Bật mí bí kíp người ngực lép nên ăn gì để tăng kích thước vòng 1?

Bật mí bí kíp người ngực lép nên ăn gì để tăng kích thước vòng 1?

Nếu không muốn đụng đến dao kéo thì người ngực lép nên ăn gì để có thể làm tăng kích thước vòng 1 an toàn và hiệu quả nhất?

Bộ núi đôi đầy đặn là điều mà bất cứ một người phụ nữ nào cũng mong muốn có nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay người ngực lép nên ăn gì để tăng kích thước vòng 1 qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Người ngực lép nên ăn gì để vòng 1 nở nang hơn.

Theo các chuyên gia thì kích thước vòng 1 phụ thuộc vào yếu tố bẩm sinh và di truyền cơ địa của từng người. Tuy nhiên chế độ ăn uống và tập luyện hàng ngày cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cải thiện kích thước vòng 1. Vậy người ngực lép nên ăn gì để ngực to?

1.1. Đu đủ xanh – Thực phẩm giúp vòng 1 tăng nhanh nhất

Người ngực lép nên ăn gì? Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia,  trong đu đủ xanh có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao bao gồm Vitamin C, B, B2, A, chất đạm, sắt, Canxi, Enzyme, các Axit hữu cơ và nhiều chất xơ khác. Những chất dinh dưỡng này có tác dụng kích thích tuyến sữa phát triển và làm tăng sự hình thành của các mô mỡ ở ngực.

Đu đủ xanh có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao
Đu đủ xanh có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao

Đối với đu đủ xanh thì chúng ta có thể xào, luộc hoặc ninh với móng giò. Còn đu đủ chín thì bạn có thể ăn trực tiếp hoặc xay thành sinh tố rất thơm ngon.

1.2. Chân giò hầm

Chân giò hầm với đu đủ, hạt sen, đậu đỏ, đậu xanh…sẽ là những món ăn có thể giúp cải thiện kích thước núi đôi nhanh chóng.

Trong chân giò chứa nhiều sắt, Vitamin A, B, chất béo, chất đạm, chất keo giúp cho làn da không bị khô nhăn nhờ đó mà da luôn căng bóng, đặc biệt những món này có hiệu quả cao trong việc tăng kích cỡ vòng 1, nhất là tuổi dậy thì. Vậy bạn đã biết người ngực lép nên ăn gì chưa?

1.3. Nước hầm chân gà

Chỉ cần sử dụng món này trong vòng 2-3 tháng thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt với số đo vòng 1 của mình. Nước hầm chân gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng.

Nước hầm chân gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1
Nước hầm chân gà có chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng làm tăng kích thước vòng 1

Mỗi lần ăn chỉ cần cho khoảng 20 cái chân gà đem đun với 1 lít nước trong vòng 2 tiếng, đến khi nước chuyển sang màu trắng đục là được. Loại nước này bạn có thể dùng trực tiếp hoặc nấu canh với đu đủ xanh, nấu mì, nấu bún… hoặc bất cứ món nào mà bạn thích.

1.4. Trứng gà và sữa

Người ngực lép nên ăn gì để tăng kích thước vòng 1? Trứng gà sẽ là vị cứu tinh cho những cô nàng có vòng ngực nhỏ. Bạn nên trộn 1 quả trứng gà với thìa sữa đặc, 1 thìa mật ong rồi mang hấp hỗn hợp này lên. Trong trứng gà và sữa có chứa một hàm lượng Vitamin A, B có khả năng tổng hợp các Hormone trong cơ thể của phụ nữ.

Ngoài ra, hai loại thực phẩm này còn cung cấp Protein giúp các mô mỡ ở ngực được hình thành, vì vậy kích thước vòng 1 sẽ tăng lên đáng kể đấy.

1.5. Đậu nành

Muốn giải đáp thắc mắc người ngực lép nên ăn gì để tăng kích thước vòng 1 thì bạn nên bổ sung Protein từ thực vật. Protein từ thực vật có chứa nhiều trong đậu nành, bạn nên uống sữa đậu nành hoặc ăn đậu phụ. Trong đậu còn có các Axit béo không no, không chỉ giúp cơ thể dễ hấp thụ mà còn tăng cường hoạt tính của các tế bào và giúp chị em cải thiện tình hình phát triển của vòng 1.

Nếu thắc mắc người ngực lép nên ăn gì để tăng vòng 1 thì bạn nên bổ sung Protein từ thực vật
Nếu thắc mắc người ngực lép nên ăn gì để tăng vòng 1 thì bạn nên bổ sung Protein từ thực vật

1.6. Cà chua

Trong cà chua có chứa hàm lượng lớn Vitamin E giúp thúc đẩy sự tăng trưởng, làm tăng độ đàn hồi của các mô ngực. Còn Vitamin B1, C trong cà chua có tác dụng hỗ trợ cho quá trình hấp thu các dưỡng chất, giúp cải thiện vòng 1 một cách tự nhiên.

1.7. Bơ

Bơ rất giàu Axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi của các mô ngực. Vitamin A trong bơ thì thúc đẩy quá trình tiết ra Hormon sinh dục nữ. Ngoài ra, bơ còn cung cấp Vitamin C ngăn ngừa sự biến dạng của ngực và Vitamin E giúp tăng kích thước của ngực.

Bơ rất giàu Axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi của các mô ngực
Bơ rất giàu Axit béo không bão hòa, tăng độ đàn hồi của các mô ngực

2. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Ngoài việc giải quyết vấn đề người ngực lép nên ăn gì thì đây sẽ là sản phẩm cứu cánh cho các chị em có vòng 1 quá nhỏ. Sản phẩm “Viên uống nở ngực BBB Orihiro” đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có hiệu quả cao và an toàn tới sức khỏe của người sử dụng tránh được tình trạng vòng 1 không phát triển.

Đây là phương pháp tăng vòng 1 sử dụng thực phẩm chức năng kết hợp với thực đơn cho “Người ngực lép nên ăn gì?” giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc, ngực chảy xệ. Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Phương pháp tăng vòng 1 và ngăn chặn ngực lép bằng cách sử dụng viên uống này có công dụng chính như:

  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •       Cung cấp nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp da, đồng thời kích thích mọc tóc.

Trên đây đã giải đáp cho bạn thấy người ngực lép nên ăn gì để tăng kích thước vòng 1. Các bạn đừng quá lo lắng vì vòng 1 của bạn sẽ trở nên căng tròn và săn chắc nếu như bạn áp dụng đúng các phương pháp trên. Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese