Lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng liệu có hiệu quả?

Lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng liệu có hiệu quả?

Dù bạn là ai, bạn làm trong bất kỳ lĩnh vực nào, chỉ cần bạn là phụ nữ, bạn sẽ luôn mong muốn sở hữu vòng eo thon gọn và săn chắc. Nhưng liệu bạn có cần một chế độ ăn kiêng điên cuồng, một kế hoạch tập luyện cực khổ hay phải tìm đến giải phẫu để đạt được điều đó không?

Mặc dù lối sống lành mạnh giúp bạn sở hữu thân hình đồng hồ cát, nhưng bạn vẫn có thể không hài lòng với cân nặng và vòng eo của mình. Không có gì khó hiểu nếu bạn muốn lấy lại vòng eo thon bằng cách nịt bụng, đây là cách dễ dàng để sớm sở hữu vòng eo con kiến.

1. Đai nịt bụng là gì?

Đai nịt bụng là loại đai được thiết kế để giảm kích thước vòng eo cho người mặc trong thời gian dài. Chúng cũng được sử dụng để giúp nâng đỡ bầu ngực. Đai nịt bụng được làm từ các loại vải co giãn cùng với lớp nhựa nhằm định hình cột sống và giúp phần eo luôn thon gọn.

Đai nịt bụng hỗ trợ giảm kích thước vòng eo
Đai nịt bụng hỗ trợ giảm kích thước vòng eo

2. Lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng liệu có hiệu quả?

Người phụ nữ hiện đại ngày nay có vô số việc phải hoàn thành. Chính vì vậy mà họ không có nhiều thời gian dành cho bản thân. Việc tiếp diễn trạng thái này lâu dài sẽ khiến bạn không còn giữ được vóc dáng thon gọn và lượng mỡ bụng ngày càng tăng khó kiểm soát.

Phụ nữ thường muốn có một vòng eo thon gọn và đai nịt bụng có thể giúp bạn đạt được điều đó. Nhưng bạn nên sử dụng kết hợp với các phương pháp giảm cân khác như ăn kiêng, tập thể dục và cân bằng lại giấc ngủ.

Lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng sẽ hiệu quả hơn nếu bạn đeo chúng trong quá trình tập luyện. Sau một thời gian phần mỡ bụng và eo có thể giảm ít nhất từ 2 – 3cm. Tuy nhiên bạn không nên lầm tưởng rằng đeo đai nịt bụng sẽ giúp săn chắc cơ bụng, bởi cấu tạo của nịt bụng chỉ giúp thắt chặt phần eo và cố định cột sống mà thôi.

Nếu bạn đeo đai nịt bụng trong khoảng thời gian dài sẽ giúp phần xương sườn ép lại, từ đó bạn sẽ thấy eo mình trông nhỏ hơn. Đeo nịt bụng sẽ giúp lượng mỡ được phân bổ đều mà không tích tụ tại một điểm, nhìn tổng thể thì bạn sẽ trông ốm hơn.

Lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng liệu có hiệu quả?
Lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng liệu có hiệu quả?

Nhiều phụ nữ cảm thấy khó khăn khi phần mỡ bụng tăng lên sau khi mang thai và sinh nở. Câu hỏi đặt ra: “Tôi có thể đeo đai nịt bụng khi cho con bú không?” Câu trả lời là có. Bạn có thể mặc trong thời gian cho con bú, nhưng bạn không được đeo vào lúc ăn và ngủ. Sử dụng đai hỗ trợ sau sinh có thể giúp làm thon gọn vòng eo.

3. Những lợi ích khác mà nịt bụng mang đến cho người sử dụng

3.1. Ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe

Béo phì không đến một mình, người béo phì thường phải đối diện với nhiều căn bệnh nguy hiểm khác. Vì đai bụng giúp bạn giảm cân nên nó có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh sức khỏe như bệnh tim, tăng huyết áp và tiểu đường.

3.2. Cải thiện tư thế

Đai bụng là một dụng cụ tuyệt vời để cải thiện tư thế. Nó được cấu thành từ vật liệu có cấu trúc mềm mại nhưng lại rất bền và khó bị gãy. Khi đeo đai sẽ cho phép bạn ngồi thẳng, giúp cải thiện tư thế của bạn. Một tư thế tốt có thể giúp chống lại chứng đau lưng và cổ. Nếu bạn đang bận tâm vì chiếc bụng mỡ, bạn có thể thử đai nịt bụng để làm thon gọn vòng eo của mình.

3.3. Giúp nâng vòng 1

Ngoài cách để lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng thì đai còn có tác dụng nâng cơ và giúp cho vòng 1 săn chắc hơn.

Tùy vào từng loại đai, đai nịt bụng còn có tác dụng nâng đỡ ngực
Tùy vào từng loại đai, đai nịt bụng còn có tác dụng nâng đỡ ngực

4. Thời gian lý tưởng để đeo nịt bụng

Để đạt được hiệu quả cao nhất cho việc tập luyện vòng eo hàng ngày, chúng mình khuyên bạn nên mặc áo nịt bụng trong ít nhất 8 giờ và tối đa là 12 giờ. Nếu bạn chưa bao giờ mặc áo nịt bụng, bạn có thể mất một khoảng thời gian để cơ thể có thể thích nghi.

Khi mới bắt đầu bạn chỉ nên đeo vài giờ mỗi ngày trong quá trình tập eo và dần dần tăng thêm thời gian sau khi đã quen. Nếu kiên trì, bạn sẽ có thể mặc áo nịt bụng hàng ngày sau vài tuần.

Lưu ý: Bạn không nên sử dụng nịt bụng vào ban đêm, bởi việc này sẽ cản trở quá trình máu lưu thông. Nếu bạn vẫn cố chấp hay muốn đẩy nhanh tiến độ lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng thì không những không giảm mỡ thừa mà còn gây nguy hiểm đến sức khỏe như khó thở.

5. Sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro để giảm mỡ vùng bụng

Eo thon bằng cách nịt bụng có khả năng hỗ trợ giảm số đo vòng 2 khá hiệu quả. Tuy nhiên nếu sử dụng lâu dài bạn rất dễ nản bởi đặc thù của đai nịt bụng sẽ chỉ phát huy tốt tác dụng nếu bạn sử dụng thường xuyên mà thôi.

Có một giải pháp khác đơn giản hơn dành cho bạn mà vẫn vô cùng hiệu quả thông qua đường uống. Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro Nhật Bản là sản phẩm dành riêng cho những bạn có nhiều mỡ thừa. Đai nịt bụng không được sử dụng khi ngủ, còn trà giảm cân nhà Orihiro sẽ phát huy tác dụng cực tốt nếu bạn uống chúng trước khi đi ngủ.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro giúp eo thon
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro giúp eo thon

Thông thường đối với sản phẩm hỗ trợ giảm cân thường đi kèm với tuyên bố “giảm cân nhanh” nhưng liệu chất lượng có đúng như những gì quảng cáo? Giảm cân mà gây chán ăn, mệt mỏi thì không hề tốt cho cơ thể của bạn, vì chất dinh dưỡng rất khó có thể hấp thụ nếu bạn không ăn.

Một số thành phần có trong trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro rất tốt trong việc giảm cân có thể kể đến như:

  • Amino Acid có trong mỗi gói trà có thể giúp tăng cường quá trình đốt cháy mỡ thừa khi bạn vận động thể chất. Khi bạn không tập thể dục, lượng Calo bạn tiêu thụ mỗi ngày cũng sẽ tăng lên nếu bạn không sử dụng trà này để bổ trợ.
  • Bên cạnh đó trà giảm cân Night Diet Tea còn chứa chiết xuất từ củ gừng vàng Kintoki. Đây là thành phần có tác dụng đốt cháy mỡ thừa đồng thời ngăn ngừa cơ thể hấp thụ đường và mỡ động vật.
  • Chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng rất tốt cho giấc ngủ sâu và ngon hơn, vì nó cũng rất tốt cho quá trình giảm cân. Giấc ngủ mỗi đêm rất quan trọng cho việc tái tạo lại năng lượng và phục hồi các hệ cơ quan. Quá trình tái tạo ban đêm này giúp cơ thể đốt cháy mỡ ngay cả khi ngủ để thúc đẩy quá trình giảm cân tối ưu.

Tóm lại, cách duy nhất để lấy lại eo thon bằng cách nịt bụng hay uống trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro có thực sự làm thon gọn vòng eo của bạn hay không là hãy tự mình thử nó. Chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp hai giải pháp này cùng chế độ tập luyện tập cũng như ăn uống khoa học. Orihiro chúc bạn sớm lấy lại được vòng eo thon gọn.

Xem thêm: Nên cho con ăn gì để ngực phát triển ở tuổi dậy thì?

Đắp mặt nạ có trắng da không? TOP 4 mặt nạ dưỡng trắng tự nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese