Tiết lộ cách giảm cân hiệu quả trong 1 tháng chuẩn khoa học

Tiết lộ cách giảm cân hiệu quả trong 1 tháng chuẩn khoa học

“Cách giảm cân hiệu quả trong 1 tháng?”, “Giảm bao nhiêu cân 1 tháng là an toàn ?” Đó là những băn khoăn của hầu hết những người có nhu cầu giảm cân. Dưới đây là một số bí kíp có thể giải quyết được yêu cầu giảm cân hiệu quả trong 1 tháng mà lại an toàn cho mọi người tham khảo.

Bạn hãy cùng Orihiro tìm hiểu thêm thông tin về cách phương pháp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng ngay nhé!

1. Giảm cân hiệu quả trong 1 tháng với tập luyện thể thao

Tập luyện thể thao là điều vô cùng cần thiết khi giảm cân, việc tập luyện này còn giúp nâng cao sức khỏe. Những bài tập được giới thiệu trên những trang Youtube, blog,… từ các gymmer nổi tiếng như Hana Giang Anh, Cloe Ting, Adriene,…

Xây dựng lịch trình giảm cân với tập thể dục
Xây dựng lịch trình giảm cân với tập thể dục
  • Các bài tập Cardio điển hình như: Sumo Squat, Cobra, Bicycle Crunch, Lunge,…
  • Các tư thế Yoga nổi tiếng như: Bow Pose, Camel Pose, Uttanpadasana,…

Lựa chọn việc tập thể thao thường xuyên sẽ giúp cơ thể giảm bớt phần nào lượng mỡ thừa và cân nặng. Nhưng để đáp ứng mục tiêu giảm cân chỉ trong 1 tháng lại là thử thách lớn với mọi người vì bạn sẽ phải trải qua những bài tập luyện nặng và đòi hỏi sự bền bỉ. Đôi khi tập luyện quá sức và không đúng cách có thể làm bạn không giảm được cân mà còn có những trấn thương không may.

2. Thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân hiệu quả trong 1 tháng

Hiện nay, việc thay đổi chế độ ăn uống được coi là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với tất cả mọi người có nhu cầu giảm cân. Những công thức tạo thực đơn ăn phù hợp với mục đích giảm cân được chia sẻ từ những trang nước ngoài nổi tiếng như Eat Clean, Low Carb, KETO, IF…

  • Low carb: chế độ ăn dựa trên nguyên lý hạn chế tiêu thụ tinh bột là Carb có trong ngũ cốc, rau củ nhiều tinh bột và trái cây và tập trung vào thực phẩm giàu Protein và chất béo. Lượng carb chiếm khoảng 50-150 gram mỗi ngày.
Giảm cân hiệu quả trong 1 tháng với chế độ Low Carb
Giảm cân hiệu quả trong 1 tháng với chế độ Low Carb
  • KETO: “ Keep Eating The fat Off” là chế độ ăn cắt giảm lượng carb để cơ thể có thể nạp vào ở mức tối thiểu, lượng Protein ở mức trung bình và nạp tối đa chất béo. Lượng carb được giới hạn là 500 gram mỗi ngày.
  • IF: “ Intermittent Fasting” – chế độ ăn kiêng dành cho người mới bắt đầu, nhấn mạnh việc nhịn ăn gián đoạn, phương pháp này chỉ được sử dụng 2 lần/ 1 tuần. Chế độ ăn giảm cân này không quan trọng bạn ăn gì mà hướng đến việc bạn ăn chúng khi nào.

Nhưng thực tế để giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng thì những chế độ ăn trên khó mà đáp ứng được mục đích đó. Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc đong đếm, tính toán lượng calo phù hợp với mỗi khẩu phần ăn cho mỗi bữa và mỗi ngày.

3. Lối sống lành mạnh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tháng

Xây dựng những mục tiêu sống xanh để giúp bản thân nhẹ nhàng, thư giãn cũng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tháng. Có rất nhiều cách khác nhau giúp bạn tạo nên lối sống lành mạnh cho bản thân, hãy tham khảo một vài cách dưới đây nhé:

Bạn cần tập thói quen ngủ đủ giấc để giảm cân hiệu quả trong 1 tháng
Bạn cần tập thói quen ngủ đủ giấc để giảm cân hiệu quả trong 1 tháng
  • Giải tỏa và kiểm soát căng thẳng: Hãy làm điều mà các bạn thấy thích khi căng thẳng như xem 1 bộ phim, đọc sách, nghe nhạc hay dành thời gian tụ tập với bạn bè cũng sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tháng.
  • Ngủ đủ giấc, hạn chế Caffein: Hai điều này khiến bạn dễ căng thẳng và hốt hoảng trước tình huống bất ngờ. Có nghiên cứu cho rằng, Caffein có thể làm trầm trọng chứng rối loạn lo âu, gây hoảng loạn ở những người mắc chứng rối loạn hoảng sợ.
  • Tập thiền: mục đích chính của việc thiền là loại bỏ đi những suy nghĩ hỗn loạn trong tâm trí, thay thế chúng bằng cảm giác bình yên, nhẹ đầu tại một thời điểm. Doanh nhân John Hopkins cho thấy với 30 phút thiện hàng ngày có thể coi như một liều thuốc chống trầm cảm.

Những điều trên được coi là tiền đề giúp cơ thể thoải mái và điều hòa được lượng Calo, phần nào giúp cân nặng được kiểm soát. Những khó để giảm cân trong 1 tháng với những phương pháp trên, chúng nên được bổ sung, bổ trợ khi kết hợp cùng những chế độ giảm cân chuyên môn khác.

4. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Thực phẩm chức năng sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình giảm cân hiệu quả trong 1 tháng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng khác nhau. Trong đó, bạn không thể bỏ qua sản phẩm trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình tìm lại vóc dáng trong thời gian sớm nhất nhé!

Sản phẩm này rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên ăn vặt, có đường tiêu hóa không tốt và thường hay bị táo bón cùng mong muốn giảm cân hiệu quả trong 1 tháng. Có công dụng chính như:

Trà giảm cân hiệu quả trong 1 tháng Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân hiệu quả trong 1 tháng Night Diet Tea Orihiro
  • Giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa, trao đổi chất
  • Thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân hiệu quả
  • Giúp thanh nhiệt giải độc, cơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon
  • Có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.
  • Có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  • Có khả năng giảm cân hiệu quả trong 1 tháng nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng, không lên men, không phân hủy, là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân tích cực.

Trà giảm cân Night Diet Tea là sản phẩm giảm cân dẫn đầu xu thế về giảm cân hiệu quả trong 1 tháng. Trà giảm cân Orihiro không gây ra cảm giác chán ăn hay mệt mỏi trong người khi sử dụng. Đặc biệt trà giảm cân Orihiro mang đến hiệu quả giảm cân ngay khi bạn ngủ. Để đạt hiệu quả nhanh chóng, khi dùng trà giảm cân thương hiệu Orihiro bạn nên uống khoảng 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

Trên đây là những chia sẻ của Orihiro Việt Nam về những cách giảm cân hiệu quả trong 1 tháng. Bạn hãy áp dụng ngay để đạt được mục tiêu của bản thân nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese