Bật mí những công thức giảm cân bằng khoai tây tại nhà

Bật mí những công thức giảm cân bằng khoai tây tại nhà

Ít ai biết được rằng khoai tây thực chất lại là một loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả nếu chúng ta biết sử dụng đúng cách. Một trong số đó, phương pháp giảm cân bằng khoai tây được nhiêu người quan tâm và lựa chọn. Bạn đã hiểu rõ nguyên lý về tuyệt chiêu giảm cân này chưa?

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu làm sao để giảm cân bằng khoai tây an toàn và đơn giản tại nhà ngay sau đây nhé!

1.Giảm cân bằng khoai tây có thật sự hiệu quả không?

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc tạo sao một loại thực phẩm giàu tinh bột và có khả năng gây béo như khoai tây lại giúp hỗ trợ giảm cân nhanh thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây mà Orihiro chia sẻ nhé!

Mặc dù được xếp vào nhóm thực phẩm giàu tinh bột tuy nhiên trên thực tế hàm lượng Calo có trong khoai tây lại khá thấp, trung bình chỉ 76 Calo trên 100 gram khoai tây. Giảm cân bằng khoai tây hiệu quả nhờ nó chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể như Vitamin A, C, B6, E, Kali, sắt…

Hiệu quả tuyệt vời của phương pháp giảm cân bằng khoai tây
Hiệu quả tuyệt vời của phương pháp giảm cân bằng khoai tây

Trong thành phần dinh dưỡng của khoai tây còn chứa một lượng lớn Axit Amin giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chuyển hóa chất béo trong cơ thể, đốt cháy Calo nhanh hơn. Đồng thời, giảm cân bằng khoai tây còn mang đến những lợi ích tuyệt vời như:

  • Hàm lượng Calo thấp, không gây tăng cân: Khoai tây có hàm lượng Calo và chất béo khá thấp nên các chị em có thể thoải mái tiêu thụ khoai tây mà không phải lo ngại việc tăng cân.
  • Đốt cháy mỡ thừa: Các loại Vitamin và khoáng chất trong khoai tây không chỉ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa mỡ tích tụ.
  • Đào thải độc tố: Hàm lượng tinh bột trong phương pháp giảm cân khoai tây có khả năng giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

2. Gợi ý những cách giảm cân bằng khoai tây dễ dàng

Khi áp dụng phương pháp giảm cân bằng khoai tây, các chị em có thể tham khảo 8 cách chế biến khoai tây dưới đây để giúp cho thực đơn ăn kiêng của mình trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn.

2.1. Hướng dẫn cách Eat Clean giảm cân bằng khoai tây luộc

Đây là một món ăn kiêng đơn giản, dễ chế biến, không mất quá nhiều thời gian và công sức nhưng có khả năng mang lại hiệu quả giảm béo tuyệt vời. Luộc khoai tây giúp chúng ta giữ lại gần như 100% hàm lượng dinh dưỡng có trong loại thực phẩm này. Chỉ cần duy trì thói quen ăn khoai tây luộc từ 3 – 4 lần mỗi tuần, các chị em sẽ thấy trọng lượng cơ thể cải thiện rõ rệt, vòng eo cũng được thu gọn nhanh chóng.

Chế độ Eat Clean với cách giảm cân bằng khoai tây
Chế độ Eat Clean với cách giảm cân bằng khoai tây

2.2. Chế biến món ăn giảm cân bằng khoai tây nghiền

Khoai tây nghiền là một món ăn không quá phổ biến tại Việt Nam tuy nhiên nó lại rất được ưa chuộng ở phương Tây. Với cách chế biến đơn giản, không mất quá nhiều thời gian, khoai tây nghiền chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành riêng cho những cô nàng bận rộn hay mẹ bỉm sữa sau sinh.

 Bạn hãy tham khảo hướng dẫn cách giảm cân bằng khoai tây nghiền tại nhà:

  • Rửa sạch ba củ khoai tây, sau đó cho vào nồi hấp chín trong 15 phút.
  • Lấy khoai tây ra bóc vỏ rồi nghiền cho thật nhuyễn và cho vào bát.
  • Cho thêm một cốc sữa chua không đường, một ít bơ thực vật như bơ lạc, bơ hạnh nhân và ít ra mùi vào bát.
  • Cuối cùng chúng ta trộn đều các nguyên liệu lại với nhau và bắt đầu thưởng thức.

2.3. Cách giảm cân với súp khoai tây đơn giản

Nếu bạn đã chán ngấy với việc ăn khoai tây luộc hay nghiền để giảm cân mỗi ngày thì hãy thử biến tấu một chút với súp khoai tây. Đây là một món ăn giảm cân bằng khoai tây đơn giản giúp siết cân nhanh nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hoạt động. Khi làm món súp khoai tây, các chị em có thể kết hợp khoai tây với vài loại rau củ đơn giản như hành tây, tỏi tây, cà rốt,…để làm tăng thêm hương vị cho món ăn.

Món ăn giảm cân bằng khoai tây nấu súp hấp dẫn
Món ăn giảm cân bằng khoai tây nấu súp hấp dẫn

Orihiro hướng dẫn cách chế biến súp khoai tây giảm cân đơn giản:

  • Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ và cho vào nồi hấp trong 15 phút.
  • Sau đó cho khoai vào máy xay nghiền nhuyễn rồi cho vào nồi.
  • Cho thêm hành và tỏi tây thái nhỏ vào nồi rồi vặn lửa nhỏ .
  • Nêm nếm thêm gia vị cho vừa miệng.
  • Đun hỗn hợp trên thêm 15 – 20 phút rồi tắt bếp và múc súp ra bát.

2.4. Salad giảm cân bằng khoai tây kết hợp cà rốt

Salad là một món ăn gần như không thể thiếu trong mọi chế độ ăn kiêng giảm béo. Đối với món Salad giảm cân bằng khoai tây cùng cà rốt, ngoài thành phần chính là khoai tây xắt nhỏ các chị em còn có thể kết hợp thêm nhiều loại rau xanh khác như xà lách, cà chua, dưa leo…vừa giúp cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn vừa hạn chế được lượng chất béo và Calo nạp vào cơ thể.

3. Kết hợp giảm cân bằng khoai tây với trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Nếu bạn đang thực hiện phương pháp giảm cân bằng khoai tây trong một thời gian ngắn thì sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Sản phẩm đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản – nổi tiếng với các loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và cực hữu dụng với sức khỏe người dùng.

Kết hợp trà giảm cân Orihiro với bài tập giúp bắp chân thon
Kết hợp trà giảm cân Orihiro với phương pháp giảm cân bằng khoai lang

Thành phần chính của trà gồm có Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Đây đều là những loại thảo dược lành tính, có thể hỗ trợ quá trình giảm cân cải thiện sức khỏe. Những công dụng chính của trà giảm cân giảm mỡ Night Diet Tea 24 gói có thể kể đến như:

  • Giúp nhuận tràng để quá trình tiêu hoá, trao đổi chất diễn ra thuận lợi.
  • Hỗ trợ đốt cháy mỡ toàn thân và giảm cân tích cực.
  • Ngăn ngừa tích tụ chất béo.
  • Thanh nhiệt, thải độc, detox cơ thể.
  • Giúp tinh thần sảng khoái cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.
  • Cải thiện thể trạng, sức khoẻ, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp,…

Trên đây là những chia sẻ của Orihiro về phương pháp giảm cân bằng khoai tây đơn giản tại nhà. Bạn hãy kết hợp đa dạng các bí quyết được Orihiro bật mí bên trên để tăng hiệu quả nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese