[Review] Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro có tốt không?

Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro 36 gói đang là dòng trà thảo dược được nhà xản xuất Orihiro tối ưu công dụng giảm cân nhất từ trước đến nay. Dòng trà mới này đến từ Orihiro đang được chị em săn đón vì nó có thể  hỗ trợ giảm cân lên tới 8kg chỉ trong vòng 3 tháng. 

Vậy thành phần của loại trà giảm mỡ này gồm những gì, và ưu điểm thế nào mà lại được chị em review cao như vậy? Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro có sử dụng lâu dài được không hay phải theo liệu trình? Mùi vị, hiệu quả của trà giảm cân Nhật này ra sao?

Hãy cùng Orihiro Việt Nam review chi tiết về sản phẩm trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro trong bài viết này nhé!

Review trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro về bao bì

– Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro được đóng gói dạng hộp giấy. Bên trong hộp sẽ có 2 túi trà vỏ bọc thiếc, mỗi túi chứa 18 gói trà nhỏ.

– Khác với những dòng trà trước đấy, đối với dòng trà này về cách đóng gói đã được chia ra các túi nhỏ hơn để thuận tiện sử dụng, mang tính thẩm mỹ cao và dễ dàng đem thao người. 

– Đóng gói sản phẩm bắt mắt và dễ bảo quản. Từ đó có thể kết luận với bao bì và cách đóng gói như vậy, sản phẩm trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro xứng đáng với số tiền khách hàng bỏ ra.

Kết cấu và mùi vị của trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro

– Bên trong hộp trà có 2 túi trà, mỗi túi có 18 gói trà nhỏ, dạng trà túi lọc, thuận tiện cho mỗi lần sử dụng.

– Do chứa toàn thành phần từ các loại lá thảo dược được phơi sấy khô, trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro có mùi thảo mộc dịu nhẹ, rất dễ chịu. Đây sẽ là một điểm cộng lớn cho sản phẩm này đối với những người có sở thích uống trà.

Công dụng của trà giảm mỡ bụng Orihiro Nhật là gì?

– Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro là sản phẩm trà thảo mộc, hoặc có thể gọi cách khác là trà thảo dược. Thành phần của trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro này là chiết xuất các loại lá thảo dược có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn, tăng cường tiêu hao nhiệt lượng cơ thể, đẩy mạnh việc trao đổi chất, thúc đẩy cơ thể đốt cháy lượng mỡ thừa và thiêu đốt nhiều năng lượng hơn cho các hoạt động thể chất hàng ngày.

– Qua các tác động kể trên, trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, thu nhỏ vòng eo mà không gây hại tới sức khoẻ người dùng.

– Thành phần chính trong mỗi gói trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro gồm có: trà ô long, trà pu’er, trà hub, trà tochu, ý dĩ rang, lá thìa canh rang, trà rooibos.

– Các thành phần trên không chỉ có tác dụng hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, giảm số đo các vòng cơ thể mà đầu tiên tác dụng ngay là vòng bụng, thì còn có một loạt tác dụng

cực kỳ hữu ích khác đối với sức khỏe. Bởi tất cả thành phần đều là các vị thuốc Đông Y thiên nhiên, được sử dụng trong y học Châu Á từ rất lâu đời, cụ thể là:

– Trong trà tochu chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa giúp bảo vệ sức khỏe tổng thể. Đặc biệt hoạt chất Acid geniposidic trong trà giúp cải thiện lưu thông máu dưới da, hỗ trợ kích thích tổng hợp collagen giúp da săn chắc, đàn hồi, giảm nếp nhăn cho phái đẹp. Ngoài ra, chiết xuất hạt ý dĩ trong các sản phẩm còn giúp cấp ẩm, dưỡng da.

– Trà ô long và trà pu’er chứa caffeine giúp kích thích thần kinh trung ương, giúp giảm bớt căng thẳng, lo âu, tăng khả năng tập trung. Caffeine có trong trà với hàm lượng vừa phải khiến cơ thể thư giãn mà không gây hại hay mất ngủ. Bên cạnh đó, Hồng trà Nam Phi là loại trà không chứa caffeine, nên giúp điều hòa lượng chất này trong trà. Ngoài ra, Trà Hub Ấn Độ lại có công dụng hỗ trợ mất ngủ.

– Apalathian trong hồng trà Nam Phi cũng giúp cân bằng lượng đường trong máu, giảm hấp thu glucose, hạn chế lượng đường tăng cao sau khi ăn. Apalathian còn cải thiện tình trạng kháng insulin, kích thích tăng tiết insulin từ thùy đảo của tụy, hỗ trợ kiểm soát đái tháo đường tuýp 2.

– Thành phần hồng trà nam phi rooibos tea có hiệu quả cực kỳ lớn đối với sức khỏe và sắc đẹp. Công dụng khiến rooisbos tea được ưa chuộng là khả năng detox cơ thể – nghĩa là thải độc, giúp loại bỏ các chất không mong muốn, đào thải chúng ra ngoài cơ thể. Rooibos tea giúp quá trình đào thải này diễn ra được nhanh hơn, triệt để hơn, nhờ thế vòng tuần hoàn hấp thụ – tiêu hoá trong cơ thể được trơn tru. Việc bài tiết tốt có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của làn da, cũng như thể chất chung của toàn bộ cơ thể.

– Sử dụng trà có thành phần rooibos tea lâu dài còn giúp đem lại các hiệu quả như: thanh lọc cơ thể, cơ thể thanh thoát, giảm cân, da đẹp và mịn màng, chống oxy hoá giảm nếp nhăn da, kéo dài tuổi thọ các bộ phận khác trong cơ thể.

– Thành phần hạt ý dĩ giúp chống oxy hoá và làm trắng sáng làn da, mờ các vết thâm, mờ các vùng da bị nám, đồng thời hạn chế mụn nhọt mẩn ngứa trên da, kháng viêm, giảm các tình trạng nóng trong.

– Kết luận, trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro được review là một loại thức uống giữ dáng đẹp da với thành phần thiên nhiên, rất lành tính, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

– Uống trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro hàng ngày cùng với việc kết hợp với tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt cho vòng eo của bạn.

Thành phần của trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro là gì?

Thành phần chính có trong trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro là: trà ô long, trà pu’er, trà hub, trà tochu, ý dĩ rang, lá thìa canh rang, trà rooibos.

Cách sử dụng trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro

– Mỗi ngày chúng ta có thể uống từ 1-2 gói tùy nhu cầu của mỗi người.

– Đầu tiên, lấy gói trà ra cốc, rót qua 1 lượt nước sôi khoảng 100ml để tráng rồi đổ đi ngay.

– Tiếp sau đó mới pha lại trà chính thức để uống. Lưu ý có thể điều chỉnh hàm lượng nước để đạt độ đậm vừa ý.

– Có thể pha thêm nước lần 2, nước lần 3 khi dùng hết.

– Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro có thể uống bất kỳ thời điểm nào trong ngày, nhưng tốt hơn, chỉ nên sử dụng trà ban ngày để tránh mất ngủ về đêm.

– Nếu muốn sử dụng trà lạnh, có thể pha theo hai cách. Cách đầu tiên, pha như trà nóng trước,để cho tinh chất trà được trôi hết, Orihiro khuyên bạn hãy sử dụng nước sôi và ủ trong 3 phút, rồi mới để nguội bớt và sau đó cho vào tủ lạnh. Hoặc người dùng có thể cho thêm đá để uống cùng.

Ưu và nhược điểm của trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro

Ưu điểm

– Thành phần các loại lá thảo dược giảm cân được sấy khô, không thêm bất kỳ chất phụ gia nào, bởi vậy rất an toàn cho sức khỏe của người dùng.

– Ngoài ra, trà không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn tốt cho da dẻ, giúp thải độc, tăng sức đề kháng.

– Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro có thể dùng thay thế cho trà uống hàng ngày.

– Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro phù hợp với người yêu thích giảm cân bằng trà thảo dược.

Nhược điểm

– Người không thích uống trà, không thích vị trà sẽ không thích dùng sản phẩm giảm cân dạng trà như này.

– Hiệu quả giảm cân chậm sẽ chậm nếu như không kết hợp điều chỉnh khẩu phần ăn và tập luyện.

– Cách đóng gói 18 túi và cùng 1 túi thiếc nên khó bảo quản. Khi mở túi xong, người dùng nên kẹp/buộc miệng túi để tránh việc trà bị ẩm gây ảnh hưởng đến chất lượng trà.

Mua sản phẩm Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro 36 gói chính hãng ở đâu?

Orihiro Việt Nam cam kết cung cấp sản phẩm Orihiro chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua Online hoặc đến mua trực tiếp theo địa chỉ:

Hà Nội: Số 3 Khúc Thừa Dụ – Cầu Giấy

TP. Hồ Chí Minh: 120/1R1 Thích Quảng Đức – Q.Phú Nhuận

Hotline: 0888900463 (Sỉ) / 0964818794 (Lẻ)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese