Luyện tập top 7 bài tập đốt cháy Calo hiệu quả thần tốc

Luyện tập top 7 bài tập đốt cháy Calo hiệu quả thần tốc

Để giảm cân thì lượng Calo đốt cháy mỗi ngày phải nhiều hơn Calo nạp vào cơ thể, một cách để đạt được điều này là tập thể dục. Vậy có những bài tập đốt cháy Calo nào mang lại hiệu quả cao? Hãy cùng Orihiro Việt Nam thực hiện ngay 7 bài tập đốt cháy Calo dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn đốt cháy Calo hiệu quả và nhanh nhất.

1. HIIT – Bài tập đốt cháy Calo cường độ cao

HIIT chắc chắn là bài tập đốt cháy Calo cường độ cao không thể thiếu khi bạn cần đốt cháy một lượng lớn. Đây là bài tập được thực hiện bằng cách tập luyện rất nhanh và dùng hết sức lực để cơ thể phát huy hết công suất trong thời gian ngắn. Các bài tập này làm tăng nhịp tim của bạn, giảm cân, rèn luyện cơ thể.

Bài tập đốt cháy Calo HIIT hiệu quả vượt bậc
Bài tập đốt cháy Calo HIIT hiệu quả vượt bậc
  • Bài tập chạy tại chỗ, nâng cao đùi: Chạy tại chỗ, nâng đùi cao hơn hông kết hợp các động tác vận động tay để đốt cháy nhiều mỡ.
  • Bài tập Squat: Đứng thẳng, hai tay giơ trước ngực, hai bàn chân rộng bằng vai và lưng thẳng tự nhiên. Từ từ hạ thấp cơ thể từ hông xuống đồng thời đẩy hông ra sau, giữ lưng thẳng, eo và hông cong tạo thành hình chữ S. Hạ người xuống thấp nhất có thể để đùi song song với sàn.

2. Bơi lội

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng bơi lội cực kỳ hiệu quả trong việc giảm cân và thậm chí còn giúp đốt cháy nhiều Calo hơn cả đi bộ hay chạy bộ. Bơi lội là môn thể thao giúp mọi người đốt cháy Calo đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, hệ xương khớp và thu gọn vóc dáng. Bơi trong 1 giờ có thể giúp bạn đốt cháy 700 Calo.

  • Bơi tự do 20 mét và nghỉ 5 giây giữa chặng bơi. Hồi phục bằng cách bơi 100 mét, chọn cho bản thân một tốc độ thích hợp.
  • Thực hiện 16 lần bơi 25 mét với 10 giây nghỉ ngơi cùng tốc độ tuỳ chọn, sau đó bơi chậm 100 mét tuỳ vào sự lựa chọn của bạn.

3. Chuỗi các bài tập Crossfit – bài tập đốt cháy Calo nhiều nhất

Các bài tập CrossFit bao gồm các bài tập tích hợp như tập thể lực, nâng tạ, đốt cháy chất béo giúp mang lại hình thể đẹp, sức mạnh và sự dẻo dai linh hoạt cho cơ thể. Vì vậy, đây được xem là một trong những bài tập đốt cháy nhiều Calo mang hiệu quả nhất.

Crossfit giúp người tập đốt cháy nhiều Calo
Crossfit giúp người tập đốt cháy nhiều Calo
  • Khởi động khoảng 10-12 phút, dừng khởi động khi nhịp tim của bạn là 75% ở mức tối đa.
  • Chọn bất kỳ loại hình Cardio nào và cố gắng hết sức trong 30 giây.
  • Dừng lại và thư giãn trong 2 phút hoặc 90 giây nếu bạn đang ở trong trạng thái tốt. Đừng dành thời gian nghỉ quá nhiều, thực hiện ba lần bài tập.

4. Bài tập đốt cháy Calo chạy bộ giảm cân

Bài tập chạy bộ là một trong những bài tập đốt cháy Calo dễ dàng thực hiện, hiệu quả cao và mang lại vô số lợi ích khác nhau. Ngoài việc các cơ ở chân của bạn phải hoạt động còn đẩy mạnh cơ thể với mỗi sải chân tác động lên đến toàn thân giúp quá trình đốt mỡ hiệu quả.

  • Bắt đầu chạy về phía trước với các bước chân vừa phải.
  • Lưng thẳng tự nhiên, thân người hơi hướng về phía trước.
  • Khi chạy bộ, bạn thực hiện động tác vung tay nhịp nhàng theo bước chân để khuỷu tay vuông góc trong khi chạy bộ.
  • Thực hiện các bước chậm và chắc chắn về phía trước để đầu gối của bạn được mở rộng một cách thoải mái.

5. Jumping Jacks

Jumping Jacks là một bài tập đốt cháy Calo cơ bản giúp tăng nhịp tim của bạn. Bài tập đốt cháy Calo đơn giản và dễ thực hiện mang đến hiệu quả cao tác động đến toàn bộ cơ thể.

Jumping jacks hiệu quả cao tác động đến toàn bộ cơ thể
Jumping jacks hiệu quả cao tác động đến toàn bộ cơ thể
  • Đứng bằng hai chân của bạn với nhau sau đó đặt cánh tay của bạn ở hai bên của bạn.
  • Nhảy với hai chân rộng bằng vai và nâng cánh tay của bạn trên đầu của bạn.
  • Lặp lại bài tập đốt cháy Calo Jumping Jacks khoảng 10 – 15 lần.

6. Leo cầu thang

Theo nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Thể thao Anh cho rằng cầu thang đốt cháy rất nhiều calo giúp xây dựng độ bền và tăng cường cơ bắp. Ngoài việc thúc đẩy giảm béo, leo cầu thang có thể giúp giảm Cholesterol và tăng cường thể chất kỵ khí của bạn. Chạy lên cầu thang có thể đốt cháy lượng Calo nhiều hơn so với việc chạy bộ trên mặt đất bằng phẳng tới 300 Calo.

7. Bài tập đốt cháy Calo Mountain Climber

Mountain Climber là một bài tập tim mạch có tác dụng gấp đôi bài tập toàn thân. Vì bạn cần sử dụng toàn bộ cơ thể nên bạn sẽ đốt cháy rất nhiều Calo trong một khoảng thời gian ngắn.

  • Bắt đầu ở tư thế Plank cao, hai tay duỗi thẳng, bàn tay chống xuống sàn, thẳng bên dưới vai, cả người tạo một đường thẳng.
  • Siết cơ bụng và gập đầu gối phải về phía ngực.
  • Quay trở lại tư thế Plank ban đầu, lặp lại với đầu gối trái.
Mountain climber - bài tập đốt cháy Calo dễ thực hiện
Mountain climber – bài tập đốt cháy Calo dễ thực hiện

Ngoài những bài tập đốt cháy Calo mà Orihiro đã chia sẻ trên đây, bạn có thể kết hợp sử dụng thực phẩm chức năng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng khác nhau. Trong đó, bạn không thể bỏ qua sản phẩm trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình tìm lại vóc dáng trong thời gian sớm nhất nhé!

Sản phẩm này rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên ăn vặt, có đường tiêu hóa không tốt và thường hay bị táo bón. Có công dụng chính như:

  • Giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa, trao đổi chất
  • Thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân hiệu quả
  • Giúp thanh nhiệt giải độc, cơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon
  • Có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.
  • Có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  • Có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng, không lên men, không phân hủy, là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân tích cực.

Tùy vào sức khỏe và tình hình công việc của bản thân mà mỗi người nên có những bài tập  đốt cháy Calo phù hợp trong quá trình luyện tập. Bạn hãy nhanh chóng trải nghiệm ngay để sớm sở hữu vóc dáng thon gọn trong thời gian sớm nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Translate »
viVietnamese