Đắp mặt nạ có trắng da không? TOP 4 mặt nạ dưỡng trắng tự nhiên

Đắp mặt nạ có trắng da không? TOP 4 mặt nạ dưỡng trắng tự nhiên

Mặt nạ chứa rất nhiều dưỡng chất và các loại Vitamin thiết yếu giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Vậy đắp mặt nạ có trắng da không? Có những loại mặt nạ nào từ thiên nhiên giúp da trắng sáng mà dễ tìm kiếm? Cùng chúng mình tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

1. Đắp mặt nạ có trắng da không?

Câu hỏi được đặt ra “Đắp mặt nạ có trắng da không?” Câu trả lời là có. Giờ đây mặt nạ không chỉ có công dụng dưỡng ẩm, mà nó còn có tác dụng dưỡng da trắng sáng, mịn màng hơn. Đắp mặt nạ thường xuyên (hàng tuần) giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ bất kỳ tạp chất nào bám trên bề mặt da.

Trong khi hầu hết chúng ta chỉ dừng ở bước làm sạch da hàng ngày như tẩy trang hay rửa mặt mà vô tình quên mất việc da cần được dưỡng trắng. Điều này không hề tốt một chút nào nếu bạn muốn vừa duy trì độ đàn hồi, vừa muốn làm trắng da. Bạn sẽ nhận thấy làn da của mình trông như được ngậm nước và tươi tắn hơn rất nhiều sau khi đắp mặt nạ.

Đắp mặt nạ có trắng da không?
Đắp mặt nạ có trắng da không?

Đắp mặt nạ có trắng da không? Điều này còn phụ thuộc vào cách bạn sử dụng những sản phẩm chăm sóc da khác như nào. Bạn có thể đang sử dụng ít nhất 2 đến 3 loại huyết thanh mỗi ngày như kem dưỡng ẩm, kem mắt, Vitamin A, B và C phải không?

Sẽ thật tuyệt nếu bạn biết rằng khi sử dụng mặt nạ thường xuyên, nó sẽ hỗ trợ tất cả các thành phần này thẩm thấu sâu hơn vào da của bạn. Điều đó chắc chắn sẽ làm da bạn trông tươi và sáng hơn rất nhiều.

2. Các loại mặt nạ được sử dụng phổ biến

Mặt nạ có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bạn. Mặt nạ được thiết kế đặc biệt cho nhiều loại da và tình trạng da khác nhau. Dù da bạn bị mụn trứng cá, mất nước, lão hóa, đen sạm hay da dầu thì đều có một loại mặt nạ phù hợp với bạn. Mỗi loại mặt nạ đều có đặc tính chuyên trị riêng biệt.

Mặt nạ được chia ra 7 loại và mỗi loại là một công dụng khác nhau, có thể kể đến như:

  • Bio Shape: Giúp cải thiện quá trình Hydrat hóa, làm mềm sự xuất hiện của nếp nhăn và giảm sự xuất hiện của da chảy xệ.
  • Restore: Khôi phục làn da thiếu nước, cung cấp độ ẩm, mang lại làn da mềm mại, trẻ trung.
  • Glow: Giúp làm sáng và đều màu da, có tác dụng tẩy da chết. Khi đắp lên sẽ thẩm thấu sâu hơn.
  • Detox: Đắp mặt nạ có trắng da không khi sử dụng loại mặt nạ detox? Đây là mặt nạ loại bỏ tạp chất và bụi bẩn ở sâu lỗ chân lông để mang đến làn da sáng khỏe. Mặt nạ này thường được làm từ đất sét hoặc than hoạt tính giúp detox, thư giãn cơ mặt tốt hơn. Phù hợp cho bạn nào có làn da dầu.
  • Rescue Plus: Dành cho da khô. Loại mặt nạ này thường chứa nhiều dầu Argan và bơ hạt mỡ, giúp làm dịu và mềm làn da bị tổn thương.
  • Pure Enzyme: Đây là loại mặt nạ nhẹ nhàng tẩy đi tế bào chết, giúp thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời có thể loại bỏ tạp chất, ngăn ngừa làn da xỉn màu để mang lại làn da mịn màng. Mặt nạ này rất tốt dành cho da bị tổn thương bởi tia UV.
  • Clear: Đây là loại mặt nạ làm sáng da cực hiệu quả, thẩm thấu nhanh dành cho da dầu và da nhạy cảm. Với sự pha trộn của đất sét cao lanh, lưu huỳnh, khoáng chất, các loại thảo mộc làm dịu, sản phẩm này được phát triển đặc biệt cho da nhiều khuyết điểm, giữ cho làn da được làm dịu. Đem lại làn da sáng hồng, rạng rỡ.

3. TOP 4 mặt nạ dưỡng trắng từ thiên nhiên

3.1. Đắp mặt nạ có trắng da không nếu sử dụng bột nghệ với sữa chua?

Mặt nạ nghệ với sữa chua cải thiện da xỉn màu
Mặt nạ nghệ với sữa chua cải thiện da xỉn màu

Với tính năng làm mát, dưỡng ẩm của sữa chua kết hợp cùng khả năng kháng khuẩn, kháng viêm của nghệ sẽ khiến da bạn trở nên khác biệt ngay từ lần đầu sử dụng. Bộ đôi này không chỉ hỗ trợ điều trị mụn thâm, mụn viêm mà nó còn có khả năng ức chế lượng hắc tố Melanin, hạn chế tối đa tình trạng da xỉn màu do các tác nhân từ môi trường xung quanh.

Cách sử dụng:

Đầu tiên bạn chuẩn bị 2 thìa sữa chua không đường và 2 thìa bột nghệ nguyên chất. Tiếp theo hãy trộn đều hỗn hợp đến khi có độ sệt, mịn. Sau đó bạn tẩy da chết nhẹ nhàng bằng nước ấm, rồi bôi đều hỗn hợp xung quanh mặt (tránh vùng mắt) trong 15 – 20 phút.

Rửa mặt với nước ấm để loại bỏ độ khô cứng của mặt nạ dễ dàng hơn. Sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh để thư giãn cũng như se khít lỗ chân lông. Sau đó dùng khăn bông lau nhẹ rồi cấp ẩm ngay cho da bằng kem dưỡng.

3.2. Mặt nạ dưỡng trắng da từ nha đam và chanh

Từ lâu nha đam đã được coi là loài cây quý có tác dụng cải thiện hầu hết các vấn đề trên da.Vậy dùng nha đam đắp mặt có thực sự hiệu quả? Đắp mặt nạ có trắng da không khi chúng ta sử dụng nha đam? Đây sẽ là lời giải đáp.

Nha đam giúp da luôn mềm mại và đàn hồi hơn. Nó chứa 98% là nước giúp dưỡng ẩm, làm dịu và cấp nước kịp thời cho da. Tác dụng chống viêm và chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn chặn tình trạng da sạm đen, chảy xệ.

Hóa chất ‘Aloin’ có trong lô hội làm giảm sắc tố Melanin có trong da và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin – nguyên nhân gây ra các đốm đen trên da (tăng sắc tố). Chanh rất giàu Vitamin C giúp làm sáng da. Kết hợp chúng lại với nhau để nuôi dưỡng và cải thiện kết cấu da.

Mặt nạ nha đam và chanh giúp dưỡng trắng da hiệu quả
Mặt nạ nha đam và chanh giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Cách sử dụng:

Để làm mặt nạ nha đam và chanh, lấy 2 thìa gel nha đam và thêm 1/4 thìa nước cốt chanh. Nhẹ nhàng massage lên mặt theo chuyển động tròn trong 5-10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Để có kết quả tốt hơn, hãy sử dụng từ 1 – 2 lần/tuần.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn có làn da khô và bị tổn thương, chanh có thể hoạt động như một chất gây kích ứng. Do đó, không nên áp dụng mặt nạ này.

3.3. Mặt nạ táo và mật ong giúp cải thiện sắc tố da

Đắp mặt nạ có trắng da không nếu kết hợp giữa táo và mật ong? Táo có chất chống oxy hóa dồi dào. Nếu bạn đang tìm cách chống lão hóa và trắng da theo cách tự nhiên, hãy sử dụng loại mặt nạ này vì chúng chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp trì hoãn quá trình lão hóa. Táo nuôi dưỡng làn da với hàm lượng vitamin C và A. Đắp mặt nạ táo cũng giúp săn chắc da mặt.

Còn mật ong là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên vô cùng quý giá với hàm lượng Vitamin C và chất khoáng cao có khả năng loại bỏ tuyến bã nhờn, cân bằng độ ẩm tự nhiên và hỗ trợ tẩy da chết hiệu quả. Qua đó giúp bạn sở hữu làn da đều màu và mịn màng hơn.

Đắp mặt nạ có trắng da không khi kết hợp táo cùng với mật ong?
Đắp mặt nạ có trắng da không khi kết hợp táo cùng với mật ong?

Cách sử dụng:

Nghiền một vài miếng táo trong một cái bát và thêm vào 1 – 2 thìa mật ong, sau đó trộn đều. Mặt sau khi đã rửa sạch thì hãy thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 15 – 20 phút. Mật ong có đặc tính dưỡng ẩm, chữa lành và chống vi khuẩn. Đây là một loại mặt nạ dưỡng tốt cho mọi loại da. Sử dụng thường xuyên sẽ cho bạn làn da sạch mụn và khỏe mạnh.

3.4. Đắp mặt nạ có trắng da không nếu kết hợp chanh và khoai tây

Nếu bạn còn đang phân vân đắp mặt có trắng da không thì tại sao bạn không thử kết hợp giữa chanh và khoai tây. Đây chắc chắn sẽ là loại mặt nạ không khiến bạn phải thất vọng. Khoai tây rất giàu tinh bột giúp làm sáng các đốm đen trên da. Hỗn hợp này giúp loại bỏ bã nhờn, tẩy tế bào da chết và dưỡng sáng da hiệu quả.

Cách sử dụng:

Rửa sạch 1 củ khoai tây, cho lên bếp đun sôi đến khi chín thì nghiền chúng với 1 thìa nước cốt chanh với tỷ lệ bằng nhau và thoa trực tiếp lên mặt. Đắp lên mặt từ 15 – 20 phút đến khi khô, sau đó hãy rửa mặt bằng nước ấm.

4. Da trắng sáng từ bên trong với viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Đắp mặt nạ có trắng da không? Nếu bạn cảm thấy việc đắp mặt nạ là chưa đủ để da trắng vượt trội thì bạn có thể bổ sung thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản. Xứ sở hoa anh đào được biết đến là đất nước rất chú trọng trong khâu sản xuất những sản phẩm liên quan đến sức khỏe người tiêu dùng.

Da trắng sáng từ sâu bên trong với viên uống Natural White Premium Orihiro
Da trắng sáng từ sâu bên trong với viên uống Natural White Premium Orihiro

Với quy trình sản xuất hiện đại, luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng làm lợi ích hàng đầu, Orihiro Nhật Bản đã cho ra mắt viên uống trắng da Natural White Premium. Đây là sản phẩm sẽ giải quyết mọi khuyết điểm trên da của chị em phụ nữ, giúp cải thiện được sắc tố da với những ưu điểm sau:

  • Cải thiện da mụn, da xỉn màu và loại bỏ những tạp chất bẩn có trong da. Hạn chế tác hại từ tia cực tím nhờ tinh chất Vitamin C và hoạt động chống oxy hóa mạnh.
  • Tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da tránh khỏi các tổn thương từ tác động của yếu tố môi trường.
  • Tạo độ đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  • Giúp da luôn trắng hồng tự nhiên.
  • Giảm vết nhăn, chống lão hóa sớm, tái sinh làn da khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và điều tiết lượng bã nhờn tiết ra.

Hy vọng với bài viết này đã phần nào giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Đắp mặt nạ có trắng da không?” rồi nhé. Chăm chỉ dưỡng da mỗi ngày sẽ cải thiện được rất nhiều vấn đề xấu trên da. Nếu muốn duy trì làn da trắng hồng mịn màng, không còn cách nào khác ngoài việc chăm da thật kỹ cùng với sự hỗ trợ của viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro.

Xem thêm: Góc giải đáp thắc mắc: Ăn thịt bò có béo không?

Bạn đã biết: Ăn rau gì để trắng da hiệu quả chưa?

Ăn chuối lúc nào để giảm cân? 3 loại sinh tố chuối giảm cân hiệu quả

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese