Hé lộ phương pháp giảm cân bằng lá vối hiệu quả và lành tính

Hé lộ phương pháp giảm cân bằng lá vối hiệu quả và lành tính

Cây vối còn được gọi lại cây trâm nấp, cây mạn kinh tử là một loại cây cùng họ roi mọc nhiều tại miền Bắc nước ta. Ngoài tác dụng như một loại nước giải nhiệt mùa hè, ít ai biết lá vối này còn có tác dụng giảm cân rất tốt. Trên các hội nhóm làm đẹp, nhiều chị em đã chia sẻ và công nhận cách giảm cân bằng lá vối hiệu quả.

Bạn đã biết đến phương pháp này chưa? Hãy lưu ngay bí quyết giảm cân bằng lá vối cực kỳ đơn giản mà Orihiro chia sẻ dưới đây.

1. Phương pháp giảm cân bằng lá vối hiệu quả ra sao?

Thực hư hiệu quả phương pháp giảm cân bằng lá vối ra sao là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Trong lá vối có các hợp chất đã được chứng minh các chuyên gia dinh dưỡng công nhận là hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả:

  • Lá vối có chứa chất Beta-Sitosterol, một chất hỗ trợ điều hòa chuyển hóa Cholesterol. Nhờ đó, áp dụng giảm cân bằng lá vối giúp giảm lượng mỡ tiến vào trong máu, ngăn ngừa tình trạng béo phì.
  • Các hợp chất Flavonoid trong nước lá vối rất hiệu quả trong việc hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tiểu đường. Đồng thời, nó cũng giúp làm giảm lượng đường xấu cơ thể hấp thu sau ăn và hỗ trợ tốt cho việc giảm cân.
  • Chứa nhiều chất chống Oxy hóa có tác dụng làm chậm và giảm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất giúp giảm cân hiệu quả.
Hiệu quả tuyệt vời của cách giảm cân bằng lá vối
Hiệu quả tuyệt vời của cách giảm cân bằng lá vối
  • Lá vối giảm cân có tác dụng giảm sự tích nước trong cơ thể, chống phù nề cùng ngăn chặn tình trạng tăng cân do tích nước.
  • Áp dụng phương pháp giảm cân bằng lá vối có nguồn gốc tự nhiên, giúp thanh nhiệt giải độc, giảm cảm giác thèm ăn và giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Bên cạnh những hiệu quả tuyệt vời của phương pháp này, giảm cân bằng lá vối còn có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Trong lá vối chứa nhiều khoáng chất và Vitamin tốt cho sức khỏe như Tanin, chất béo, Sterol, Axit Triterpenic cùng kháng sinh tự nhiên có khả năng chống lại nhiều loại vi khuẩn gây bệnh như:

  • Streptococcus hay Staphylococcus.
  • Vi khuẩn bạch hầu, phế cầu.
  • Salmonella, Bacillus Subtilis,…

Nhờ vậy, uống nước lá vối sẽ hỗ trợ tiêu hóa, đồng thời còn mang lại hiệu quả gỗ trợ điều trị các bệnh gout, viêm đại tràng cùng thanh lọc cơ thể giảm các tình trạng mụn nhọt, lở loét,…

2. Những điều cần lưu ý khi giảm cân bằng lá vối

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên mọi người nên sử dụng giảm cân bằng lá vối và nụ vối khô thay vì thói quen dùng lá vối tươi như hiện nay. Vì việc dùng lá vối tươi có các tác nhân kháng viêm và kháng khuẩn rất mạnh có thể dẫn tới tình trạng hao huyết và tiêu diệt những vi khuẩn có lợi.

Ngoài ra, nước vối có khả năng gây cồn cào, mệt mỏi khi uống lúc bụng đói. Vì vậy bạn nên uống nước lá vối sau khi ăn, tuyệt đối không nên uống khi mới sáng ngủ dậy hoặc đêm khuya trước khi ngủ.

Bạn không nên uống nước lá vối khi đói bụng
Bạn không nên uống nước lá vối khi đói bụng

Đồng thời, các bạn cũng có thể dùng lá hoặc nụ vối với liều lượng khoảng một ấm nước lá vối mỗi ngày hoặc một ly nước lá vối mỗi ngày để giảm cân. Bạn tuyệt đối không nên uống nhiều quá, điều này sẽ không tốt cho hệ bài tiết và gây tác dụng phụ không mong muốn.

Để việc giảm cân bằng lá vối có hiệu quả tốt nhất, bạn cần lưu ý các điều sau:

  • Chỉ uống nước vối đã đun trong ngày để giảm cân. Nước lá vối để qua đêm sẽ có mùi và mất khoáng chất.
  • Bạn có thể dùng nước vối uống thay nước lọc trong ngày mà không cần lo lắng liều lượng, tuy nhiên không dùng để uống thuốc.
  • Tránh uống nhiều nước vối khi đói vì dễ gây đau đầu, chóng mặt, mất sức.
  • Xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh hợp lý để ngăn ngừa cơ thể hấp thu các chất gây tăng cân béo phì, đồng thời kết hợp tập thể dục đều đặn để quá trình đốt cháy Calo hiệu quả khi áp dụng giảm cân bằng lá vối.

3. Hướng dẫn pha trà lá vối giảm cân đúng cách

Phần lớn mọi người hay sử dụng lá vối để pha nước uống giảm cân, tuy nhiên ngoài phần lá, bạn cũng có thể thu thập các nụ vối để sử dụng giảm mỡ. Lá vối và nụ vối có tác dụng như nhau, khi pha nước có vị thanh mát và rất dễ uống.

Pha trà giảm cân bằng lá vối đơn giản
Pha trà giảm cân bằng lá vối đơn giản

Cách nấu trà lá vối vô cùng đơn giản với các bước sau:

  • Đầu tiên, bạn hãy đun sôi nước, tắt bếp.
  • Tiếp đó, bạn hãy cho 5 – 7 lá vối tươi hoặc 1 – 2 gram nụ vối tươi vào nước hoặc sử dụng lá và nụ vối phơi khô.
  • Sau đó, bạn chỉ cần để nguội và đổ ra bình uống.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp giảm cân bằng lá vối với hoa hòe tăng cường hiệu quả. Đặc biệt, hoa hòe cũng là một thảo dược lành tính và có nhiều công dụng hữu ích cho cơ thể. Khi kết hợp lá vối cùng hoa hòe, bạn sẽ có một ly nước uống thanh lọc, giải độc, kiểm soát cân nặng và chữa mất ngủ hiệu quả.

Kết hợp hoa hòe cùng lá vối tăng hiệu quả
Kết hợp hoa hòe cùng lá vối tăng hiệu quả

Cách nấu trà lá vối kết hợp hoa hòe vô cùng đơn giản với các bước sau:

  • Bạn cho một lít nước cùng lá vối vào nồi rồi đun sôi.
  • Khi nước sôi khoảng hai phút thì cho hoa hòe vào đun thêm ba phút thì tắt bếp.
  • Sau đó, bạn hãy chờ nước nguội rồi chắt lọc xác lá cùng hoa rồi thưởng thức.

Ngoài những chia sẻ trên của Oirhirovề cách giảm cân bằng lá vối đơn giản ngay tại nhà với hiệu quả lành tính, bạn hãy kết hợp sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro thương hiệu Nhật Bản để tăng cường hiệu quả nhé!

Để đẩy nhanh quá trình giảm cân, bạn có thể bổ sung trà giảm cân Night Diet Tea đến từ nhà Orihiro. Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt,… Giúp quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng hơn, đốt cháy mỡ thừa vô cùng hiệu quả, đem đến cơ thể săn chắc hơn rất nhiều.

Hy vọng những thông tin trên mà Orihiro chia sẻ đến bạn sẽ giúp bạn có thêm được một phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả. Hãy nhanh chóng áp dụng ngay để sớm đạt mục tiêu bản thân nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese