Top những chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng an toàn

Top những chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng an toàn

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng vừa hiệu quả vừa khoa học là điều mà nhiều người đang tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu không tìm hiểu kĩ và tuân theo một chế độ phù hợp, bạn sẽ không đạt được hiệu quả như kỳ vọng. Vậy phải làm thế nào để áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng đạt được hiệu quả như mong muốn?

Bạn hãy cùng Orihiro Việt Nam tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng – General Motor Diet

General Motor Diet được viết tắt là GM Diet- chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng hiệu quả mà Orihiro muốn giới thiệu. GM Diet được biết đến rộng rãi, do chế độ giảm cân này rất nhanh và an toàn.

Với chế độ giảm cân này, thực đơn chủ yếu là các loại rau xanh và trái cây bổ sung nhiều chất xơ và Vitamin có lợi cho việc kiểm soát cân nặng. Áp dụng chế độ ăn kiêng GM Diet, cân nặng của bạn có thể giảm từ 4 đến 6 cân trong một tháng.

Những gợi ý thực đơn mỗi tuần cho chế độ GM diet
Những gợi ý thực đơn mỗi tuần cho chế độ GM diet

Chế độ ăn kiếng giảm cân trong 1 tháng với phương pháp GM Diet cụ thể:

  • Ngày đầu tiên: bạn chỉ ăn trái cây ngoại trừ chuối.
  • Ngày tiếp theo: bạn chỉ ăn các loại rau xanh.
  • Ngày thứ ba: bạn nên bắt đầu kết hợp ăn rau và các loại trái cây.
  • Ngày thứ tư: khẩu phần ăn chính của bạn là chuối và sữa.
  • Ngày thứ năm: bạn sẽ bắt đầu cơm kèm với cà chua.
  • Ngày kế tiếp: thực đơn bạn ăn là cơm và các loại rau.
  • Ngày cuối cùng: bạn sẽ ăn một bát cơm gạo lứt kết hợp cùng rau xanh và trái cây theo sở thích mỗi người.

2. Gợi ý quy tắc giảm cân 16:8

Đây là quy tắc tạo ra chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng rất an toàn. Ở chế độ ăn kiêng 16:8, bạn cần vừa phải nhịn ăn và lại vừa ăn những món bạn thích. Quy tắc này có tên 16:8 là do bạn cần nhịn ăn 16 tiếng và chỉ được ăn các bữa trong vòng 8 tiếng mỗi ngày. Điều đương nhiên, bữa muộn nhất của bạn sẽ không được quá 5 giờ chiều.

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng 16:8 vô cùng đơn giản và dễ dàng
Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng 16:8 vô cùng đơn giản và dễ dàng

Với chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng 16:8, bạn chỉ nên uống nước lọc, trà đen hoặc các nước giải khát dành riêng để ăn kiêng trong 16 tiếng. Sau khi đã qua 16 tiếng, thời gian còn lại bạn được phép ăn thỏa thích các món bất kì. Nếu áp dụng theo nguyên tắc này, mỗi ngày bạn sẽ giảm được tối thiểu 350 Calo so với bình thường.

3. DASH Diet – chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng tốt nhất thế giới

Một trong những chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng nổi tiếng chính là DASH. DASH được chứng minh là giúp bạn giảm Cholesterol, giảm huyết áp và cải thiện độ nhạy cảm Insulin. Chế độ ăn kiêng này chủ yếu sử dụng trái cây, rau củ, Protein và sữa ít chất béo.

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng nổi tiếng DASH
Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng nổi tiếng DASH

Chế độ ăn kiêng DASH không liệt kê cụ thể từng loại thực phẩm bạn nên ăn mà chỉ tập trung vào số lượng khẩu phần từ nhiều nhóm thực phẩm khác nhau. Số khẩu phần mà bạn ăn theo DASH phụ thuộc vào lượng Calo bạn mong muốn. Chế độ ăn kiêng DASH được xếp hạng top đầu là chế độ ăn giảm cân nhanh nhất mà còn giúp bảo vệ sức khỏe.

4. Chế độ ăn kiêng Low Carb tốt nhất thế giới

Đây là chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng mang lại hiệu quả nhanh. Bởi chế độ này cắt giảm tối đa lượng đường và tinh bột. Từ đó, giúp bạn giảm cân an toàn và hợp khoa học. Chế độ ăn Low Carb không những giúp giảm cân mà còn có lợi cho người mắc bệnh tiểu đường. Với lợi ích tuyệt vời mà chế độ ăn này mang lại, nó đã được tin tưởng và áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Phương pháp giảm cân Low Carb phổ biến
Phương pháp giảm cân Low Carb phổ biến

Khi bạn thực hiện chế độ giảm cân Low Carb, bạn nên ăn các loại thức ăn được chế biến từ gia cầm, gia súc và các loại rau củ quả chứa nhiều chất xơ. Ví dụ như su hào, bí xanh, rau má, rau muống và cần tây… Bạn chỉ nên sử dụng thịt tươi sống và tuyệt đối không dùng các loại thịt hộp. Với chế độ ăn kiêng này bạn có thể ăn những thực phẩm Orihiro đã nêu trên mọi lúc khi mà bạn cảm thấy đói.

Bạn tuyệt đối không được sử dụng ngũ cốc và các loại thực phẩm như cơm, phở, khoai, ngô, và đậu nành… Bạn cũng phải nói không với đường, sữa và nước ngọt. Nếu bạn thực hiện chế độ này đều đặn thì không lâu sau đó bạn sẽ sở hữu được vóc dáng mi nhon.

5. Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng phổ biến – Detox cơ thể

Chế độ Detox này là phương pháp giúp cơ thể được thanh lọc tốt nhất. Chế độ này giúp bạn loại bỏ được các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong cơ thể ra ngoài. Chúng tồn tại trong cơ thể từ nguồn thức phẩm không tốt hay từ chỉnh thói quen sinh hoạt xấu của bạn… Lượng chất độc quá nhiều khiến cơ thể bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi, thừa cân.

Mục đích của phương pháp này là thanh lọc giúp bỏ đi các chất độc ra khỏi cơ thể, bỏ được lượng mỡ thừa và giúp các cơ quan hoạt động hiệu quả. Detox là chế độ ăn kiêng đơn giản và nhẹ nhàng.

Chế độ ăn kiêng giảm cân nhẹ nhàng Detox
Chế độ ăn kiêng giảm cân nhẹ nhàng Detox

Bạn cần nghiêm ngặt trong việc lựa chọn thức ăn khi áp dụng chế độ này. Bạn nên sử dụng trái cây, rau củ, và nước lọc. Đôi khi bạn có thể dùng thêm trà, thảo mộc để thanh lọc ruột già. Bạn nên tìm nguồn nguyên liệu như các loại thực phẩm hữu cơ và tươi mới hàng ngày.

Nếu bạn đang áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng thì việc kết hợp sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản – nổi tiếng với các loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và cực hữu dụng với sức khỏe người dùng.

Thành phần chính của trà gồm có Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Đây đều là những loại thảo dược lành tính, có thể hỗ trợ quá trình giảm cân cải thiện sức khỏe.

Trên đây là 5 chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng và một vài lưu ý của Orihiro chia sẻ đến bạn. Với những kiến thức bổ ích này, chắc hẳn bạn có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn phương pháp phù hợp với cơ địa của mình. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese