[GIẢI ĐÁP THẮC MẮC] Ăn rau gì giảm cân đơn giản tại nhà?

[GIẢI ĐÁP THẮC MẮC] Ăn rau gì giảm cân đơn giản tại nhà?

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh với nhiều chị em phụ nữ khác nhau. Rau xanh là một mẫu thực phẩm chứa nhiều chất xơ và không có nhiều tinh bột như chất béo. Đó cũng là lí do rau xanh được ưa chuộng trong các phương pháp giảm cân khác nhau. Nhưng rau xanh không phải loại nào cũng tốt và có ít Calories cả. Vậy bạn đã bao giờ nghe đến những câu hỏi như ăn rau gì giảm cân chưa?

Vậy làm sao để bạn biết ăn rau gì giảm cân và tại sao người khác lại ưa chuộng rau xanh trong các quá trình cải thiện cân nặng của mình? Hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cà rốt giảm cân hiệu quả

Khi nghe đến câu hỏi ăn rau gì giảm cân tốt, thật sai lầm nếu không nhắc đến cà rốt. Cà rốt nổi tiếng là một trong những loại rau củ chứa ít lượng Calories nhất và bạn nên bổ sung nó vào bữa ăn mỗi tuần của mình.

Cà rốt là đáp án đầu tiên cho câu hỏi ăn rau gì giảm cân
Cà rốt là đáp án đầu tiên cho câu hỏi ăn rau gì giảm cân

Trong cà rốt có đầy đủ cả hàm lượng xơ hòa tan và không hòa tan. Vì thế nó cực kì thích hợp với nhiều công thức giảm cân theo nhiều hình thức khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng chế biến cà rốt bằng cách xay chung với các loại rau xanh, trái cây khác. Tất cả sẽ tạo thành một loại nước ép đốt mỡ và vô cùng giàu dưỡng chất.

2. Bông cải xanh – đáp án cho câu hỏi ăn rau gì giảm cân?

Bông cải xanh là một loại rau quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nó ở rất nhiều món ăn hàng ngày trong gia đình Việt. Bông cải xanh chính là gợi ý đầu tiên của Orihiro với câu hỏi ăn rau gì giảm cân. Theo đó, loại rau này nổi tiếng với hàm lượng xơ và các loại Vitamin, khoáng chất quý giá. Không những thế trong bông cải còn có hợp chất thực vật giúp cải thiện được tốc độ đốt mỡ bên trong của cơ thể.

Giải đáp thắc mắc ăn rau gì giảm cân với súp lơ xanh
Giải đáp thắc mắc ăn rau gì giảm cân với súp lơ xanh

Bạn sẽ thường bắt gặp bông cải có cả màu trắng. Vậy nó có khác biệt gì so với bông cải xanh không? Nhiều chuyên gia nghiên cứu đã chứng minh được trong bông cải trắng tất cả hàm lượng dinh dưỡng đều có mặt đầy đủ.  Không những giúp no bụng, bổ sung một hàm lượng Vitamin B, C cho cơ thể mà bông cải trắng còn có khả năng giúp chống lại tình trạng đầy bụng, ợ hơi khó tiêu.

3. Giảm cân với cà chua tại nhà

Câu trả lời ăn rau gì giảm cân tiếp theo mà Orihiro mang lại cho bạn chính là cà chua. Trong cà chua có khoảng 70% là nước nên hàm lượng Calories cực kì thấp. Đồng thời, với 200 gram cà chua sẽ chỉ chứa khoảng 30 Kcal nên sẽ rất phù hợp khi nằm trong danh sách ăn rau gì giảm cân.

Bạn hoàn toàn cho thể giảm cân với cà chua tại nhà
Bạn hoàn toàn cho thể giảm cân với cà chua tại nhà

Không những thế cà chua còn có chứa Lycopene nên có khả năng chống đột quỵ vô cùng tốt. Bạn có thể dễ dàng chế biến cà chua thành những món ăn khác nhau để thay đổi khẩu vị. Tuy nhiên bạn không nên ăn quá nhiều cà chua vì trong nó sẽ có chứa nhiều Axit Oxalic. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây nên sỏi thận ở người.

Bên cạnh đó bạn cũng không nên ăn cà chua lúc đói. Vì lúc này thì cà chua sẽ có lượng lớn Axit làm phản ứng với dạ dày. Điều này vô tình gây nên tình trạng đau bụng hay thậm chí đau dạ dày với những ai có thể trạng yếu. Do đó, đáp án ăn rau gì giảm cân này bạn cũng cần lưu ý để đạt hiệu quả an toàn nhé!

4. Câu trả lời ăn gì giảm cân – Cà tím

Người Việt chúng ta thường rất hay sử dụng cà tím để nấu nướng do nó có mùi vị đậm đà và ăn ngon miệng. Trong cà tím có chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể như Kali, Canxi, sắt,… Nghe hàm lượng dinh dưỡng thì có vẻ nhiều nhưng năng lượng trong cà tím lại ở mức rất thấp. Nên không gì khó hiểu khi cà tím nằm trong danh sách ăn rau gì để giảm cân hiệu quả.

Cà tím chứa nhiều dinh dưỡng cho cơ thể
Cà tím chứa nhiều dinh dưỡng cho cơ thể

Dù loại thực phẩm này tốt đến vậy nhưng trong nó lại có chứa một số hoạt chất có thể gây dị ứng ở những người bị mẫn cảm. Nên khi bạn ăn quá nhiều sẽ xuất hiện ra hiện tượng ngứa da và miệng. Ngoài ra trong cà tím cũng có Solanine nên nếu bạn nạp quá nhiều sẽ vô tình gây ức chế thần kinh, hôn mê hay thậm chí bị ngộ độc. Vì thế theo các chuyên gia thì tốt nhất bạn nên ăn khoảng 150 gram thôi nhé.

Trên đây là những đáp án và gợi ý của Orihiro cho câu hỏi ăn gì giảm cân hiệu quả hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên sử dụng kết hợp trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro vô cùng hiệu quả và an toàn. Được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản, trà giảm cân là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai có mong muốn giảm cân an toàn với sản phẩm chất lượng cao.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro thương hiệu Nhật Bản
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro thương hiệu Nhật Bản

Thành phần chính của trà gồm có Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Đây đều là những loại thảo dược lành tính, có thể hỗ trợ quá trình giảm cân cải thiện sức khỏe. Những công dụng chính của trà giảm cân giảm mỡ Night Diet Tea kết hợp với đáp án ăn rau gì giảm cân:

  • Giúp nhuận tràng để quá trình tiêu hoá, trao đổi chất diễn ra thuận lợi.
  • Hỗ trợ đốt cháy mỡ toàn thân và giảm cân tích cực.
  • Ngăn ngừa tích tụ chất béo.
  • Thanh nhiệt, thải độc, detox cơ thể.
  • Giúp tinh thần sảng khoái cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Cải thiện thể trạng, sức khoẻ, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp,…

Ăn rau để cải thiện vóc dáng, đốt mỡ, giảm cân không gì là xấu cả. Nhưng những hiểu biết về ăn rau gì giảm cân hay ăn những loại rau nào tốt thì lại khác. Theo đó, bạn hãy tham khảo và nhanh chóng áp dụng nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese