Những nguyên nhân thường gặp khiến vòng ngực teo nhỏ lại

Những nguyên nhân thường gặp khiến vòng ngực teo nhỏ lại

Những nguyên nhân nào khiến ngực lép, vòng ngực teo nhỏ là thắc mắc mà hầu hết tất cả các chị em phụ nữ quan tâm. Bởi nếu như vòng ngực teo nhỏ lại thì tương đương vòng bụng sẽ bị nhô ra, khiến chị em thấy tự ti khi diện những bộ đồ mà mình yêu thích.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay những nguyên nhân thường gặp khiến cho vòng ngực teo nhỏ lại qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tránh xa các nguyên nhân khiến vòng ngực teo lại

1.1. Ăn uống ít chất dinh dưỡng

Chế độ ăn uống là yếu tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển của vòng 1 nói riêng và cho toàn cơ thể của bạn nói chung. Do đó, nếu như bạn không chú trọng vào dinh dưỡng, ăn uống tùy tiện thiếu đi các chất dinh dưỡng cần thiết thì mô cơ không được tái tạo, vòng ngực teo nhỏ lại là chuyện đương nhiên.

Ăn uống ít chất dinh dưỡng khiến ngực teo nhỏ lại
Ăn uống ít chất dinh dưỡng khiến ngực teo nhỏ lại

Vì thế, nếu không muốn ngực teo nhỏ lại thì bạn cần phải lưu ý ăn uống thật đầy đủ và đa dạng các chất dinh dưỡng. Đặc biệt, ngoài các loại thịt, cá thì cũng nên bổ sung thường xuyên các thực phẩm rất tốt cho vòng ngực như thực phẩm giàu Vitamin C gồm cam, chanh, bưởi, ổi,…hay các thực phẩm giàu Estrogen như sữa đậu nành, đu đủ, hạt vừng,…và thực phẩm chứa nhiều Vitamin E như các loại hạt, rau xanh, bơ,…Ngoài ra, uống đầy đủ nước hàng ngày cũng sẽ góp phần thúc đẩy được việc hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

1.2. Lười tập thể dục

Ngoài chế độ ăn uống thì tập thể dục cũng sẽ là yếu tố quyết định đến sự phát triển của vòng 1. Bởi nếu như bạn đã ăn uống đầy đủ mà lại không tập thể dục thì các mô cơ và mô mỡ có thể được tập trung vào những nơi không cần thiết như vùng đùi, bắp tay, bụng, eo,…Lúc này, không những khiến cho ngực teo nhỏ lại mà body bạn còn xấu đi nữa nhé!

Do đó, để có được vòng 1 như ý thì kèm theo chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ phát triển các mô cơ đúng chỗ thì không thể bỏ qua các bài tập thể dục. Đặc biệt là bạn nên chú trọng các bài tập có tác động đến hai tay như chạy bộ, bơi lội, chống đẩy, kéo tạ,…để làm tăng hiệu quả phát triển vòng ngực cao hơn.

1.3. Ngủ nằm sấp

Việc ngủ nằm sấp là điều tối kỵ nhất cho sự phát triển của vòng ngực. Bởi trong quá trình bạn ngủ thì các mô cơ sẽ được phục hồi và tái tạo lại, trong đó có cả các mô ngực. Do đó, nếu như bạn nằm sấp để ngủ cả đêm sẽ khiến cho vòng 1 bị chèn ép và ngực teo nhỏ lại, cùng các mô cơ sẽ không thể nào phát triển tối đa được.

Ngủ nằm sấp là điều tối kỵ nhất cho sự phát triển vòng 1
Ngủ nằm sấp là điều tối kỵ nhất cho sự phát triển vòng 1

Vì thế, khi bạn đi ngủ nên nằm ngửa ra là tốt nhất cho vòng ngực. Đặc biệt là bạn nên cởi áo ngực ra để cho ngực được thoải mái và được tự do phát triển hơn.

1.4. Mặc áo ngực quá chật

Cũng giống như việc bạn ngủ nằm sấp thì mặc áo ngực quá chật sẽ khiến cho ngực bị chèn ép và ngực teo nhỏ lại. Do đó, bạn cần phải kiểm tra lại xem áo ngực của mình đang mặc có hay tạo ra các vết hằn ở trên da hay không, có gây ra đau nhức ở vai và bị tức ngực hay không. Nếu như có thì cần phải đổi áo có kích cỡ lớn hơn để cho ngực được thoải mái và phát triển tốt hơn.

1.5. Thức quá khuya và thiếu ngủ

Như bạn đã biết, ngủ là quá trình giúp cơ thể được phục hồi và tái tạo sau ngày dài mệt mỏi. Do đó, nếu như bạn thường xuyên thức quá khuya và bị thiếu ngủ thì ngực teo nhỏ lại một cách nhanh chóng và không thể nào phát triển được. Vì vậy, bạn hãy tránh xa ngay thói xấu này để vòng 1 có điều kiện được phát triển tốt hơn. Đừng để đến lúc mà vòng ngực teo nhỏ lại thì mới nuối tiếc nhé!

Không nên thức quá khuya khiến ngực teo bé lại
Không nên thức quá khuya khiến ngực teo bé lại

2. Sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1: Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Viên uống nở ngực BBB Orihiro là cách cải thiện vòng ngực teo nhỏ lại vô cùng hiệu quả tại nhà được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đây là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà, hỗ trợ cải thiện được ngực nhỏ, ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic. Viên uống nở ngực BBB Orihiro là cách làm tăng kích thước vòng 1 nhanh và hiệu quả tại nhà có công dụng chính như sau:

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro
  • Hỗ trợ sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển.
  • Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  • Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  • Giúp da được đàn hồi và mềm mịn.
  • Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc.

Trên đây là một số chia sẻ về những nguyên nhân khiến cho vòng ngực teo nhỏ lại, nhằm giúp chị em có thêm nhiều khiến thức và lựa chọn được phương pháp giúp cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng và giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese