Tuyệt chiêu giảm cân bằng nước dừa hấp dẫn và hiệu quả

Tuyệt chiêu giảm cân bằng nước dừa hấp dẫn và hiệu quả

Việc áp dụng giảm cân bằng trái cây không còn trở nên xa lạ với nhiều người, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Điều này được lý giải do trái cây mang lại vô cùng nhiều dưỡng chất cần thiết và có lợi cho vóc dáng cũng như làn da của bạn được cải thiện trông thấy. Trong đó, phương pháp giảm cân bằng nước dừa là một trong những bí quyết được nhiều người áp dụng và vô cùng yêu thích.

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay những phương pháp giảm cân bằng nước dừa hấp dẫn qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Hiệu quả tuyệt vời khi giảm cân bằng nước dừa

Bên cạnh chế độ giảm cân bằng phương pháp ăn kiêng và rèn luyện thể thao, bạn có thể bổ sung vào chế độ giảm cân là uống nước. Giảm cân bằng nước dừa vô cùng tốt cũng được xem là một thức uống giảm cân hiệu quả do:

  • Nước dừa chứa ít Calo: Một cốc dừa chỉ cung cấp 46 Calo cùng với một số chất dinh dưỡng thiết yếu. Thức uống tự nhiên ít Calo này sẽ giữ cho bạn đủ nước và cũng giúp giảm cân bằng nước dừa hiệu quả nhờ tiêu thụ ít Calo hơn.
  • Hỗ trợ chức năng tuyến giáp: Khi tuyến giáp không sản xuất đủ hormone, tốc độ trao đổi chất diễn ra chậm. Nước dừa giúp tuyến giáp hoạt động bình thường, do đó bình thường hóa tỷ lệ trao đổi chất.
  • Tăng tỷ lệ trao đổi chất: Những người có tỷ lệ trao đổi chất thấp có nguy cơ bị béo phì rất cao. Khi bạn có tỷ lệ trao đổi chất thấp, cho dù ăn ít đi bao nhiêu, bạn cũng sẽ tăng cân. Nước dừa giúp tăng tỷ lệ trao đổi chất, do đó giúp ngăn ngừa béo phì. Nó cải thiện quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, đồng thời cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động.
Giảm cân bằng nước dừa được nhiều chị em yêu thích
Giảm cân bằng nước dừa được nhiều chị em yêu thích
  • Cung cấp đủ nước cho cơ thể: Nước dừa rất giàu dinh dưỡng và giữ cho cơ thể đủ nước. Sau khi uống nước dừa, bạn sẽ có xu hướng cảm thấy no và kết quả là bạn không cảm thấy đói trong ít nhất một giờ. Bạn cũng sẽ không cảm thấy thèm ăn vặt vì sự kết hợp độc đáo giữa muối và đường trong nước dừa sẽ thỏa mãn vị giác của bạn.
  • Giảm Cholesterol: Cholesterol xấu trong máu có thể gây ra xơ vữa động mạch bằng cách bám trên thành động mạch. Điều này sẽ làm tắc nghẽn mạch máu cũng như tăng nguy cơ các bệnh tim mạch, huyết áp. Do đó, giảm cân bằng nước dừa giúp loại bỏ Cholesterol xấu, chuyển hóa Cholesterol xấu thành Axit mật. Đồng thời thực hiện bài tiết ra ngoài cơ thể.
  • Cung cấp năng lượng cho cơ thể: Nước dừa chứa ít Calo, giúp giảm Cholesterol trong máu và tăng tỷ lệ trao đổi chất. Do đó, nó giúp giảm hấp thụ chất béo cũng như hạn chế tổng hợp mỡ thừa trong cơ thể. Chất béo đã được lưu trữ sẽ được sử dụng như một nguồn năng lượng cho cơ thể, giúp xây dựng cơ nạc và ngăn tình trạng béo phì.

Nước dừa có vị ngọt và nhiều chất dinh dưỡng nên nhiều người lo ngại uống nước dừa sẽ tăng cân. Tuy nhiên, nước dừa lại là thức uống hỗ trợ giảm cân hiệu quả đặc biệt giảm mỡ cho vùng eo. Giảm cân bằng nước dừa không những mang lại hiệu quả nhanh chóng mà còn giúp cơ bắp săn chắc, giảm Cholesterol trong máu.

2. Nước dừa mang đến lượng dưỡng chất tuyệt vời

Nước dừa là một loại thức uống bổ dưỡng. Khi mua dừa để uống, bạn hãy chọn quả còn xanh, tránh các quả đã chín vàng vỏ vì quả xanh chứa nhiều chất dinh dưỡng, Vitamin và khoáng chất hơn quả chín:

  • Chất xơ: Một cốc nước dừa chứa 3 gram chất xơ trong đó. Chất xơ không chứa Calo và giúp làm chậm quá trình tiêu hoá thức ăn. Do đó, giảm cân bằng nước dừa giúp duy trì lượng đường trong máu, giảm cảm giác thèm ăn, tránh tăng lượng đường trong cơ thể đột ngột.
  • Kali: Nước dừa rất giàu Kali khoảng 300 mg trong một cốc. Kali hỗ trợ tổng hợp cơ bắp, giúp đốt cháy lượng Calo khi bạn rèn luyện thể thao.
  • Chất đạm: Một cốc nước dừa chứa 2 gram Protein. Protein giảm cảm giác thèm ăn giúp bạn tiêu thụ lượng Calo thấp hơn khi giảm cân bằng nước dừa.
  • Enzym: Nước dừa chứa nhiều Enzym như Catalase, RNA Polymerase và Phosphatase. Những Enzym này hỗ trợ hoạt động bình thường của hệ tiêu hóa và trao đổi chất.
Những dưỡng chất tuyệt vời khi giảm cân bằng nước dừa
Những dưỡng chất tuyệt vời khi giảm cân bằng nước dừa

3. Giảm cân bằng nước dừa đúng cách và hiệu quả

Hiện có rất nhiều loại dừa như dừa xiêm, dừa ta,… các bạn có thể sử dụng tuỳ theo sở thích. Giảm cân bằng nước dừa tươi vừa giúp thanh nhiệt, vừa hỗ trợ giảm béo hiệu quả. Một cốc nước dừa vào buổi sáng hoặc buổi xế sẽ giúp quá trình giảm cân của các chị em nhanh chóng đạt được kết quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đa dạng phương pháp giảm cân bằng nước dừa kết hợp cùng mật ong. Bên cạnh việc dùng nước dừa tự nhiên, nhiều người sử dụng bí quyết tuyệt vời là kết hợp giảm cân bằng nước dừa với mật ong chanh. Hỗn hợp vừa giúp giảm cân hiệu quả lại bổ sung chất dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể.

Kết hợp nước dừa cùng mật ong giảm cân hiệu quả
Kết hợp nước dừa cùng mật ong giảm cân hiệu quả

Bạn có thể tham khảo cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị 200 ml nước dừa tươi và 1 thìa cafe mật ong cùng nửa thìa cafe nước cốt chanh.
  • Trộn hỗn hợp mật ong, nước cốt chanh vào ly đựng nước dừa tươi sau đó dùng muỗng khuấy đều lên là có thể thưởng thức.

Theo đó, để đảm bảo được hiệu quả giảm cân bằng nước dừa, bạn cũng cần ghi nhớ thời gian uống nước dừa an toàn trong ngày.

  • Bữa sáng: Sau khi thức giấc, bạn có thể áp dụng giảm cân bằng nước dừa tươi, tốt nhất là trước bữa ăn sáng khoảng 30 – 45 phút. Tiếp đó, ăn các món giàu chất xơ, Vitamin và Protein như salad, thịt cá, thịt gà, rau xanh…
  • Bữa trưa: Uống 1 – 2 cốc nước dừa trước khi ăn 30 phút. Bạn nên ăn hoa quả, rau xanh vào bữa ăn trưa. Nếu ăn cơm, bạn chỉ nên ăn nửa chén để đảm bảo hiệu quả giảm cân bằng nước dừa.
  • Bữa tối: Bổ sung tinh bột từ các loại củ, trừ khoai tây. Và tuyệt đối không thực hiện giảm cân bằng nước dừa vào buổi tối.

Trên đây là những chia sẻ của Orihiro Việt Nam về phương pháp giảm cân bằng nước dừa được nhiều chị em yêu thích. Bạn hãy nhanh tay áp dụng và đừng quên kết hợp sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro để đạt hiệu quả tối ưu nhé! Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »