Bạn có biết đến thức uống Protein giảm cân an hot hit hiện nay?

Bạn có biết đến thức uống Protein giảm cân an hot hit hiện nay?

Nếu bạn là một gymmer chính hiệu thì không thể không biết đến các loại thức uống Protein giảm cân. Theo một số nghiên cứu, việc sử dụng thức uống Protein giảm cân mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tự động đốt cháy mỡ bụng nhanh hơn. Nhưng không phải ai cũng biết cụ thể nó chính xác là gì? Đồng thời, hiện nay vẫn có một số người lầm tưởng cho rằng loại thức uống này có thể giúp giảm cân nhanh chóng.

Nhưng sự thật thì thức uống này chỉ giúp làm giảm mỡ và tăng cơ qua đó giúp cho cơ thể bạn thêm phần gọn gàng và săn chắc hơn. Để đảm bảo an toàn và đạt được mục tiêu thon gọn nhanh nhất, bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Orihiro Việt Nam để tìm hiểu về nó cũng như cách chế biến tại nhà như thế nào nhé!

1. Tìm hiểu về thức uống Protein giảm cân

Protein Shake hay còn gọi với cái tên khác là hỗn hợp đạm. Đây là một loại sinh tố vô cùng bổ dưỡng và có nhiều dưỡng chất quan trọn với thành phần chính của nó gồm Protein dạng bột, sữa hạt, bột yến mạch và các loại trái cây khác nhau. Với những thành phần này thì chỉ một ly sữa đã cung cấp đủ tất cả các nhóm chất cơ thể cần như đạm từ bột Protein, chất béo từ sữa hạt, Carb từ bột yến mạch và Vitamin, khoáng chất từ trái cây.

Thức uống Protein rất cần thiết cho những ai tập thể dục hay thể hình với mục đích tăng cơ, giảm mỡ. Đúng như tên gọi của nó thì thức uống Protein giảm cân sẽ giúp cung cấp thêm đạm để phục hồi thể lực. Qua đó tăng cường thêm cơ bắp và hỗ trợ năng lượng bổ sung cho người tập. Vì thế nó được nhiều chuyên gia đánh giá có vai trò khá quan trọng trong việc hỗ trợ tập luyện của những ai đang giảm cân.

Bạn cần hiểu rõ về thức uống Protein giảm cân trước khi sử dụng
Bạn cần hiểu rõ về thức uống Protein giảm cân trước khi sử dụng

Thông thường những thực phẩm chức năng như nước uống giàu Protein giảm cân tổng hợp bạn sẽ dễ dàng tìm mua trên thị trường. Nhưng hiện nay thì càng ngày càng xuất hiện thêm nhiều sản phẩm gây hại cho sức khỏe. Do đó ngày càng nhiều người yêu thích việc tự làm thức uống Protein giảm cân tại nhà bằng cách tận dụng những nguyên liệu có sẵn. Cách làm này vừa đơn giản nhưng nó cũng ít tốn kém hơn khi bạn dùng những sản phẩm có sẵn trên thị trường.

Tuy nhiên, việc giảm cân của bạn cần kết hợp thêm chế độ tập luyện thể thao. Bởi chỉ có nạp vào mà không vận động để thải ra thì cơ thể sẽ phát phì lên. Tập luyện thể thao và kết hợp với sử dụng protein sẽ tăng hiệu quả giảm cân đến không ngờ.

2. Hướng dẫn cách làm thức uống Protein giảm cân được yêu thích

2.1. Sinh tố Protein kết hợp cùng cam

Sinh tố protein cam có chứa khoảng 24,1 gram Protein và 218,3 Kcal. Bên trong hỗn hợp này còn có cam nên sẽ có một lượng Vitamin C dồi dào. Bạn nên sử dụng vào buổi sáng mỗi ngày để có thể cung cấp năng lượng cho một ngày dài làm việc và luyện tập.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

  • Một muỗng bột Protein hương vani.
  • 180 ml sữa hạnh nhân không đường và sữa tươi không đường.
  • Hai quả cam, bạn cũng có thể thay thế bằng hai quả quýt tùy sở thích.
  • Một muỗng cà phê vỏ chanh bào.
Thưởng thức thức uống Protein kết hợp cùng cam
Thưởng thức thức uống Protein kết hợp cùng cam

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn làm thức uống Protein theo các bước dưới đây:

  • Chuẩn bị sẵn một máy xay sinh tố, cho tất cả nguyên liệu vào máy xay sinh tố.
  • Xay cho đến khi hỗn hợp được hòa trộn lại và sánh mịn.
  • Hỗn hợp sau khi xay xong bạn sẽ có vị cam hòa quyện vị sữa béo.
  • Tất cả tạo nên một thức uống luyện tập tuyệt vời giúp tăng cường thêm sức đề kháng.

2.2. Thưởng thức thức uống Protein cùng chuối và yến mạch

Thức uống này chứa khoảng 30 gram Protein. Ngoài ra trong chuối còn chứa nhiều kali nên sẽ giúp cho lượng đường trong máu luôn được duy trì và ngăn ngừa chuột rút. Bên cạnh đó yến mạch sẽ giúp kiểm soát được lượng đường trong máu và cải thiện tiêu hóa.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:

  • Một muỗng bột Protein hương vani.
  • 240 ml sữa hạnh nhân không đường hoặc sữa tươi không đường.
  • Một trái chuối đông lạnh.
  • 21 gram yến mạch.
  • Nửa muỗng cà phê bột quế.
Món đồ uống Protein được nhiều người yêu thích
Món đồ uống Protein được nhiều người yêu thích

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn làm thức uống Protein theo các bước dưới đây:

  • Chúng ta cũng cho tất cả nguyên liệu vào máy xay và xay đến khi hỗn hợp có độ sánh mịn.
  • Cuối cùng là đổ ra ly và rắc lên chút bột quế trên bề mặt ly để tăng thêm độ hấp dẫn cho thành phẩm.
  • Nếu bạn muốn tìm một đồ uống protein giảm cân nhưng cũng vừa giảm Cholesterol thì đây chính là một sự kết hợp tuyệt vời.
  • Thức uống này không chỉ giúp cho tim mạch khỏe hơn mà còn giúp cung cấp thêm Protein cơ thể.

3. Thức uống Protein giảm cân dùng bao nhiêu là đủ?

Mặc dù chứa nhiều chất nhưng bạn không thể hoàn toàn lệ thuộc vào việc sử dụng thức uống Protein giảm cân. Theo đó, bạn cần kết hợp với phương pháp tập thể dục do việc sử dụng Protein sẽ hỗ trợ nâng cao hiệu quả tập luyện. Lượng protein nạp vào sẽ có sự khác nhau nhất định đối với các hình thức hoạt động. Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng lượng protein tối ưu cho ba trạng thái sức mạnh, sức bền và không tập thể dục hoàn toàn khác nhau.

  • Lượng Protein tốt nhất cho những ngày không tập luyện: 0,9 gram/ kg/ ngày.
  • Lượng Protein tốt nhất cho các bài sức bền: 1,3 gram/ kg/ ngày.
  • Lượng Protein tốt nhất để rèn luyện sức mạnh: 1,8 gram/ kg/ ngày.
Sử dụng lượng vừa đủ Protein giảm cân giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mục tiêu của bạn
Sử dụng lượng vừa đủ Protein giảm cân giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và mục tiêu của bạn

Có thể thấy, lượng Protein cần thiết cho việc tập luyện sức bền là tương đối cao nhất. Tiếp đến là các bài tập luyện sức bền như chạy. Và lượng Protein cần bổ sung khi không tập luyện là ít nhất. Vì vậy, đối với những học viên tập luyện sức bền và sức mạnh có thể bổ sung một lượng Protein phù hợp trong và sau khi tập. Những ai không thể bổ sung Protein kịp thời sau khi tập cũng có thể uống vài thìa bột Protein giải phóng chậm để đảm bảo bổ sung Protein kịp thời.

Ngoài ra, bạn hãy lưu ý rằng ăn nhiều Protein không giúp đem lại kết quả tốt hơn. Trái lại, nếu bạn ăn nhiều Protein hơn lượng hấp thụ tối ưu, lượng Protein dư thừa bạn ăn vào sẽ không làm tăng tỷ lệ tổng hợp Protein trong cơ bắp của bạn mà sẽ được chuyển hóa thành chất béo và đi ngược lại với mục tiêu của bạn.

Như vậy, Orihiro Việt Nam đã chia sẻ đến bạn những thông tin về thức uống Protein giảm cân mà bạn hãy nhanh chóng áp dụng nhé! Đồng thời, bạn cũng đừng quên kết hợp sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro thương hiệu Nhật Bản được nhiều người tin dùng nhé! Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng như mong muốn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese