Kể tên top 7 thực phẩm giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà

Kể tên top 7 thực phẩm giảm cân nhanh chóng ngay tại nhà

Khi nghĩ đến giảm cân, đại đa số chúng ta đều nghĩ đến việc vận động cơ thể đủ nhiều để triệt tiêu mỡ thừa hay những bài tập khắc nghiệt, Trên thực tế, chế độ ăn uống ảnh hưởng đến 70% kết quả quá trình giảm cân và chúng ta thường lãng quên đi điều đó.

Chính vì thế, việc tìm kiếm những loại thực phẩm giảm cân hiệu quả là một phần cực kỳ quan trọng trong hành trình lấy lại vóc dáng cân đối. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu top 7 loại thực phẩm giảm cân tự nhiên đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bạn ngay sau đây.

1. Thực phẩm giảm cân số 1 – Trái Bơ

Trái Bơ là một trong những thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.
Trong bơ chứa rất nhiều L- carnitine, một Axit Amin tự nhiên có trong các loại Vitamin B và Axit Oleic, giúp hạn chế cảm giác đói. Thêm vào đó, bơ cũng chứa rất nhiều chất xơ và chất béo không bão hòa dạng đơn thể, giúp bạn không tăng cân và tích trữ mỡ thừa.

Bơ là thực phẩm giảm cân chứa nhiều chất béo có lợi
Bơ là thực phẩm giảm cân chứa nhiều chất béo có lợi

Bơ là một nguồn cung cấp dồi dào Vitamin và các khoáng chất khác. Cứ 100 gram bơ, tương đương là 1/2 trái bơ sẽ bao gồm 160 Calo. Những người đã nạp 1/2 trái bơ vào buổi trưa sẽ giúp giảm cơn thèm ăn và có thể nhịn đói tới 5 tiếng sau đó. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao nhất là trong vòng 3 tiếng đầu tiên.

Chính vì thế, bơ luôn được liệt kê vào danh sách thực phẩm giảm cân như một nguồn năng lượng đốt cháy chậm chứ không phải là một chất béo tích trữ cơ thể như mọi người vẫn nghĩ.

2. Cam – thực phẩm giảm cân ít ai ngờ đến

Cam thực sự không thể thiếu trong danh sách các thực phẩm giảm cân tốt cho sức khỏe. Với lượng chất xơ và Vitamin C có trong mình, cam sẽ giúp hạn chế cảm giác đói, da trở nên căng mịn hơn. Thêm vào đó, loại trái cây này còn giúp đốt cháy và triệt tiêu chất béo để tạo ra năng lượng với các Axit Amin mang trong mình.

Do đó, ngoài việc sử dụng loại thực phẩm giảm cân này để bảo vệ sức khỏe, ít ai lại ngờ đến hiệu quả tuyệt vời khi giảm cân với cam. Có khoảng 49 Calo trong 100 gram cam. Theo khuyến cáo của chuyên gia thì bạn chỉ nên hấp thu tối đa 226 gram ngày tương được 240 ml nước cam.

Vì vậy, nên thưởng thức khoảng 2 cốc nước cam mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả. Nếu bạn đang nản với những món ăn giảm cân dễ gây ngán, hãy dùng kèm với một ly nước cam, chắc chắn sẽ giúp bạn ăn ngon hơn đấy.

3. Giảm cân hiệu quả cùng chuối

Sẽ là một thiếu xót lớn nếu không nhắc đến chuối trong danh sách thực phẩm giảm cân hiệu quả. Thông thường những người mới bắt đầu các chế độ giảm cân thường xuyên cảm thấy đói. Với lượng dưỡng chất như Vitamin B6, Vitamin C, chất xơ.. mang trong mình, chuối hoàn toàn đủ khả năng giải quyết giúp bạn vấn đề này.

Chuối là loại trái cây dễ ăn rất được ưa chuộng
Chuối là loại trái cây dễ ăn rất được ưa chuộng

Việc bổ sung một đến hai quả chuối mỗi ngày sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và phục hồi năng lượng. Do đó, nếu còn vắng mặt thực phẩm giảm cân này trong thực đơn ăn kiêng của bạn, hãy nhanh tay bổ sung ngay nhé!

4. Quả anh đào

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách các loại thực phẩm giảm cân hiệu quả chính là quả anh đào hay còn gọi là quả cherry.

Một loại trái cây mới nổi tại Việt Nam nhưng những giá trị mà quả này mang lại thì đã được biết đến từ rất lâu. Anh đào là một dạng quả mọng nước và chứa nhiều dưỡng chất như Mangan, Vitamin C và Kali. Ngoài ra, mỗi quả anh đào còn chứa 2 gram Protein và 3 gram chất xơ.

Chính những dưỡng chất được kể trên có khả năng cải thiện giấc ngủ. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn giảm cân tốt hơn. Thêm vào đó, quả anh đào có thể giúp giải quyết các vấn đề về xương khớp, thúc đẩy cơ thể hoạt động nhiều hơn và giảm cân hiệu quả hơn.

5. Thực phẩm giảm cân thân thuộc – Ức gà

Ngoài những loại thực phẩm giảm cân là các lại quả, ức gà không da luôn là thực phẩm giảm cân được nhiều người ưu dùng vì rất giàu Protein và ít chất béo.

Ức gà áp chảo, món ăn giàu Protein được các Gymer ưa chuộng
Ức gà áp chảo, món ăn giàu Protein được các Gymer ưa chuộng

Với thành phần trong ức gà sẽ bao gồm nước, chất béo, chất đạm và lượng Calo, Protein trong thịt gà. Một số chuyên gia đã chứng minh, chúng ta có thể giảm cảm giác đói và muốn ăn lên tới 60% nếu gia tăng hàm lượng Protein hấp thụ vào cơ thể 25%. Và ức gà làm rất tốt điều này nếu bạn chăm chỉ dùng.

6. Hạt diêm mạch Quinoa

Cái tên nghe khá lạ, nhưng hạt diêm mạch Quinoa lại là bạn đồng hành của rất nhiều người tập gym và fitness lâu năm đấy. Đây là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả.

Với thành phần ít Calo, giàu chất xơ giúp hạn chế cảm giác thèm ăn và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, hạt Quinoa cũng giàu dưỡng chất, như sắt, Selen, Vitamin E, kẽm và Protein giúp cơ thể khỏe mạnh và hoàn toàn có thể ăn thay cơm.

7. Các loại rau họ cải là thực phẩm giảm cân tuyệt vời

Rau là một trong những loại thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất không thể thiếu trong các chế độ ăn kiêng.

Đặc biệt là các loại rau họ cải bao gồm súp lơ xanh hoặc trắng, bắp cải… Các loại rau này rất giàu chất xơ kết hợp với các thực phẩm giàu Protein như thịt, cá có thể tạo nên những bữa ăn kiêng ngon lành nhưng vẫn đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho cơ thể mà không lo tăng cân.

Súp lơ xanh thường xuất hiện trong danh sách thực phẩm giảm cân
Súp lơ xanh thường xuất hiện trong danh sách thực phẩm giảm cân

Ngoài những thực phẩm giảm cân mà Orihiro kể tên trên đây, để tăng cường hiệu quả giảm béo, bạn có thể kết hợp sử dụng trà giảm cân Orihiro hiệu quả và vô cùng lành tính. Trà giảm cân Night Diet Tea không chỉ hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ toàn thân, chuyển hóa chất béo trong cơ thể và đặc biệt là không chứa Caffein.

Ngoài ra, còn hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc từ sâu bên trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa da. Sản phẩm trà giảm cân Orihiro được kết hợp từ các thảo dược tự nhiên giúp làm đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả. Trong quá trình sử dụng sản phẩm này, cân nặng của bạn được giảm xuống từ từ theo đúng khoa học vô cùng an toàn.

Hy vọng những chia sẻ của Orihiro về các loại thực phẩm giảm cân tại nhà sẽ giúp bạn có thể những gợi ý hay ho. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese