Tăng vòng 1 – Giải đáp thắc mắc của mọi cô gái

Vòng 1 hay vú (tuyến vú) là bộ phận thuộc hệ sinh sản, đảm nhiệm chức năng tiết sữa nuôi con nhỏ. Đặc biệt vòng 1 còn là điểm nhấn, tạo nên sức quyến rũ không thể thiếu của một người con gái. Bởi vậy, mọi chị em phụ nữ luôn khao khát có một thân hình gợi cảm để tăng sức hấp dẫn của bản thân. Tuy nhiên, có nhiều cô gái đang loay hoay tìm cách để tăng vòng 1 an toàn hiệu quả, hoặc một số khác lại không tin việc sử dụng các dòng viên uống hỗ trợ có thể tăng size vòng 1. Hãy cùng Orihiro Việt Nam theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về vấn đề này nhé! 

1. Cấu tạo vòng 1 của người phụ nữ

Vú (vòng 1) là bộ phận nằm trước ngực, giữa xương sườn số 2 và số 6. Vú là tổ chức phần mềm, chủ yếu gồm mỡ và da, đỉnh vú là núm hoa – nơi đổ về của các ống dẫn sữa. Vú có đường kính trung bình 10-12cm và dày 5-7cm ở vùng trung tâm. Đối với phụ nữ chưa sinh đẻ, vòng 1 có hình dạng như cái nón, nhưng có xu hướng chảy xệ ở người đã sinh xong. Về cấu trúc giải phẫu, vú gồm 3 lớp: da, mô dưới da và mô vú. Trong đó mô vú gồm hệ thống các tuyến, ống, xoang chứa sữa và lớp đệm mỡ, mạch máu, sợi thần kinh, hạch bạch huyết. Đặc biệt để vú được giữ cố định trên vùng ngực, luôn nâng cao, không bị trùng nhão, thì cần có hệ thống gân cơ dây chằng nâng đỡ vú, trong đó dây chằng Cooper sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ chính.

2. Quá trình phát triển của vòng 1 theo độ tuổi

Vùng ngực của một bé gái bắt đầu thay đổi khi bước vào tuổi dậy thì. Tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chế độ dinh dưỡng, di truyền, tác động xã hội,… mà tuổi dậy thì của bé gái đến sớm hay muộn. Trước kia các bé bắt đầu có những sự thay đổi đầu tiên về thể chất và tinh thần từ năm 11-12 tuổi, nhưng xu hướng hiện nay ngày càng trẻ hóa, có những bé 7-8 tuổi đã bước sang tuổi dậy thì. Phát triển ngực là dấu hiệu đầu tiên cho thấy bé gái đã có sự trưởng thành về sinh dục. Tuy nhiên, với những bạn đến tận 15 tuổi mà chưa có sự phát triển ngực cần thăm khám bác sĩ sớm.

làm sao để tăng vòng 1 hiệu quả
Tăng vòng 1 – Giải đáp thắc mắc của mọi cô gái

Để có một bầu ngực hoàn thiện, cần trải qua 5 giai đoạn phát triển. Trước tiên, ở độ tuổi 11-12 tuổi, núm vú mới nhô lên và lộ ra quầng tròn màu hồng. Đến 13 tuổi, vòng ngực hiện rõ và dần hình thành bầu ngực, quầng tròn cũng mở rộng hơn. Sang 14 tuổi, ngực bắt đầu nâng cao, “núi đôi” cũng rõ ràng hơn. Đến 15-16 tuổi, kích thước vòng 1 tăng rõ rệt, đôi khi cô gái sẽ cảm thấy đau tức khi vận động mạnh hoặc bị đè ép. Sau cùng từ 16-18 tuổi, vú hoàn thiện, kích cỡ nở nộ và lộ rõ nhú hoa hồng tươi.

3. Tăng vòng 1 có mối liên hệ mật thiết với nồng độ hormon Estrogen

Vòng 1 có 5 giai đoạn phát triển, vậy liệu cơ hội tăng vòng 1 còn có thể xảy ra cho các bạn gái sau 18 tuổi hay không?

Vú của người phụ nữ phát triển có mối quan hệ chặt chẽ với nồng độ hormon giới tính nữ Estrogen. Đây là một hormon được sản xuất tại buồng trứng của người con gái. Bước sang tuổi dậy thì, mọi thay đổi về hình dáng cơ thể, trong đó có vòng 1 đều do lượng Estrogen quyết định. Estrogen đóng vai trò là tác nhân thúc đẩy sự phát triển hệ thống các ống tuyến trong bầu ngực, tăng lắng đọng mỡ, tăng thể tích, khối lượng vú, giúp vú căng đầy và to hơn.

tăng vòng 1 có mối liên hệ mật thiết với nồng độ hormon Estrogen
Tăng vòng 1 có mối liên hệ mật thiết với nồng độ hormon Estrogen

Kích thước vòng 1 sẽ tăng giảm theo chiều thuận của hàm lượng Estrogen trong cơ thể người phụ nữ. Nồng độ Estrogen bắt đầu tăng lên từ tuổi dậy thì, đạt đỉnh ở tuổi 35, sau đó giảm nhẹ từ 35-40 tuổi và giảm sâu đến khi cạn kiệt ở sau tuổi 40 (tuổi tiền mãn kinh). Như vậy, có thể thấy, vú phát triển hoàn thiện đến khi 18 tuổi, nhưng sau đó vẫn có cơ hội tăng size nếu lượng hormon Estrogen cứ tăng sinh trong cơ thể hoặc được bổ sung thêm từ bên ngoài. Tóm lại, khi bổ sung Estrogen sẽ hỗ trợ cải thiện số đo vòng 1 cho các chị em phụ nữ sau tuổi 18.

4. Bổ sung Estrogen giúp tăng vòng 1

90% các cô gái muốn cải thiện vòng 1 đều tìm kiếm cụm từ “bí quyết tăng vòng 1” hay “cách tăng size vòng 1 tại nhà”,… mà không biết rằng cách đơn giản nhất là dựa vào chế độ ăn uống và sinh hoạt. Đặc biệt, nên tăng cường sử dụng nguồn thực phẩm giàu các chất có cấu trúc giống Estrogen để cứu cánh cho vùng “núi đôi” của chị em phụ nữ.

4.1. Đậu nành và các chế phẩm từ cây họ đậu hỗ trợ tăng vòng 1 tại nhà

Từ trước đến nay, mọi người hay mách nhau ăn đậu phụ, uống sữa đậu nành sẽ giúp vòng 1 to hơn. Đúng như vậy, trong các loại hạt thuộc họ đậu chứa chất Isoflvavone – là Phytoestrogen (Estrogen thực vật). Theo nhiều nghiên cứu, điển hình là bài báo cáo của nhóm tác giả tại đại học Masaryk, Cộng hòa Séc (Křížová L, và cộng sự) (2019) đã nói rằng: Isoflavone có cấu trúc, kích thước giống hormon nữ giới, nguồn cung cấp Isoflavone chính trong chế độ ăn của con người là đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành. Do đó Isoflavone giúp cải thiện các chức năng mà estrogen đảm nhiệm như hỗ trợ phát triển bầu ngực, đồng thời dùng đậu nành là cách đơn giản nhất giúp hỗ trợ vòng 1 của chính mình.

đậu nành giúp tăng vòng 1
Đậu nành giúp tăng vòng 1

4.2. Thảo dược hỗ trợ tăng số đo vòng 1

Ngoài đậu nành, đậu tương cũng là một loại thảo dược tự nhiên, còn có các loại cây dược liệu như sâm tố nữ, thiên ma, cỏ ba lá đỏ, hồng sâm, hoa bia,… cũng chứa nhóm chất phytoestrogen giúp cải thiện nội tiết tố nữ. Tuy nhiên, các loại cây trên đều không phổ biến, mọi người khó tiếp cận để sử dụng. Do đó, dường như đậu nành chính là nguồn thực phẩm được sử dụng thường xuyên nhất.

4.3. Viên uống hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 – BBB Orihiro

Để giúp các chị em đạt được mong muốn có thân hình gợi cảm, vòng 1 quyến rũ, thay vì dùng trực tiếp các loại hạt họ đậu, phái nữ chúng ta có thể sử dụng các dòng viên uống hỗ trợ tăng size có thành phần đậu nành. Ưu điểm của viên uống là chiết xuất được đúng chất Isoflavone có tác dụng, bổ sung đúng hàm lượng, dạng viên tiện dùng.

Viên uống BBB Orihiro Nhật Bản chính là sản phẩm mà các chị em cần tìm để tăng vòng 1. Bởi BBB chứa Isoflavone aglycone (dạng hấp thu tốt nhất) chiết xuất từ mầm đậu nành, thêm vào đó là sữa ong chúa giúp chống lão hóa, kích thích tăng tổng hợp hormon Estrogen nội sinh. Ngoài ra, BBB Orihiro còn có chiết xuất hạt maca cũng có nhóm chất phytoestrogen giúp các chị em đẹp từ ngoài (vòng 1 săn chắc, gợi cảm) vào trong (cải thiện nội tiết tố). Đặc biệt, trong một phân tích tổng hợp của tác giả (Boutas I và cộng sự) (2022) đã chứng minh khi sử dụng Isoflavone từ đậu nành làm giảm nguy cơ ung thư vú ở phụ nữ tiền mãn kinh. Do đó, sử dụng BBB Orihiro không những phù hợp với các bạn trẻ muốn sở hữu vòng 1 cuốn hút, mà còn tốt cho các chị, các cô trong việc phòng ngừa bệnh mãn tính.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro giúp tăng vòng 1
Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Như vậy, Orihiro vừa chia sẻ những thông tin xoay quanh thắc mắc của nhiều cô gái khi mong muốn tăng vòng 1 mà chưa tìm ra cách an toàn và hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin bổ ích cho người đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese