Ăn gì để trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhất?

Ăn gì để trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhất?

Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc ăn gì để trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay những phương pháp và thực phẩm càng ăn nhiều thì da càng trắng qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Orihiro tin chắc là việc bổ sung những thực phẩm này sẽ tác động, nuôi dưỡng tế bào da và cải thiện được sắc tố da từ bên trong giúp bạn trả lời được câu hỏi “Ăn gì để trắng da toàn thân?”.

1. Ăn gì để trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhất?

1.1. Uống nước

Trước khi chúng ta tìm hiểu ăn gì để trắng da toàn thân thì có một thứ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là nước. Nước không chỉ cấp ẩm mà việc uống đủ nước là điều cực kỳ quan trọng. Mỗi ngày cần phải nạp đủ ít nhất 2 lít nước để cơ thể có thể hoạt động tốt, thanh lọc và đào thảo được các chất cặn bã. Có như vậy cơ thể mới đủ độ ẩm, khỏe và công cuộc nuôi dưỡng trắng da mới phát huy tác dụng.

Nước không chỉ cấp ẩm mà việc uống đủ nước là điều cực kỳ quan trọng
Nước không chỉ cấp ẩm mà việc uống đủ nước là điều cực kỳ quan trọng

Ngoài việc tìm hiểu ăn gì để trắng da toàn thân thì nước ép trái cây, rượu vang cũng có tác dụng tốt cho việc dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong. Thay vì chỉ uống nước lọc thì nên bổ sung thêm các loại nước hoa quả và rượu vang để cung cấp thêm vitamin, chất chống Oxy nhé!

1.2. Cà chua là thực phẩm làm trắng da toàn thân tốt nhất

Mỗi quả cà chua lại chứa bên trong rất nhiều Beta-Caroten, Lutein, Vitamin C và Lycopene, chúng đều là những thành phần thiết yếu giúp bảo vệ da của bạn và giảm sự hình thành của sắc tố Melanin, giúp da trắng sáng và mềm mại hơn.

Bạn muốn biết ăn gì để trắng da toàn thân thì hãy ăn thử 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn hoặc bổ sung 1 ly nước ép cà chua vào mỗi ngày, bạn sẽ thấy da trắng dần lên rõ rệt.

1.3. Cà rốt

Cà rốt là thực phẩm có khả năng chống lão hóa, vừa là thực phẩm làm trắng da hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Vì trong cà rốt có chứa rất nhiều Beta-Carotene, đây là chất đóng vai trò quan trọng trong chu trình thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào da và sản xuất ra Collagen tự nhiên.

Cà rốt là thực phẩm có khả năng chống lão hóa cao
Cà rốt là thực phẩm có khả năng chống lão hóa cao

Không những vậy em này còn giàu chất chống Oxy hóa, bảo vệ da và tái tạo da tươi sáng, trắng hồng hơn. Bạn không cần phải thắc mắc ăn gì để trắng da toàn thân nữa nhé vì đã có cà rốt. 

1.4. Cá hồi

Chắc hẳn bạn đã biết cá hồi có chứa một lượng Axit Omega-3 vô cùng dồi dào. Đây là chất giúp duy trì sự khỏe mạnh và giảm hiện tượng viêm đỏ do mụn gây ra. Không những vậy Axit trong cá béo còn có chứa lượng Vitamin E dồi dào giúp bảo vệ làn da khỏi ánh sáng mặt trời, tái tạo làn da giúp da sáng và đều màu hơn.

1.5. Bông cải xanh

Bông cải xanh có chứa nhiều thành phần chống ung thư da và chúng có 2 thành phần dinh dưỡng rất tốt cho việc nuôi dưỡng da trắng sáng từ bên trong đó là:

Bông cải xanh có chứa nhiều thành phần chống ung thư da
Bông cải xanh có chứa nhiều thành phần chống ung thư da
  •       Glucoraphanin – một loại hợp chất có khả năng chuyển hóa thành Sulforaphane, giúp làm sáng vùng da bị xỉn màu, rám nắng.
  •       Vitamin E, B, A và C dồi dào giúp tạo lớp màng bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím, thúc đẩy sản sinh ra Collagen tự nhiên, tái tạo da giúp da sáng và khỏe.

1.6. Khoai lang

Ngoài việc tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột và hỗ trợ giảm cân thì loại tinh bột này còn lọt top thực đơn ăn gì để trắng da toàn thân từ bên trong hiệu quả nữa đó.

Với nguồn Beta-Carotene và Vitamin A dồi dào sẽ bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời, cấp ẩm cho da, dưỡng da trắng mịn và căng bóng. Nếu bạn không thể ăn khoai lang mỗi ngày thì cũng cần phải thường xuyên bổ sung vào thực đơn ăn gì để trắng da toàn thân của bạn nhé!

1.7. Hải sản

Nhờ chứa rất nhiều Vitamin A nên hải sản cũng thuộc top một trong số những thực phẩm ăn gì để trắng da toàn thân.

Hải sản là một trong số những thực phẩm ăn gì để trắng da toàn thân
Hải sản là một trong số những thực phẩm ăn gì để trắng da toàn thân

Không chỉ riêng gì cá hồi, cá thu và cá trích đều được vì chúng đều thuộc nhóm cá béo (Fatty Fish) tốt cho da. Đừng quên tự bổ sung cho bản thân vài bữa ăn với hải sản nha!

2. Bí quyết dưỡng trắng da: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Bên cạnh việc áp dụng những thực phẩm làm trắng da toàn thân như trên, bạn có thể rút ngắn thời gian để trả lời câu hỏi “Ăn gì để trắng da toàn thân” bằng cách lựa chọn sản phẩm viên uống trắng da và cung cấp dưỡng chất giúp da chắc khỏe hơn.

Đây là cách làm da khỏe đẹp nhờ sản phẩm viên uống giúp làm đẹp da tự nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro tới từ Nhật Bản.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc ăn gì để trắng da toàn thân của các chị em đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, việc sở hữu một nước da trắng khỏe và mịn màng sẽ không còn quá khó. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Chúc chị em thành công với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese