Ngực như thế nào là đẹp? 8 phương pháp duy trì vòng 1 săn chắc

Ngực như thế nào là đẹp? 8 phương pháp duy trì vòng 1 săn chắc

Có thể bạn không tin nhưng đàn ông thường coi bộ ngực của phụ nữ là một trong những đặc điểm quan trọng nhất quyết định sức hấp dẫn của một cô gái. Khi được yêu cầu đánh giá mức độ hấp dẫn của một người phụ nữ thì có đến 47% đàn ông sẽ chú ý đến vòng 1 đầu tiên. 33% ở vòng eo và chỉ 20%  ở phần còn lại của cơ thể, bao gồm cả khuôn mặt.

Không chỉ đàn ông mà chị em phụ nữ cũng thường xuyên nhìn vào vòng 1 của những người phụ nữ khác. Điều đó cho thấy chị em cũng đang ngầm đánh giá, so sánh hay thậm chí “ghen tị” với bộ ngực của bạn bè, đồng nghiệp.

Vậy vòng ngực như thế nào là đẹp? Có những phương pháp gì để cải thiện hay duy trì độ săn chắc của ngực hay không? Cùng Orihiro tìm hiểu ngay nào!

1. Dựa vào tiêu chí gì để đánh giá vòng ngực như thế nào là đẹp?

1.1. Kích thước vòng 1

Kích cỡ rõ ràng là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự hấp dẫn của bộ ngực. Tỷ lệ vòng eo nhỏ kết hợp với vòng ngực lớn là yếu tố then chốt để sở hữu dáng hình hấp dẫn mà chị em thường gọi là “dáng đồng hồ cát”. Ở phái nữ, tỷ lệ eo – hông lý tưởng dao động trong khoảng 0,7 và tỷ lệ ngực – eo lý tưởng dao động trong khoảng 1,3.

Vậy kích thước vòng ngực như thế nào là đẹp? Nhiều chị em nghĩ rằng kích cỡ càng khủng thì càng quyến rũ, nhưng điều đó là hoàn toàn sai. Thực tế, vòng 1 chuẩn và đẹp phải dựa vào sự cân đối trên toàn bộ cơ thể của từng người.

Tiêu chí đánh giá ngực như thế nào là đẹp dựa vào kích thước vòng 1
Tiêu chí đánh giá ngực như thế nào là đẹp dựa vào kích thước vòng 1

Kích thước vòng 1 được tính là một vòng quanh lưng và hai bầu ngực đi qua hai núm vú. Thông thường vòng ngực chuẩn được tính bằng ½ chiều cao. Sai số giữa chúng càng nhỏ thì bạn đang sở hữu vòng 1 cân đối với cơ thể. Cụ thể:

  • Nếu bạn cao từ 1m50 – 1m55 thì bộ ngực đẹp sẽ rơi vào khoảng 76 – 80cm.
  • Nếu bạn cao từ 1m55 – 1m60 mà muốn sở hữu vòng 1 đẹp thì số đo sẽ vào khoảng 78 – 83cm .
  • Với chiều cao từ 1m60 – 1m70 thì vòng 1 phù hợp là 83 – 86cm.
  • Với những bạn nữ có chiều cao trên 1m70, số đo vòng 1 đẹp và lý tưởng nhất là 91 – 93cm.

1.2. Hình dạng ngực là yếu tố tiên quyết để đánh giá ngực như thế nào là đẹp

Quan trọng như kích thước, hình dạng ngực cũng là một yếu tố chính tạo nên sự hấp dẫn của bộ ngực. Bộ ngực đẹp phải có độ dốc hấp dẫn, không nên chảy xệ, độ dốc của bầu ngực trên hơi lồi, thẳng hoặc hơi lõm.

Ngực hơi lồi là hiệu ứng được tạo ra bởi các loại áo ngực nâng đỡ. Dáng ngực này ngày càng phổ biến cùng với sự thịnh hành của các loại áo ngực nâng đỡ tạo sự đầy đặn ở phía trên của bầu ngực.

Độ dốc thẳng đối với bầu ngực trên là bình thường đối với những bộ ngực có kích thước vừa phải, nhờ trọng lực và mô vú nâng đỡ mạnh mẽ. Khi kết hợp với núm vú căng và áo lót hơi rũ xuống, đây thường được mô tả là dáng ngực lý tưởng.

Ngực trên lõm xuống là hiện tượng bình thường đối với những bộ ngực lớn và tự nhiên. Mặc dù mức độ săn chắc là bình thường đối với bộ ngực ở độ tuổi trẻ, nhưng sự đa dạng của các mẫu áo ngực làm biến dạng vòng 1 nếu bạn không chọn đúng size. Điều này càng làm nổi bật nhận thức rằng bất kỳ độ lõm nào ở ngực trên đều là “chảy xệ” và do đó khiến phụ nữ tự ti về điều này.

Vậy ngực như thế nào là đẹp? Nhìn chung, một bộ ngực đẹp thường có núm vú nằm trên nếp gấp vú và hơi hếch. Ngực chảy xệ là khi núm vú tụt xuống dưới nếp gấp vú và hướng xuống dưới. Lúc này, nhiều phụ nữ tìm đến phương pháp nâng ngực để giải quyết tình trạng chảy xệ. Mức độ lồi của phần ngực dưới cũng được coi là đẹp, tuy nhiên nếu độ lồi quá mức sẽ báo hiệu ngực bạn đang bị chảy xệ.

1.3. Sự hài hòa giữa núm vú và quầng vú

Bầu ngực đẹp là tròn trịa, quầng vú và núm vú có màu hồng nhạt
Bầu ngực đẹp là tròn trịa, quầng vú và núm vú có màu hồng nhạt

Do bẩm sinh, do con bú hoặc do sinh hoạt vợ chồng mà quầng vú và núm vú trở nên đen hơn khiến rất nhiều chị em thấy tự ti. Một bầu ngực đẹp là phải tròn trịa, quầng vú và núm vú có màu hồng nhạt. Kích thước quầng vú tròn vừa phải, đầu vú nhỏ và hướng ra ngoài.

2. Phương pháp duy trì độ săn chắc của vòng 1

Nếu bạn không hài lòng với kích thước hoặc hình dạng của bộ ngực của mình, bạn có thể tham khảo thông qua một số cách sau:

2.1. Ngực như thế nào là đẹp? – Chọn size áo ngực phù hợp

Chọn áo ngực đúng kích cỡ là điều cần thiết cho sức khỏe của bộ ngực. Nếu bạn mặc áo ngực quá chật thì ngực bạn sẽ không thể phát triển và có khả năng tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và hô hấp bởi ngực bị “chèn ép” quá mức. Ngoài ra, mặc áo ngực quá chật còn gây ra bệnh ung thư vú hoặc các khối u trên da do phần móc phía sau bị ấn sâu trong thời gian dài.

Còn nếu bạn lựa chọn áo ngực quá rộng sẽ gây tác động xấu đến khuôn ngực và sự phát triển của bầu ngực. Size áo rộng sẽ làm mất khả năng nâng đỡ và bảo vệ ngực, gây tình trạng chảy xệ và kém săn chắc.

Bạn nên cởi áo ngực khi ngủ vì nó giúp “ngực thở” và khỏe mạnh hơn. Nếu bạn ở nhà, hãy mặc áo ngực mềm hoặc áo ngực thể thao để tránh ngực bị xệ.

Ngực như thế nào là đẹp? - Chọn size áo ngực phù hợp
Ngực như thế nào là đẹp? – Chọn size áo ngực phù hợp

2.2. Tắm bằng nước lạnh

Tắm nước lạnh là một trong những phương pháp hữu ích để trả lời cho câu hỏi “Ngực như thế nào là đẹp?” Bình thường chúng ta thường tắm bằng nước ấm, nhưng sau khi tắm xong bạn nên dội một gáo nước lạnh vào ngực. Điều này sẽ làm căng các mô xung quanh vú. Nước lạnh sẽ kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất của tế bào.

2.3. Duy trì độ ẩm cho vòng 1

Giống như việc chăm sóc da mặt, ngực của bạn cũng cần được dưỡng ẩm. Sau khi tắm, bạn có thể thoa dầu dừa hoặc dầu oliu lên bầu ngực và massage theo chiều kim đồng hồ. Điều này sẽ giúp vòng 1 trở nên săn chắc, mềm mại và căng tròn hơn. Những loại dầu này rất giàu Vitamin và nó giúp dưỡng ẩm sâu cho da.

2.4. Nằm ngửa khi ngủ

Bạn khó khăn trong việc đánh giá ngực như thế nào là đẹp? Có một cách đơn giản và dễ thực hiện nhất sẽ giúp bạn duy trì độ săn chắc của vòng 1. Đó là bạn nên duy trì thói quen nằm ngửa khi ngủ và tránh nằm sấp vì có thể hình thành các nếp nhăn trên da. Hãy nằm ngửa khi ngủ càng nhiều càng tốt để da ngực trông mịn màng hơn.

Nằm ngửa khi ngủ
Nằm ngửa khi ngủ

2.5. Theo dõi chế độ ăn uống của bạn

Chế độ ăn uống của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất để duy trì sức khỏe của bộ ngực, đồng thời còn giúp duy trì trọng lượng cơ thể. Vậy ngực như thế nào là đẹp? Ngực đẹp là khi bạn sở hữu khuôn ngực cân đối, không chảy xệ và căng tròn tự nhiên. Trọng lượng cơ thể tỷ lệ thuận với vòng 1 sẽ đem đến cho bạn hình thể thon gọn và quyến rũ hơn.

2.6. Tập thể dục vì vẻ đẹp của vòng 1

Ngực như thế nào là đẹp? Tập thể dục thường xuyên có đem lại bộ ngực đẹp hay không? Câu trả lời là có.

Có một số bài tập dành riêng cho ngực. Vì vậy, hãy lên mạng và làm theo một số bài tập dễ thực hiện. Thói quen này nhằm giữ cho bộ ngực của bạn khỏe mạnh và săn chắc hơn. Một số bài tập bạn có thể luyện tập cho ngực của mình bao gồm nâng tạ và chống đẩy. Những bài tập này sẽ làm cho bộ ngực của bạn trông quyến rũ và làm chậm quá trình chảy xệ.

2.7. Ngực như thế nào là đẹp? – Sử dụng phương pháp dùng áo lót nâng ngực

Áo lót nâng ngực sẽ giúp ngực của bạn được nâng lên và tạo rãnh ngực quyến rũ. Một chiếc áo nâng ngực vừa vặn có thể làm nên điều kỳ diệu đối với vòng 1 và thần thái của bạn.

Ngay cả khi bạn không mặc thứ gì đó để lộ khe ngực của mình, một chiếc áo ngực có gọng đẩy cũng khiến bạn trông tuyệt vời hơn. Nó sẽ nâng đỡ ngực của bạn từ mọi góc độ và giữ cho nó săn chắc và thẳng đứng.

Dùng áo nâng ngực để tạo rãnh giúp vòng 1 trông quyến rũ hơn
Dùng áo nâng ngực để tạo rãnh giúp vòng 1 trông quyến rũ hơn

2.8. Sử dụng thêm viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản

Ngực như thế nào là đẹp? Sở hữu bộ ngực đẹp có cần tìm đến phương pháp thẩm mỹ nâng ngực không? Câu trả lời là có thể có hoặc không. Đối với những chị em muốn sở hữu bộ ngực đẹp tự nhiên không nhân tạo thì việc đến các trung tâm thẩm mỹ để nâng ngực là điều không cần thiết. Về lâu dài thì phương pháp này sẽ gây không ít hậu quả khôn lường cho sức khỏe của bạn.

Vậy làm thế nào để sở hữu bộ ngực đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật? Sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn. Nhiều chị em lầm tưởng rằng vòng 1 khi đã được định hình sẵn thì khó mà thay đổi được kích thước nếu không sử dụng phương pháp phẫu thuật.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản

Tuy nhiên, theo đánh giá từ các phía nhà sản xuất Nhật Bản, viên uống nở ngực BBB có thể thay đổi được điều này nếu bạn bổ sung hằng ngày. Với nhiều công dụng tuyệt vời trong việc kích thích phát triển núi đôi như:

  • Với thành phần Pueraria sẽ kích thích ngực của các nàng phát triển ở mức tối đa và hình thành cơ ngực săn chắc, căng tròn hơn.
  • Thành phần Vitamin và khoáng chất được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên được kiểm định là tốt cho ngực của phụ nữ. Từ đó mang đến cơ hội phát triển vòng 1 nhanh và Vitamin E có công dụng dưỡng ẩm sẽ đem đến làn da mịn màng hơn.
  • Ngoài ra, viên uống còn tăng cường hormone Estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố nữ,duy trì vóc dáng đẹp và vòng ngực cân đối hơn.
  • Viên uống có thể cải thiện vòng 1 chảy xệ sau sinh rất hiệu quả. Nhưng lưu ý bạn không nên uống trong thời kỳ mang thai.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách đánh giá vòng ngực như thế nào là đẹp. Một lời khuyên mà Orihiro muốn nói với các chị em là hãy luôn tự tin về mọi bộ phận trên cơ thể của mình. Không có ai xấu xí cũng không có ai xinh đẹp hoàn hảo, chỉ cần bạn biết nâng niu cơ thể thì vẻ đẹp luôn hiện hữu ở trong con người của bạn.

Xem thêm: Sở hữu thân hình 6 múi với 6 bài tập Squat giảm mỡ cho nam

Tại sao nước hồ bơi làm đen da? 7 mẹo đơn giản chữa đen cho da khi bơi

6 nguyên tắc vàng để không bị đen da khi đi tắm biển hiệu quả nhất

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese