Bỏ túi phương pháp giảm cân bằng trà Ô long lành tính và hiệu quả

Bỏ túi phương pháp giảm cân bằng trà Ô long lành tính và hiệu quả

Bạn đã biết đến cách giảm cân bằng trà Ô long hiệu quả chưa? Trà Ô long là loại trà thảo mộc khá phổ biến, có tác dụng giải khát, thanh nhiệt và giải độc. Đặc biệt, chúng còn có chất chống Oxy hóa cao giúp đẩy lùi lão hóa cùng các dưỡng chất hỗ trợ tốt cho việc giảm cân và làm đẹp.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách giảm cân bằng trà Ô long giúp lấy lại vóc dáng thon gọn qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Trà ô long có giúp bạn giảm cân?

Câu trả lời cho vấn đề này là có. Cách giảm cân bằng trà Ô long sẽ giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể nhiều hơn 157% so với trà xanh. Không chỉ giúp giảm cân, trà ô long còn có nhiều tác dụng khác cho sức khỏe: Làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn ngừa các bệnh tiểu đường, xơ vữa động mạch, ung thư,…

Trà ô long có giúp bạn giảm cân?
Trà ô long có giúp bạn giảm cân?

Tuy có tác dụng giảm cân và có lợi cho sức khỏe, nhưng bạn cần sử dụng trà Ô long đúng cách để đem lại hiệu quả như mong muốn.

2. Vì sao trà ô long có tác dụng giảm cân?

Chất Caffeine trong trà Ô long có tác dụng làm tăng quá trình trao đổi chất, quá trình oxy hóa chất béo, giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn. Trong trà ô long, có chứa nhiều chất OTPP (Olong Tea Polymerized Polyphenols) hay gọi tắt là polyphenols. Polyphenols có tác dụng phá hủy và mang các chất béo ra khỏi cơ thể.

Thêm vào đó, Polyphenols còn hạn chế việc hấp thu chất béo và Cholesterol của cơ thể. Lượng chất béo và Cholesterol này sẽ được thải ra ngoài cơ thể theo đường phân.

3. Cách uống trà Ô Long giảm cân hiệu quả

  •       Uống trà Ô Long bao nhiêu thì tốt

Để uống trà mang lại hiệu quả thì bạn nên uống với lượng vừa phải, hạn chế uống quá nhiều trà cùng một lúc. Theo các chuyên gia thì mỗi ngày bạn chỉ nên uống 2 tách trà mỗi ngày để có được hiệu quả tối ưu.

Cách uống trà Ô Long giảm cân hiệu quả
Cách uống trà Ô Long giảm cân hiệu quả
  •       Kết hợp với chế độ ăn kiêng phù hợp

Bên cạnh tập luyện thì xen kẽ chế độ ăn kiêng hợp lý cùng với uống trà Ô Long sẽ giúp liệu trình giảm cân đạt được hiệu quả nhanh chóng.

  •       Kết hợp việc uống Ô Long với việc luyện tập

Nếu bạn muốn đẩy nhanh quá trình giảm cân của mình để nhanh chóng lấy lại được một vóc dáng thon gọn thì bạn có thể sử dụng trà kết hợp với cách giảm cân cấp tốc hiệu quả trong 1 tuần và những bài tập các môn: Yoga, Gym, nhảy dây, cầu lông, chạy bộ hoặc các bài tập đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể,… Vậy đậu là cách giảm cân bằng trà Ô long hiệu quả?

4. Gợi ý các phương pháp giảm cân bằng trà Ô Long hiệu quả

  • Hướng dẫn cách pha túi lọc trà Ô Long

Cách pha túi lọc trà Ô Long khá đơn giản bạn chỉ cần cho túi trà vào nước sôi ngâm từ 5-7 phút sau đó lấy ra và sử dụng.

  • Cách pha lá trà Ô Long

Ngoài cách giảm cân bằng trà Ô Long bằng túi lọc bạn cũng có thể pha bằng lá trà cực đơn giản. Chỉ cần đun sôi nước, kế đó cho khoảng 1 muỗng canh trà Ô Long vào chờ 5-7 phút, rồi rót ra để dùng. Bạn có thể phối hợp pha trà Ô Long với các công thức khác để cách giảm cân bằng trà Ô Long hiệu quả hơn. Pha trà Ô Long với nước chanh là một công thức đơn giản, dễ làm và giúp bạn đổi khẩu vị và không cảm thấy bị ngán khi phải uống trà quá nhiều.

Bạn chỉ cần pha lá trà Ô Long như cách thông thường với lượng nước ấm có nhiệt độ vừa phải, sau đó bạn cho thêm nước chanh vào khuấy đều và thưởng thức.

Cách giảm cân bằng trà Ô Long hiệu quả
Cách giảm cân bằng trà Ô Long hiệu quả
  • Pha bột trà Ô Long

Pha trà Ô Long giảm cân bằng bột trà Ô Long bạn chỉ cần cho 1 muỗng bột trà Ô Long vào tách đổ nước sôi và khuấy đều chờ 2-3 phút sau đó lọc bã trà và dùng

  • Cách pha trà Ô Long và quế

Cách giảm cân bằng trà Ô Long và quế thì đầu tiên bạn tiến hành ngâm quế chung với nước qua đêm sau đó đun sôi chén nước và quế, rót ra ly rồi cho trà Ô Long vào chờ từ 2-3 phút rồi vớt bã trà ra là có thể dùng được. Hơn nữa, giảm cân bằng Ô Long và trà xanh nguyên chất tự nhiên cực đơn giản, bạn chỉ cần cho cả hai vào ấm đổ nước vào và chờ khoảng 2 phút sau đó lọc lại một lần qua nước rồi cho nước mới vào là có thể dùng được.

Ngoài trà Ô Long thì trà xanh giúp giảm cân hiệu quả, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, kích thích hệ tiêu hóa và làm giảm cơn thèm ăn của bạn.

Các cách giảm cân bằng trà ô long này sẽ chỉ giúp bạn giảm được mức cân nhất định, bạn cần một loại sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, điển hình là trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro.

Trà giảm cân Night Diet Tea – Sản phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa
Trà giảm cân Night Diet Tea – Sản phẩm hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa

Đặc biệt, trà ở dạng túi lọc, bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, với các thành phần chứa nhiều loại thảo dược thiên nhiên, trà giảm cân của Orihiro Nhật Bản không chỉ hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tích tụ chất béo cả ngày lẫn đêm, mà nó còn mang lại những công dụng tuyệt vời như:

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về cách giảm cân bằng trà ô long tốt cho sức khỏe. Orihiro luôn đồng hành, chia sẻ cho bạn những kiến thức bổ ích sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese