Combo giảm cân Orihiro

 

Hãng TPCN Orihiro được thành lập vào năm 1972 tại Gunma – Nhật Bản. Trải qua hơn 40 năm, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của Orihiro luôn được nỗ lực nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe. Không chỉ được yêu thích tại Nhật Bản, thương hiệu Orihiro còn luôn nằm trong top đầu lựa chọn ở thị trường quốc tế: Nga, Trung Quốc, Singapore, Việt Nam… 

Cùng với sự nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ của Orihiro, qua bài viết dưới đây Orihiro Việt Nam sẽ gửi đến các bạn cách sử dụng combo giảm cân Orihiro giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao nhất.

Combo giảm cân Orihiro 1: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro + Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro 

Cơ chế trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro :

  • Giảm hấp thu chất béo từ thức ăn vào cơ thể ( trà ô long, trà pu’er,…)
  • Giảm hấp thu đường từ thức ăn (dây thìa canh,,…)
  • Tăng chuyển hóa chất béo, hạn chế tích tụ mỡ (trà ô long, pu’er)
  • Giảm quá trình sinh tổng hợp chất béo (lá đỗ trọng,…)
  • Điều chỉnh quá trình oxy hóa chất béo để giảm trọng lượng chất béo trong máu.
  • Giảm hormone leptin – hormone gây thèm ăn. Từ đó giúp hạn chế cảm giác thèm ăn

Cơ chế trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro:

  • Giảm hấp thu đường, mỡ từ thức ăn 
  • Tăng đốt cháy mỡ thừa giải phóng năng lượng
  • Tăng hiệu suất tập thể thao
  • Tăng phát triển khối cơ

Đặc biệt, trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro hỗ trợ giảm cân khi ngủ, tạo cảm giác ngủ ngon,… Do đó, khi kết hợp sử dụng hai loại trà sẽ càng giúp quá trình giảm cân được tối ưu hơn. Công dụng hai loại trà khá riêng biệt, vậy nên dùng trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro ban ngày để hạn chế hấp thu chất béo và sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro buổi tối để tăng quá trình đốt cháy mỡ thùa sau những bài tập nhẹ nhàng. 

Combo giảm cân Orihiro 2: Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro + Viên uống giảm cân Night Diet Orihiro hộp 60 gói

Đối với combo giảm cân thứ nhất, mà bạn cảm thấy chưa đủ và muốn quá trình giảm cân được hỗ trợ nhiều hơn. Vậy thì Orihiro sẽ giới thiệu đến bạn combo thứ hai, đây sẽ là sự kết hợp giữa trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro và viên uống giảm cân Night Diet Orihiro. Combo kết hợp trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro và viên giảm cân Night Diet Orihiro sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng dựa vào cơ chế viên uống Night:

  • Chứa bộ ba acid amin hàm lượng cao Arginine, Ornithine, Lysine
  • Giúp tăng đốt cháy mỡ, giải phóng năng lượng, tăng quá trình dị hóa
  • Tăng hiệu suất tập thể thao
  • Tăng phát triển cơ bắp (giảm mỡ – sinh cơ)

Viên uống Night Diet Orihiro giúp hỗ trợ giấc ngủ, và đặc biệt có khả năng làm tiêu mỡ lâu năm tích tụ ở bụng, đùi, bắp tay, bắp chân,.. Cùng với đó, viên uống bổ sung một số dưỡng chất cần thiết giúp bạn khỏe mạnh, không bị mệt mỏi trong quá trình ăn kiêng. Kết hợp trà giảm cân Diet tea 8kg uống thường xuyên ban ngày, và viên giảm cân Night Diet Orihiro buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất. 

Combo giảm cân Orihiro 3: Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro + Viên uống giấm đen giảm cân Orihiro

Đến với combo giảm cân Orihiro thứ 3, hãy cùng Orihiro tìm hiểu công dụng của viên uống giấm đen giảm cân Orihiro

Viên uống giấm đen giảm cân Orihiro là bột chiết xuất giấm cô đặc giàu acid amin, đây là loại dấm làm từ gạo lứt (brown rice), rất tốt cho sức khỏe. Viên uống giấm đen Orihiro hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Với thành phần từ gạo lứt, chứa đến hơn 90% chất dinh dưỡng gồm các loại vitamin và khoáng chất. Gạo lứt cũng chứa hàm lượng chất xơ cao gấp 2 lần những loại gạo thông thường khác. Sau khi cơ thể hấp thụ gạo lứt sẽ tạo cảm giác no lâu, đồng thời hạn chế được năng lượng thu nạp vào cơ thể, từ đó giúp kiểm soát cân nặng, giảm số đo vòng bụng và giảm béo hiệu quả. Ngoài ra, gạo lứt lên men (giấm) chứa Axit alpha lipoic tham gia vào quá trình chuyển hóa chất béo và carbohydrate, đồng thời biến lượng mỡ dự trữ bên trong cơ thể thành năng lượng và giải phóng ra ngoài. Những chất dinh dưỡng được tìm thấy trong gạo lứt sẽ giúp bạn hạn chế cảm giác đói và điều hòa lượng đường glucose trong máu. 

Vậy nên, kết hợp sử dụng trà Diet tea 8kg với viên uống giấm đen sẽ là một lựa chọn không tồi. Cơ chế của nhóm combo thứ 3 này khá giống combo thứ hai, nên khách hàng có thể mua và trải nghiệm trước khi bắt đầu sử dụng một liệu trình dài như ở combo 2. 

Combo giảm cân Orihiro 4 : Trà giảm cân Diet tea 8kg Orihiro – Trà giảm mỡ bụng Meta Shot Tea Orihiro

Cơ chế trà giảm mỡ bụng Meta Shot cũng tương tự trà giảm cân Diet tea 8kg. Nhưng Orihiro lại nói có thể kết hợp sử dụng cùng lúc hai loại trà, đó là do trong thành phần trà giảm mỡ bụng Meta Shot gồm có 10 thảo dược: lá tochuu, rooibos, dây thìa canh, diếp cá, bằng lăng nước, ổi, salacia, lá dâu tằm, mướp đắng, chiết xuất bột garcinia. , đặc biệt không chứa hai loại trà là trà Ô long, Pu’er (từ lá chè xanh), không chứa caffeine, do đó khi sử dụng trà giảm mỡ bụng Meta Shot sẽ không gây mất ngủ. Trà giảm cân Diet tea 8kg sử dụng vào ban ngày và trà giảm mỡ bụng Meta Shot sử dụng cho buổi tối.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese