ mật ong trứng gà và nghệ phát huy công dụng rất tốt trong việc làm mờ sẹo và vết thâm do mụn và thương tổn gây ra:

  • Nghệ tươi rửa sạch mang xay hoặc giã để vắt lấy nước;
  • Cho nước cốt nghệ tươi, mật ong, lòng trắng trứng vào một chiếc bát và đánh đều. Nếu không có nghệ tươi thì bạn có thể dùng bột nghệ để thay thế. Nhưng nghệ tươi sẽ có tác dụng tốt hơn;
  • Sử dụng hỗn hợp mật ong, trứng gà, nghệ thoa đều lên da mặt. Vừa thoa, vừa massage toàn bộ da mặt trong vòng 3 phút;
  • Chờ 15 phút để da hấp thụ các chất dinh dưỡng và mặt nạ khô lại. Sau đó, rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

2.2. Làm trắng da bằng mật ong và trứng gà cùng dầu oliu

Có thể đây còn là phương pháp còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên, sử dụng mặt nạ trứng gà mật ong cùng dầu oliu mang đến cho da rất nhiều công dụng như dưỡng trắng, căn bằng độ ẩm trên da và làm mờ các vết nám.

Mặt nạ sáng da dầu oliu và trứng gà cùng mật ong
Mặt nạ sáng da dầu oliu và trứng gà cùng mật ong

Đặc biệt, làm trắng da bằng mật ong và trứng gà cùng đầu oliu vô cùng hiệu quả do dầu oliu giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng khô da, giúp da luôn căng mịn, đàn hồi. Bạn có thể tham khảo cách áp dụng này như sau:

  • Mang các nguyên liệu đã chuẩn bị bỏ vào một chiếc tô và trộn đều thành hỗn hợp dạng sệt.
  • Dùng hỗn hợp đã trộn đều thoa trực tiếp lên mặt. Dùng tay massage nhẹ nhàng khoảng 3 phút.
  • Giữ nguyên hiện trạng trong vòng 20 phút. Sau đó, rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ mật ong trứng gà kết hợp dầu oliu đặc biệt phù hợp với các loại da khô, bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nám, nếp nhăn,…

2.3. Kết hợp sử dụng viên uống trắng da Orihiro thương hiệu Nhật

Ngoài cách làm trắng da bằng mật ong và trứng da mà Orihiro đã chia sẻ bên trên, việc sử dụng viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro là một trong những lựa chọn thông minh mang đến kết quả nhanh nhất.

Viên uống đẹp da Natural White Premium – Bí quyết cho làn da trắng sáng, mịn màng
Viên uống đẹp da Natural White Premium – Bí quyết cho làn da trắng sáng, mịn màng

Với thành phần là các thảo dược quý nuôi dưỡng từ bên trong như Vitamin C, Axit Pantothenic, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-cystine, Axit Hyaluronic,… viên trắng da Orihiro giúp tăng sức đề kháng và phục hồi làn da bị đen sau khi đi biển trong thời gian ngắn nhất có thể. Cần lưu ý độ tuổi khi sử dụng nhằm mang đến kết quả tốt nhất.

Như vậy, Orihiro đã đem đến cho bạn thêm một phương pháp làm trắng da bằng mật ong và trứng gà hiệu quả tuyệt vời. Bạn cũng đừng quên kết hợp viên uống trắng da Orihiro để sở hữu làn da tỏa sáng nhé! Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese