Tăng vòng 1 – Tất tần tật những loại thảo dược hỗ trợ

Ca dao tục ngữ Việt Nam có câu “Nhất dáng nhì da tam thanh tứ sắc”, từ xa xưa đến nay, sắc vóc, ngoại hình của một người con gái đã luôn được đề cao và xem trọng. Do đó, cánh phái nữ luôn ước ao có một thân hình đẹp và chuẩn ba vòng. Tuy nhiên, không ít cô gái bị mặc cảm, tự ti về vòng 1 của bản thân, luôn tìm mọi cách để tăng size. Dưới đây, Orihiro chia sẻ phương pháp hỗ trợ tăng vòng 1 từ các loại thảo dược vừa an toàn vừa hiệu quả.

1. Vòng 1 phát triển như thế nào?

Trước tiên, để tìm cách tăng vòng 1, mọi cô gái nên nắm được những thông tin cơ bản về cơ thể của bản thân. Vòng 1 hay tên gọi khác là vú, đây là bộ phận đảm nhiệm chức năng bài tiết sữa giúp người phụ nữ thực hiện thiên chức làm mẹ của mình. Ngoài ra, vòng 1 còn tạo nên sức hấp dẫn, quyến rũ và thu hút cánh mày râu. Người có vòng 1 đầy đặn, cân đối với vòng 2, vòng 3 mới tạo nên thân hình chuẩn đẹp.

vòng 1 phát triển theo độ tuổi
Vòng 1 phát triển theo độ tuổi

Về cấu tạo, vòng 1 là tổ chức phần mềm, chứa mỡ là chính và hệ thống các ống dẫn sữa cùng tập trung về trung tâm, tạo thành nhũ hoa (núm vú). Khi bước sang tuổi dậy thì (từ 11-13 tuổi), ngực là bộ phận thay đổi đầu tiên trên cơ thể bé gái, lúc này nhũ hoa hồng tươi mới bắt đầu nhô lên trên khuôn ngực của bé. Sau đó qua các năm từ 13-16 tuổi, bầu ngực thành hình và to dần. Đến 18 tuổi, vòng 1 được coi là phát triển hoàn thiện, nhưng kích thước chưa đạt tối đa.

2. Số đo vòng 1 chuẩn y khoa là bao nhiêu?

Hình dáng vòng 1 của chị em phụ nữ thường là hình nón ở thời con gái và thay đổi (to lên nhưng bị chảy xệ, trùng nhão) sau khi sinh con. Một bầu ngực chuẩn khi có dáng tròn, đầy đặn và núm vú nhỏ. Về kích cỡ vòng ngực của mỗi người cũng khác nhau. Size vòng 1 của phụ nữ châu Á thường nằm trong mức cup B (vừa phải), đôi khi là cup C. Nhưng phụ nữ châu Âu, châu Mỹ có size cup D (to) là phổ biến nhất. Người có số đo vòng 1 chuẩn y khoa khi cân đối với cân nặng và chiều cao của bản thân, không quá khổ cũng không quá nhỏ. Do đó, các bạn gái khi muốn tăng vòng 1 nên đặt mục tiêu vòng 1 đẹp, chuẩn và cân đối.

3. Kích thước vòng 1 được quyết định bởi yếu tố nào?

Yếu tố cân nặng 

Vú chủ yếu là lớp đệm mỡ, do đó người có thân hình mập mạp thường có vòng 1 to, căng đầy, ngược lại người gầy thì vòng 1 bé và lép xẹp. Vậy khi muốn tăng vòng 1, các bạn nữ nhỏ nhắn nên tập trung ăn uống để tăng lượng mỡ cơ thể, từ đó kích thước vòng 1 có cơ hội cải thiện.

Yếu tố tuổi tác

Vú phát triển từ tuổi dậy thì đến tuổi trưởng thành, có xu hướng teo nhỏ đi, chảy xệ xuống, biến dạng khi về già. Do đó, cơ hội tăng vòng 1 của các bạn gái trẻ sẽ cao hơn các chị các cô đã qua tuổi 30.

Yếu tố nội tiết tố nữ

Estrogen là hormon giới tính nữ, quy định các đặc điểm thuộc về phái nữ như tóc dài, dáng đi, giọng nói, phát triển ngực, lông mu khi bước sang tuổi dậy thì,… Estrogen bắt đầu tiết ra từ khoảng 11-12 tuổi, vú là bộ phận đầu tiên thay đổi trên cơ thể các bé gái. Sau đó mọi quá trình phát triển của vòng 1 đều phụ thuộc vào nồng độ Estrogen trong cơ thể. Vòng 1 hoàn thiện ở năm 18 tuổi, có cơ hội to hơn do lượng Estrogen vẫn tăng lên, đạt đỉnh ở tuổi 35, sau đó mới giảm dần. Vì vậy, tăng vòng 1 cho các cô gái trẻ cần tăng cường bổ sung Estrogen từ thực phẩm để họ đạt được thân hình chuẩn 3 vòng.

tăng vòng 1 phụ thuộc vào nồng độ Estrogen
Sự phát triển của vòng 1 phụ thuộc vào nồng độ Estrogen

4. Sản phẩm từ thiên nhiên hỗ trợ tăng vòng 1

Xu hướng sử dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên làm thực phẩm hoặc sản xuất dạng viên uống ngày càng được ưa chuộng. Một số loại thảo dược có tiềm năng giúp cải thiện số đo vòng 1 gồm:

4.1. Mầm đậu nành giúp tăng vòng 1

Đậu nành là một loại cây trồng ngắn ngày, thuộc nhóm thân thảo, cao chừng 50 – 80 cm, lá và thân có lông màu trắng. Bộ phận dùng là hạt, từ hạt có thể chế biến thành nhiều loại thực phẩm khác nhau như sữa, đậu phụ,… Mầm đậu nành là phần mầm dài chừng 3-7cm mọc ra từ hạt sau khi ủ ở môi trường có nhiệt độ, độ ẩm thích hợp. Mầm cũng được sử dụng làm thực phẩm như một loại rau ăn hằng ngày.

Nhiều người truyền tai nhau rằng ăn nhiều đậu nành giúp ngực to hơn. Vậy trong hạt đậu chứa chất gì mà nó có công dụng như thế? Người ta đã tìm ra nhóm hoạt chất dạng Estrogen thực vật (tên gọi Isoflavone) có cấu trúc và kích thước phân tử gần giống với estrogen của con người. Do đó, chúng thể hiện hoạt tính giống hormon nữ giới. Sử dụng đậu nành giúp làm gia tăng nồng độ Estrogen, thúc đẩy sự phát triển của bầu ngực. Đặc biệt trong mầm đậu nành luôn chứa hàm lượng Isoflavone cao nên được sử dụng để sản xuất viên uống hỗ trợ tăng vòng 1 và nội tiết tố nữ.

4.2. Sâm tố nữ giúp cải thiện số đo vòng 1

Sâm tố nữ (tên khoa học Pueraria candollei var. mirifica; tên gọi khác củ sắn dây tròn), thuộc họ đậu (Fabaceae) là một dược liệu quý, được sử dụng chế biến thành nhiều bài thuốc nhằm tăng cường sức khỏe và sắc đẹp nữ giới. Sâm tố nữ phân bố chủ yếu ở các nước Đông Nam Á (Thái Lan, Myanma).

sâm tố nữ giúp tăng vòng 1
Sâm tố nữ giúp tăng vòng 1

Người ta đã tìm thấy hơn 17 hoạt chất thuộc nhóm Phytoestrogens trong loài cây này. Trong đó chất Deoxymiroestrol được các nhà khoa học người Anh chứng minh có hoạt tính giống Estrogen mạnh hơn Isoflavone từ mầm đậu nành. Nhờ tác dụng như vậy mà Sâm tố nữ có khả năng làm phát triển hệ thống ống tuyến và mô đệm mỡ trong bầu ngực, từ đó giúp tăng vòng 1. Tuy nhiên, hiện nay loại dược liệu này mới chỉ được ứng dụng sản xuất các sản phẩm hỗ trợ sinh lý, cải thiện nội tiết tố cho phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh bị suy giảm estrogen. Sâm tố nữ tốt là vậy nhưng nếu sử dụng liều lượng không hợp lý sẽ dẫn đến tác dụng không mong muốn như đông máu, nguy cơ tắc mạch, đột quỵ… Do vậy nên thận trọng khi dùng loại thảo dược này.

4.3. Cỏ ba lá đỏ hỗ trợ nội tiết và vòng 1

Cỏ ba lá đỏ (Trifolium pratense L.) cũng là một thảo dược thuộc họ đậu, với tên thường gọi là đậu chẽ ba hoa đỏ. Loài cây này phân bố chủ yếu ở miền đông Bắc Mỹ, nó thích nghi với nhiều loại đất có pH thấp, cây có hoa màu đỏ hồng và ba lá rất đặc trưng.

Ở Thổ Nhĩ Kỳ, cỏ ba lá đỏ được sử dụng làm thuốc long đờm, giảm đau và sát trùng. Người Mỹ lại sử dụng chúng để điều trị bệnh chàm và vẩy nến. Đặc biệt, cỏ ba lá đỏ là một trong những nguồn cung cấp Isoflavone – phytoestrogen quan trọng nhất trong tự nhiên. Isoflavone có đặc tính chống oxy hóa, tác động tích cực đến vấn đề rối loạn mãn kinh, loãng xương, hệ tim mạch và ngăn ngừa ung thư vú. Ứng dụng trong ngành dược phẩm, cỏ ba lá đỏ được sản xuất thành các sản phẩm hỗ trợ nội tiết nữ và cải thiện các triệu chứng mãn kinh (bốc hỏa, xuống sắc, khô hạn, giảm ham muốn,…).

Tuy nhiên, có một lưu ý khi sử dụng các sản phẩm giúp cải thiện nội tiết tố nữ, đó là chúng có thể thúc đẩy sự phát triển của khối u hay bệnh ung thư nguyên nhân do cường estrogen (như ung thư nội mạc tử cung, u tuyến giáp,…). Mặc dù vậy, trong các loại thảo dược nêu trên, mầm đậu nành vẫn được ưa chuộng nhất bởi tính phổ biến, dễ kiếm, có thể sử dụng hằng ngày vì an toàn và lành tính.

5. BBB Orihiro Nhật Bản – Sản phẩm hoàn hảo giúp tăng vòng 1

Có thể nói, để tìm được sản phẩm hỗ trợ vòng 1 an toàn tại nhà không hề khó. Chính nguồn thực phẩm từ đậu nành là giải pháp cứu cánh cho mọi cô gái. Đặc biệt, thay vì mỗi ngày chúng ta phải ăn một lượng lớn các món ăn chế biến từ đậu nành dễ gây ngán, chị em có thể lựa chọn các dòng viên uống chiết xuất trực tiếp từ mầm đậu nành. Lợi ích mà viên uống đem lại sẽ cho hiệu quả cao và tập trung.

Một trong những sản phẩm mà các chị em không nên bỏ qua đó chính là BBB Orihiro Nhật Bản. BBB (Best Body Beauty) vừa cải thiện sắc vóc, vừa cải thiện sức khỏe của người phụ nữ từ trong ra ngoài. Điểm nội bật, BBB còn tập trung hỗ trợ tăng vòng 1 bằng cách đánh vào bản chất, đó là tăng cường nội tiết tố Estrogen để hormon này thực hiện chức năng phát triển bầu ngực, có như vậy sản phẩm mới thể hiện tác dụng bền vững. Ngoài ra, để viên uống phát huy tác dụng nhanh, nên kết hợp massage ngực và tập thể dục.

viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro

BBB Orihiro được đóng gói trong lọ thủy tinh sẫm màu, 300 viên/lọ, cách dùng uống 10 viên/ngày chia đều 2 lần sáng tối sau ăn, liệu trình sử dụng tối thiểu 3 tháng liên tục đến khi cải thiện số đo như mong muốn. Sản phẩm chính hãng được bày bán trên website Orihiro hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng Số 3, Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trên đây, Orihiro vừa chia sẻ một số thông tin xoay quanh những trăn trở của các cô gái khi đi tìm cách cải thiện số đo vòng 1. Hy vọng bài viết đã giúp chị em lựa chọn được phương pháp hay sản phẩm tốt hỗ trợ bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese