Bỏ túi bí kíp dùng bột sắn dây giảm cân đơn giản ngay tại nhà

Bỏ túi bí kíp dùng bột sắn dây giảm cân đơn giản ngay tại nhà

Bột sắn dây giảm cân tuyệt vời do nó có khả năng giảm cân vô cùng an toàn và hiệu quả. Chắc hẳn, bạn đã từng nghe đến cách uống bột sắn dây giảm cân là bí quyết mà nhiều chị em truyền tai nhau thực hiện. Tuy nhiên, không phải ai cũng áp dụng đúng cách để có được vóc dáng thon gọn như ý.

Bạn hãy cùng Orihiro Việt Nam tìm hiểu về phương pháp giảm cân này và tìm hiểu làm sao để áp dụng đúng cách nhé!

1. Thực hư hiệu quả bột sắn dây giảm cân?

Sắn dây là loài cây dây leo thuộc họ Đậu, được trồng ở nhiều nơi ở nước ta để làm thực phẩm. Hơn nữa, hầu hết các bộ phận của cây sắn dây đều được sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Bên cạnh đó, bộ phận dùng tốt nhất là rễ hoặc củ sắn dây thường được thu hoạch vào mùa đông và mùa xuân. Củ sắn dây thường được đào lên và rửa sạch đất cát, bỏ lớp vỏ ngoài, cắt khúc hoặc thái lát, sau đó phơi hoặc sấy khô.

Theo khoa học Phương Tây, bột sắn dây giảm cân rất giàu lượng Protein và Lecithin và đặc biệt có tác dụng kích thích sản sinh ra Estrogen – nội tiết tố nữ. Chính nhờ vậy, bột sắn dây giảm cân tạo nên sự cân bằng cho cơ thể chị em phụ nữ, từ đó đem lại tác dụng giảm cân hiệu quả hơn. Như vậy, bột sắn dây giảm cân hiệu quả cực kỳ hữu ích cho những ai đang có ý định loại bỏ mỡ thừa.

Bột sắn dây giảm cân hiệu quả và an toàn
Bột sắn dây giảm cân hiệu quả và an toàn

Ngoài ra, theo Đông Y, bột sắn dây giảm cân còn được sử dụng như vị thuốc giúp hỗ trợ điều trị đái tháo đường, cao huyết áp và thiếu máu cơ tim hiệu quả rất tốt. Ngoài ra, bột sắn giảm cân còn được dùng để chữa sốt do ngoại cảm, đau cổ gáy hay đau đầu.

2. Tác dụng tuyệt vời của bột sắn dây đối với sức khỏe

Theo những chia sẻ của Orihiro bên trên, sử dụng bột dắn dây giảm cân không còn khiến bạn lăn tăn nữa. Bên cạnh hiệu quả giảm cân tuyệt vời, bạn còn sở hữu được những lợi ích tuyệt vời với sức khỏe như:

Những công dụng tuyệt vời khi sử dụng bột sắn dây
Những công dụng tuyệt vời khi sử dụng bột sắn dây
  • Bột sắn dây giảm cân sở hữu lượng lớn dưỡng chất, tính mát. Đồng thời còn có công dụng giải nhiệt và thường dùng làm nguyên liệu giúp các món ăn thêm ngon, thanh mát.
  • Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sử dụng món ăn chế biến từ bột sắn dây giúp tăng tần hoàn máu não, ngăn ngừa các bệnh tim mạch.
  • Các nghiên cứu đã chứng minh rằng thành phần của sắn dây rất giàu Protein và Lecithin. Các chất này có tác dụng kích thích sản xuất Estrogen một loại nội tiết tố nữ giúp vòng một của chị em thêm tròn đầy và săn chắc.
  • Trong bột sắn dây giảm cân chứa thành phần giải độc, đào thải chất cặn bã nhanh chóng và bảo vệ chức năng gan thận hiệu quả.

3. Uống bột sắn dây giảm cân hiệu quả nhanh chóng

Orihiro sẽ giới thiệu đến bạn hai công thức pha nước uống bột sắn dây được nhiều chị em đánh giá giảm cân thần tốc giúp cơ thể săn chắc chỉ sau 4 tuần:

3.1. Kết hợp bột sắn dây giảm cân cùng chanh tươi

Bạn có thể pha bột sắn dây theo hai cách là uống chín và uống sống. Uống sống sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn và an toàn hơn, tuy nhiên uống chín sẽ giúp thanh mát và giải khát tốt hơn. Đặc biệt, với những người nhiều mỡ thừa hay thường xuyên làm việc văn phòng nên uống bột sắn dây theo công thức sau:

Cách thực hiện:

  • Đun 250ml nước cho đến khi sôi sau đó đổ ra cốc.
  • Thêm hai muỗng canh bột sắn dây vào cốc nước nóng vừa đun.
  • Khuấy đều cho đến khi bột sắn dây hoà tan hoàn toàn.
  • Uống từ 1 – 2 cốc nước sắn dây giảm cân với chanh mỗi ngày để có hiệu quả nhanh chóng.
Đa dạng cách dùng bột sắn dây giảm cân tại nhà
Đa dạng cách dùng bột sắn dây giảm cân tại nhà

3.2. Uống bột sắn dây giảm cân nguyên chất

Đây là cách làm bột sắn dây giảm cân đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Công thức này khá dễ uống, nhiều người thường cho thêm đường vào nước sắn dây để dễ uống và ngon miệng hơn tuy nhiên nếu muốn hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn không nên cho thêm đường khi uống bột sắn dây để giảm cân.

Cách thực hiện:

  • Cho hai muỗng cà phê bột sắn dây vào cốc và một ít đường.
  • Cho thêm 200ml nước lọc vào, khuấy đều cho tan hết bột và đường.
  • Vắt thêm một ít nước cốt chanh vào cho dễ uống và kích thích vị giác. Thay vì dùng nước cốt chanh, bạn có thể pha chung với một ít nước rau má cũng rất mát và tốt cho sức khỏe.

4. Kết hợp trà giảm cân Orihiro hiệu quả an toàn

Trà giảm cân Night Diet Tea 24 gói là sản phẩm của Orihiro thương hiệu Nhật Bản vô cùng hiệu quả khi kết hợp bột sắn dây giảm cân. Hiện tại, sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng sử dụng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trà Night Diet Tea Orihiro được sản xuất trên dây chuyền khép kín đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, trà ở dạng túi lọc, bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, với bảng thành phần chứa nhiều loại thảo dược thiên nhiên, trà giảm cân của Orihiro Nhật Bản không chỉ hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tích tụ chất béo và giảm cân hiệu quả, mà nó còn mang lại những công dụng tuyệt vời như:

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
  • Hỗ trợ hệ tiêu hoá giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi.
  • Thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Làm chậm quá trình Oxy hóa và ngăn ngừa lão hoá da.
  • Trà không chứa Cafein, an toàn, lành tính với người sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ của Orihiro về bột sắn dây giảm cân lành tính và an toàn. Bạn hãy nhanh tay áp dụng ngay phương pháp này và kết hợp cùng trà giảm cân Orihiro thương hiệu Nhật Bản để mau chóng đạt được mục tiêu nhé! Chúc các bạn thành công!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese