Các cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E hiệu quả cho phái đẹp

Các cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E hiệu quả cho phái đẹp

Cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E là khái niệm khá mới mẻ với nhiều bạn gái. Theo một nghiên cứu đã chỉ ra rằng cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E được sử dụng đúng cách sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, hạn chế sự phát triển của các khối u mô trong vú, giảm được tình trạng căng tức ngực và đau ngực trong thời kỳ kinh nguyệt.

Vitamin E có hai lớp phân tử gồm: Tocopherol và Tocotrienol. Vitamin E là một trong nhiều loại chất dinh dưỡng tự nhiên có tác dụng chống Oxy hóa cao, thường có trong các loại thực phẩm như đậu nành, dầu Oliu, các loại ngũ cốc,…Ngoài tác dụng làm đẹp, chống Oxy hóa cao thì Vitamin E còn có tác dụng thúc đẩy các Hormone tăng trưởng làm tăng kích thước vòng 1 và duy trì được sự đàn hồi tự nhiên cho vòng 1.

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay các cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E hiệu quả cho phái đẹp qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E

Theo các chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ đã chỉ ra rằng cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E rất hiệu quả và giúp các chị em phụ nữ có được vòng ngực như mong muốn có thể sử dụng ở 2 dạng đó là dạng uống và dạng bôi.

1.1. Cách uống Vitamin E giúp tăng kích thước vòng 1

Uống Vitamin E với liều lượng thích hợp giúp tăng cường Hormone trong cơ thể, kích thích sản sinh ra các tế bào nâng cao sức khỏe. Không chỉ giúp làm tăng kích thước vòng 1 mà còn giúp da của bạn trở nên hồng hào, sáng mịn.

Cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E

Theo các khuyến cáo của các bác sĩ và các chuyên gia thẩm mỹ thì bạn nên sử dụng từ 100-400 iu/ngày.

1.2. Dùng Vitamin E bôi lên ngực giúp tăng kích thước vòng 1

Ngoài uống thì bạn có thể dùng cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E kết hợp với các nguyên liệu khác. Dạng bôi sẽ giúp thúc đẩy các sắc tố da, giúp tăng sự đàn hồi của da, thúc đẩy sự phát triển của bầu ngực.

1.2.1.  Bôi Vitamin E và mật ong lên ngực

Cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E giúp tăng cường các dưỡng chất cho vòng 1, mật ong có tác dụng dưỡng ẩm cao, tăng cường sự mềm mại cho làn da của bạn. Massage nhẹ nhàng còn giúp kích thích các tế bào da, giúp vòng ngực giãn nở một cách tự nhiên hơn.

Bôi Vitamin E và mật ong lên ngực
Bôi Vitamin E và mật ong lên ngực

Nguyên liệu:

  •       2 viên nang Vitamin E.
  •       Mật ong 3 thìa.
  •       1 thìa nước cốt chanh.

Cách làm:

  •       Cắt Vitamin E và trộn đều với 3 nguyên liệu còn lại. Làm sạch vùng ngực và lau khô, sau đó thoa trực tiếp hỗn hợp vừa thu được lên vòng ngực.
  •       Thực hiện Massage nhẹ nhàng từ ngoài vào trong, từ trên xuống dưới và ngược lại. Massage theo vòng tròn của bầu ngực để được hiệu quả cao. Mỗi lần nên áp dụng từ 5-10 phút để đạt được hiệu quả cao.

1.2.2. Bôi sữa chua kết hợp Vitamin E giúp tăng kích thước vòng 1

Ngoài phương pháp trên bạn có thể sử dụng cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E kết hợp với sữa chua giúp dưỡng da ở vòng ngực thêm mềm mịn, căng tràn sức sống.

Nguyên liệu

  •       ½ hộp sữa chua không đường.
  •       2 viên nang Vitamin E.
Bôi sữa chua kết hợp Vitamin E giúp tăng kích thước vòng 1
Bôi sữa chua kết hợp Vitamin E giúp tăng kích thước vòng 1

Cách làm:

  •       Trộn đều 2 loại nguyên liệu trên với nhau sau đó làm sạch và lau khô vòng ngực. Thoa trực tiếp hỗn hợp này lên rồi Massage nhẹ nhàng.
  •       Đối với cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E này chỉ nên áp dụng khoảng 3 lần/tuần vào buổi tối trước khi bạn đi ngủ. Không nên vội vàng mà  áp dụng quá nhiều có thể gây ảnh hưởng đến da.

1.3. Cách tăng kích thước vòng 1 bằng chế độ sinh hoạt.

Bên cạnh cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E thì bạn cũng nên kết hợp cho mình một chế độ sinh hoạt phù hợp.

  •       Tăng cường luyện tập thể dục thể thao đặc biệt là các bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 như Yoga, bơi lội.
  •       Chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu Protein, Vitamin E có trong các thực phẩm như ngũ cốc, cá…
Các bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 như Yoga
Các bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 như Yoga
  •       Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
  •       Bổ sung các loại quả như bơ, cam, nho…
  •       Massage vòng 1 sau khi tắm, trước khi đi ngủ.

2. Uống Vitamin E thường xuyên có tốt không?

Bạn hoàn toàn có thể dùng Vitamin E thường xuyên bởi vì Vitamin E là một dưỡng chất tự nhiên, nếu cơ thể không kịp hấp thụ hết sẽ được đào thải ra ngoài và không gây hại đến sức khỏe.

Theo các chuyên gia nghiên cứu thì Vitamin E sẽ rất dễ hấp thụ nên bạn có thể uống vào bất cứ thời điểm trong ngày.

Trên đây là những cách tăng vòng 1 bằng Vitamin E được nhiều chị em sử dụng đạt kết quả cao. Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp chị em có một vòng 1 như ý muốn. Orihiro sẽ luôn đồng hành cùng bạn và cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Orihiro chúc các bạn thành công. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese