Tìm hiểu về trà giảm cân Orihiro

 

Các loại trà thảo dược có công dụng hỗ trợ giảm cân của Orihiro đã rất nổi tiếng trên thị trường không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới vì hiệu quả mà nó đem lại. Là một tín đồ của trà giảm cân, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các dòng trà như hồng trà Nam Phi Orihiro 60 gói, trà cúc vu dâu tằm Salacia hỗ trợ giảm cân Orihiro 20 gói, trà giảm cân Beauty Collagen Orihiro 16 gói, trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro 36 gói, trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 20 gói và 24 gói, trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói, trà giảm mỡ bụng Meta Shot Tea Orihiro 30 gói và trà ổi hỗ trợ giảm cân Orihiro 60 gói.

Nhưng liệu cơ chế giảm cân các loại trà có hoàn toàn giống nhau, nếu không thì khác biệt ở điểm gì và dùng như nào để tối ưu hiệu quả nhất. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Giới thiệu về các loại trà giảm cân của Orihiro

Các loại trà hỗ trợ giảm cân được Orihiro Việt Nam phân phối đều có công dụng chính là hỗ trợ giảm cân, cải thiện vóc dáng. Ngoài ra còn giúp thanh lọc cơ thể và chống oxy hóa tuy nhiên, với thành phần khác nhau. Mỗi loại trà sẽ có công dụng riêng. Hãy cùng tìm hiểu với Orihiro để chọn ra được loại trà phù hợp với nhu cầu của mình nhất

Hồng trà Nam Phi Orihiro 60 gói

Hồng trà Nam phi Orihiro có thành phần chính bột hồng trà Nam Phi, trà ô long, trà Hadu Ấn Độ, Trà Pu’er, lúa mạch gạo rang. Đối với sức khỏe, hồng trà Nam phi Orihiro có khả năng chống oxy hóa, bảo vệ sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa ung thư, phòng chống các bệnh mãn tính, giúp hỗ trợ giảm huyết áp, cải thiện chỉ số đường huyết, hạ mỡ máu. Không chỉ vậy, hồng trà Nam phi Orihiro còn tăng khả năng tập trung, giúp tỉnh táo, giảm mệt mỏi, cải thiện hiệu suất làm việc cho người dùng. Đặc biệt đối với nữ giới, trà có công dụng hỗ trợ làm đẹp da, giảm nếp nhăn, chống lão hóa.

Trà cúc vu dâu tằm Salacia hỗ trợ giảm cân Orihiro 20 gói

Trà cúc vu dâu tằm Salacia Orihiro có thành phần chính từ Salacia, lá dâu tằm, cúc vu, diếp cá. Nhờ vào thành phần lá dâu tằm có chứa các thành phần ức chế phân hủy disaccharide, khiến cơ thể không thể hấp thụ các phân tử đường. Nó cũng có hiệu quả trong việc thúc đẩy bài tiết insulin, cải thiện chức năng gan và cải thiện tình trạng tăng lipid máu, giúp ngăn ngừa các bệnh liên quan đến lối sống nói chung. Không chỉ vậy trà cúc vu dâu tằm Salacia Orihiro còn giúp tăng cường chức năng đường ruột, giảm táo bón và giảm căng thẳng, chống lão hóa, làm đẹp da. 

Trà giảm cân Beauty Collagen Orihiro 16 gói và trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 20 gói/24 gói

Đối với dòng trà giảm cân ban đêm đến từ Orihiro, ba loại đều có công dụng và thành phần khá tương đồng Các thành phần chung đều có hồng trà Nam Phi, muồng trâu, bột gừng, cỏ ngọt, citrulline, ornithine, glycine, arginine, lysine, đối với dòng trà Beauty Collagen được bổ sung thêm bụi cây nến, lúa mạch, bột hoa hồng, collagen peptide từ cá (bao gồm gelatin), bột gừng vàng. Không chỉ dừng lại ở ngăn ngừa hấp thụ chất béo, dòng trà giảm cân ban đêm của Orihiro còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và cải thiện làn da. 

Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói

Chắc hẳn, khi nhắc đến dòng trà giảm cân “ Đỉnh của chóp “ sao chúng ta có thể bỏ qua được trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói. Làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều phản hồi tích cực về công dụng, trà Genpi Orihiro có thành phần 100% thiên nhiên. Trà giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, thêm vào đó, trà giúp hỗ trợ kiểm soát đường huyết, giảm mỡ máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống lão hóa da, giúp da mềm mại, bảo vệ da khỏi tác hại của bức xạ.

Trà giảm mỡ bụng Meta Shot Tea Orihiro 30 gói

Trà giảm mỡ bụng Meta Shot Orihiro có thành phần lá Tochuu, rooibos, dây thìa canh, diếp cá, bằng lăng nước, ổi, salacia, lá dâu tằm, mướp đắng, chiết xuất bột garcinia. Trà Meta Shot có sự khác biệt khi không xuất hiện thành phần trà xanh như trà Genpi , nên sẽ phù hợp với người khó ngủ, mất ngủ. Bên cạnh đó, trà Meta Shot bổ sung nhiều thành phần hỗ trợ thanh nhiệt giải độc cho cơ thể, không chỉ vậy trà còn bổ sung nhiều loại vitamin như A, C, E.

Trà ổi hỗ trợ giảm cân Orihiro 60 gói

Với thành phần 100% từ lá ổi, trà giúp hạn chế hấp thu 2 loại đường sucrose và maltose, giảm lượng đường trong máu, có hiệu quả trong việc ngăn ngừa nguy cơ đái tháo đường, hoặc làm giảm triệu chứng tiểu đường ở người mắc bệnh. Ngoài ra, trà ổi còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tiêu cháy, phòng chống các bệnh lý tim mạch thông qua việc hỗ trợ cơ thể đào thải Cholesterol toàn phần và Cholesterol xấu LDL.

Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro 36 gói

Là một sản phẩm mới độc quyền của Orihiro Việt Nam, trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro mang đến công dụng ưu việt, với liệu trình 3 tháng dòng trà này có thể hỗ trợ giảm đến tối đa 8kg. Chuẩn công nghệ Nhật và đươc sản xuất từ nhà máy hiện đại nhất. Co thể nói trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro hỗ trợ tối ưu nhất cho người dùng khong chỉ ở can nặng mà còn súc khỏe. Thành phần Trà Ôlong (trà (Trung Quốc)), trà Pu’er (trà (Trung Quốc)), trà Hub (trà (Ấn Độ)), trà Tochu (lá Đỗ trọng (Trung Quốc)), Ý dĩ rang (hạt Ý dĩ (Thái Lan)), lá thìa canh rang (lá thía canh (Ấn Độ)), trà Rooibos (Nam Phi) phù hợp với đối tượng thừa cân béo phì, muốn thực hiện chế độ giảm cân lành mạnh, hay muốn giữ dáng, làm đẹp cũng nên sử dụng. Người mỡ máu, đường huyết cao và thường xuyên ăn nhiều đồ ngọt, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ nên sử dụng trà để tránh hấp thụ chất béo và tăng chuyển hóa trong cơ thể. Có thể nói, sản phẩm mới này đến từ Orihiro sẽ trở thành sự giúp sức rất lớn trên quá trình giảm cân của chị em. 

Cơ chế giảm cân của trà Orihiro

Với những thành phần đến từ thiên nhiên và hoàn toàn tốt đối với cơ thể. Các loại trà giảm cân của Orihiro đều có cơ chế giảm cân khá giống nhau. Thành phần và định lượng mỗi loại trà khác nhau nên hiệu quả mỗi loại cũng sẽ không tương đồng. Ngoài ra khi sử dụng trà giảm cân Orihiro, người dùng nên đặc biệt chú ý hạn chế lượng đồ ăn tiêu thụ, ăn uống đủ chất tránh nhịn ăn và tập luyện nhẹ nhàng để trà phát huy tốt tác dụng nhất. Dưới đây là cơ chế giảm cân của hồng trà Nam Phi Orihiro 60 gói, trà cúc vu dâu tằm Salacia hỗ trợ giảm cân Orihiro 20 gói, trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro 36 gói, trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói, trà giảm mỡ bụng Meta Shot Tea Orihiro 30 gói và trà ổi hỗ trợ giảm cân Orihiro 60 gói. 

  • Giảm hấp thu chất béo từ thức ăn vào cơ thể ( trà ô long, trà pu’er,…)
  • Trà Ô long à loại trà truyền thống của Trung Quốc, được chế biến từ lá cây chè (Camellia sinensis). Trà Ô long giúp tăng cường phân giải lipid, giúp tăng hiệu suất tập thể dục. Các hoạt chất polyphenol trong trà Ô long (OTPP) có khả năng ức chế lipase tuyến tụy, giúp ngăn chặn phân giải chất béo, từ đó hạn chế hấp thu chất béo vào cơ thể. Trà Ô long chứa Epigallocatechin gallate (ECGC) giúp làm giảm trọng lượng và hàm lượng chất béo trong cơ thể.
  • Trà Pu’er là loại trà phổ biến tại vùng Vân Nam, Trung Quốc. Nó được đánh giá cao về hương vị độc đáo và nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Các hoạt chất hóa học trong trà có khả năng giảm quá trình sinh tổng hợp chất béo, điều chỉnh quá trình oxy hóa chất béo để giảm trọng lượng và nồng độ lipid trong máu.
  • Giảm hấp thu đường từ thức ăn (dây thìa canh, salacia,…)
  • Lá thìa canh là loại thảo dược nổi tiếng và được sử dụng lâu đời trong việc điều hòa đường huyết, hỗ trợ điều trị rối loạn lipid máu và phòng xơ vữa động mạch. Acid gymnemic trong lá thìa canh giúp giảm hấp thu đường từ thức ăn vào ruột, từ đó giúp kiểm soát đường huyết.
  • Salacinol chiết xuất từ cây keo (tên khoa học là Salacia) có hiệu quả ức chế sự hấp thu đường có trong đồ ăn và hạn chế sự tăng đường huyết sau ăn, từ đó hạn chế việc tích lũy mỡ thừa trong cơ thể.
  • Aspalathin trong Hồng trà Nam Phi cũng giúp cân bằng lượng đường trong máu, giảm hấp thu glucose, hạn chế lượng đường tăng cao sau khi ăn. Aspalathin còn cải thiện tình trạng kháng insulin, kích thích tăng tiết insulin từ thùy đảo của tụy, hỗ trợ kiểm soát đái tháo đường tuýp 2.

Ngoài ra trà giảm cân Orihiro có một số cơ chế quan trọng khác như: 

  • Tăng chuyển hóa chất béo, hạn chế tích tụ mỡ
  • Giảm quá trình sinh tổng hợp chất béo.
  • Điều chỉnh quá trình oxy hóa chất béo để giảm trọng lượng chất béo trong máu.
  • Hormone leptin được sản sinh ra từ các mô mỡ, càng nhiều mỡ càng sản sinh nhiều hormone này do đó thành phần có trong trà giảm cân Orihiro giúp giảm hormone leptin – hormone gây thèm ăn. Từ đó giúp hạn chế cảm giác thèm ăn 

Vậy nên, hầu hết trà thảo dược giảm cân đến từ Orihiro sẽ có cơ chế: giảm hấp thu đường, mỡ từ thức ăn… , đặc biệt phù hợp với người mỡ mới, muốn kiểm soát cân nặng, giữ vóc dáng, muốn ăn ngon nhưng sợ béo,…

Cuối cùng không thể nhắc đến cơ chế giảm cân của trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 20 gói và 24 gói. Hai dòng trà này có điểm tương đồng với các loại trà trên như cơ chế giảm hấp thu đường, giảm hấp thu mỡ, tăng chuyển hóa chất béo, …. bên cạnh đó, với những thành phần được bổ sung thêm acid amin (Ornithine, Arginine, Lysine): tăng đốt cháy chất béo giải phóng năng lượng, hỗ trợ quá trình tập luyện thể thao – tăng hiệu suất giảm cân, giảm mỡ – phát triển cơ. Từ đó trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 20 gói và 24 gói sẽ phù hợp với cả người mỡ mới, mỡ cũ (tuy nhiên người béo lâu năm phải kết hợp tập luyện). 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese