Bật mí 5 cách làm trắng da tại nhà cực đơn giản

Bật mí 5 cách làm trắng da tại nhà cực đơn giản

Làm trắng da tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên và quen thuộc chắc hẳn không còn xa lạ gì với những cô nàng yêu thích làm da trắng sáng. Đây có thể là những phương pháp tác động đến làn da từ bên ngoài, hoặc tác động từ sâu bên trong giúp duy trì và cải thiện làn da được trắng sáng bền lâu. Trong nội dung bài viết này, Orihiro sẽ chia sẻ với bạn 5 bí quyết làm trắng da tại nhà hiệu quả đã được rất nhiều chị em học tập và áp dụng thành công.

1. Làm trắng da tại nhà bằng đậu nành

Đậu nành là thực phẩm quen thuộc mang lại rất nhiều công dụng làm đẹp bất ngờ. Bên cạnh việc cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả thì đậu nành còn mang lại hiệu quả làm trắng da từ sâu bên trong.

Làm trắng da tại nhà bằng nguyên liệu đậu nành đa năng
Làm trắng da tại nhà bằng nguyên liệu đậu nành đa năng

Đây là phương pháp không chỉ dành riêng cho vùng da mặt mà nó có tác dụng làm trắng da toàn thân tại nhà. Cách thực hiện phương pháp này rất đơn giản đó là: đắp hỗn hợp sữa tươi và bột đậu nành kết hợp massage toàn thân 30-45 phút. Duy trì đều đặn cách làm trắng da tại nhà này 2 lần/tuần kết hợp với uống sữa đậu nành từ 250-500ml/ngày. Sự tác động từ cả bên trong lẫn bên ngoài sẽ giúp bạn sớm sở hữu được một làn da trắng khoẻ và mềm mịn.

2. Làm trắng da tại nhà bằng chanh

Có thể nói chanh, tinh bột nghệ và sữa tươi chính là bộ ba siêu đẳng không chỉ giúp làm trắng da tại nhà một cách thần kỳ mà còn đánh bay tình trạng mụn xuất hiện bất thình lình trên làn da mỏng manh. Trong nghệ có thành phần Curcumin có tác dụng sát khuẩn, làm sạch sâu. Vitamin C có trong chanh giúp hạn chế sản sinh hắc sắc tố Melanin. Hai thành phần này được kết hợp với sữa tươi có tác dụng hỗ trợ làm đẹp và trẻ hoá làn da. Đây thực sự là một phương pháp làm trắng da tại nhà hiệu quả mà bạn nên thử áp dụng ngay.

Chanh, nghệ và sữa tươi là bộ ba nguyên liệu làm trắng da tại nhà thần kỳ
Chanh, nghệ và sữa tươi là bộ ba nguyên liệu làm trắng da tại nhà thần kỳ

3. Làm trắng da tại nhà bằng mặt nạ trà xanh

Trà xanh thường được biết đến nhiều hơn là nguyên liệu làm cho đồ ăn, thức uống trở nên hấp dẫn và đẹp mắt hơn. Sẽ thật thiếu xót nếu như bạn không biết đến công dụng làm trắng da từ việc kết hợp nguyên liệu này với cà chua và sữa chua.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn và trộn chúng lại với nhau thành hỗn hợp đặc sệt sau đó ủ trên da khoảng 15-20 phút. Phương pháp này sẽ giúp cho làn da thêm bóng mượt, tăng độ đàn hồi và chống lão hoá da. Bên cạnh đó là các vết mụn thâm, tình trạng da không đều màu và tàn nhanh cũng nhanh chóng được cải thiện khá rõ rệt.

Làn da trắng sáng và bóng mượt nhờ mặt nạ trà xanh thần thánh
Làn da trắng sáng và bóng mượt nhờ mặt nạ trà xanh thần thánh

4. Làm trắng da tại nhà bằng bột yến mạch

Bột yến mạch là nguyên liệu quen thuộc, nhất là với các chị em quan tâm đến giảm cân. Thay vì phải lãng phí tiền đâu tư vào những sản phẩm tắm trắng hoá học gây hại cho sức khoẻ thì bột yến mạch chính là một trong những giải pháp làm trắng da tại nhà sáng giá dành cho bạn.

Bạn có thể thực hiện cách làm trắng da tại nhà bằng yến mạch theo công thức sau: trộn 7 thìa bột yến mạch, 1 quả cam và 1/2 hộp sữa chua không đường hoặc 5 thìa bột yến mạch, 300ml sữa tươi, 10ml dầu dừa với nhau. Sau đó massage đều hồn hợp này trên da khoảng 15-20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Với phương pháp này, để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên tẩy tế bào chết trước khi sử dụng hỗn hợp làm trắng da bằng yến mạch.

Bột yến mạch không chỉ giúp giảm cân mà còn làm trắng da hiệu quả
Bột yến mạch không chỉ giúp giảm cân mà còn làm trắng da hiệu quả

5. Làm trắng da tại nhà bằng vitamin E

Vitamin E là dưỡng chất làm đẹp vô cùng quen thuộc đối với các chị em. Vitamin E không chỉ có tác dụng mang đến làn da trắng sáng mà còn ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da tươi trẻ, đàn hồi và xóa nếp nhăn. Để thực hiện cách làm trắng da an toàn này bạn cần cắt nhỏ viên vitamin E, sau đó trộn với sữa tươi không đường. Làm sạch da sau đó bôi hỗn hợp này lên mà mất xa nhẹ nhàng 15-20 phút để các hoạt chất nhẹ nhàng thẩm thấu vào bên trong. Duy trì thực hiện phương pháp này đều đặn ít nhất 2 lần/tuần để nhanh chóng thấy được sự thay đổi rõ rệt của làn da nhé!

Vitamin E – dưỡng chất mang đến làn da không tuổi cho phái đẹp
Vitamin E – dưỡng chất mang đến làn da không tuổi cho phái đẹp

Trên đây là 5 cách làm trắng da tại nhà cực đơn giản nhưng lại có khả năng mang đến hiệu quả rất đáng bất ngờ. Để có thể làm trắng da một cách tự nhiên, an toàn và giữ được hiệu quả lâu dài bạn hãy cố gắng kiên trì thực hiện nhé. Nếu muốn đẩy nhanh quá trình làm trắng da an toàn tại nhà bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại viên uống trắng da của thương hiệu uy tín trên thị trường. Chúng sẽ hỗ trợ làm trắng da cho bạn từ sâu bên trong, đồng thời cung cấp những dưỡng chất giúp làn da thêm tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Xem thêm: 

Top 5 viên uống trắng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Thực phẩm chức năng làm đẹp da – có nên uống hay không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »