Sốc với 10 cách tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà cực đơn giản

Sốc với 10 cách tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà cực đơn giản

Bộ ngực chính là một trong những tài sản quý giá của phụ nữ giúp các nàng trở nên tự tin hơn mỗi khi diện đồ. Hiện nay, do áp lực công việc ngày càng trở nên bận rộn nên phần lớn các chị em đều tìm cho mình những cách tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà để vừa cải thiện vòng ngực có mình đầy đặn hơn, vừa đảm bảo sức khoẻ thực hiện tốt công việc. Nếu bạn chưa tìm được cho mình phương pháo phù hợp hãy tham khảo ngay những cách tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà an toàn và hiệu quả dưới đây nhé!

1. Tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà bằng các loại đậu

Khi nhắc đến các phương pháp hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 an toàn, hiệu quả tại nhà không thể không kể đến các loại đậu. Trong đậu thường có đến 80% chất béo mà cơ thể có thể hấp thụ nhanh. Đồng thời hỗ trợ việc trao đổi chất diễn ra nhanh và dẫn các chất dinh dưỡng đi nuôi bầu ngực. Bên cạnh đó, trong các loại đậu còn có chứa nhiều loại vitamin và chất khoáng giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể khoẻ mạnh và ngăn ngừa bệnh ung thư vú. Một số lại hạt đậu tiêu biểu nhất giúp tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà là:

Đậu nành

Đây là loại đậu mang đến hiệu quả tăng size vòng 1 cao nhất trong tất cả các loại đậu. Trong đậu nành có chứa hàm lượng Phytotrogens rất lớn – hoạt chất tác động trực tiếp đến sự phát triển của vòng ngực. Nếu bạn có thể kiên trì uống sữa đậu nành đều đặn ngày 2 ly, sau 2 tháng bạn có thể thấy được sự thay đổi đáng kể của vòng ngực.

Đậu nành nổi tiếng là thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà cực hiệu quả
Đậu nành nổi tiếng là thực phẩm giúp tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà cực hiệu quả

Đậu đỏ

Tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà với đậu đỏ cũng được rất nhiều chị em áp dụng. Đậu đỏ là một loại hạt có chứa chất oxy hoá cao có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hoá giúp cho núi đôi của bạn trở nên săn chắc, trắng sáng và mịn màng. Ngoài ra, trong đậu đỏ còn có chứa sắt giúp máu ở các mô quanh ngực được lưu thông nhịp nhàng hơn, có lợi cho sự phát triển của vòng 1.

Đậu xanh hay đậu đen

Đây là loại đậu quen thuộc thường được ưa chuộng ở các món chè thanh mát ngày hè. Đậu xanh là loại thực phẩm quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết đến công dụng của chúng tới hiệu quả tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà ở tuổi dậy thì. Sử dụng thường xuyên đậu xanh hay đậu đen sẽ giúp các bạn tuổi teen có được bầu ngực đầy đặn và cuốn hút hơn.

2. Tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà với các loại quả quen thuộc

Bên cạnh các loại đậu thì trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày cũng có rất nhiều loại quả mang đến tác dụng hỗ trợ tăng size vòng 1 rất hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số loại quả hỗ trợ tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà dưới đây:

Tăng vòng 1 tự nhiên bằng bơ

Bơ được biết đến là loại quả có chứa nhiều chất béo có lợi, không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn mang đến nhiều lợi ích về làm đẹp. Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin A, C, E dồi dào giúp tăng sản sinh hoocmon Estrogen kích thích vòng 1 phát triển, giảm tình trạng ngực chảy xệ. Không chỉ vậy mà sử dụng lượng bơ hợp lý còn giúp ngăn ngừa ung thư vú rất hiệu quả.

Bơ giúp sản sinh nội tiết tố nữ mang đến vòng 1 đầu đặn và hấp dẫn hơn
Bơ giúp sản sinh nội tiết tố nữ mang đến vòng 1 đầu đặn và hấp dẫn hơn

Tăng vòng 1 tự nhiên bằng đu đủ xanh

Đu đủ là loại quả quen thuộc ở nước ta được ứng dụng vào nhiều loại món ăn hấp dẫn bồi bổ cho cơ thể. Trong đu đủ có chứa nhiều thành phần vitamin A, C, E, mỗi loại vitamin đều mang đến công dụng đặc biệt khác nhau. Cụ thể, vitamin A giúp cho mắt sáng, vitamin C giúp tăng sứ đề kháng cho cơ thể, còn vitamin E hỗ trợ dưỡng và làm đẹp da.

Vậy đu đủ mang đến hiệu quả tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà bằng cách nào? Đó chính là nhờ chất mủ trắng bên trong đu đủ có chứa một loại enzyme có tác dụng kích thích sản sinh là Phytotrogens giúp bầu ngực trở nên đầy đặn hơn.

Ngăn ngừa vòng 1 chảy xệ với cà chua

Cà chua nổi tiếng là loại quả mang đến tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả. Không chỉ vậy mà đây còn là một trong những loại quả giúp tăng size vòng 1 rất hiệu quả, đặc biệt là ở độ tuổi dậy thì. Trong cà chua có chứa nhiều loại vitamin như vitamin B, C và E giúp tăng cường độ đàn hồi, hỗ trợ tuyến vú phát triển và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ lão hoá biến dạng của bộ ngực.

Cà chua vừa làm đẹp da vừa giúp tăng size vòng 1 hiệu quả ở tuổi dậy thì
Cà chua vừa làm đẹp da vừa giúp tăng size vòng 1 hiệu quả ở tuổi dậy thì

3. Tăng kích thước vòng 1 tại nhà bằng các bài tập thể dục

Tập thể dục không chỉ là phương pháp giảm cân, tăng sức đề kháng cho cơ thể khoẻ mạnh mà đây còn là phương pháp hỗ trợ cải thiện tình trạng ngực lép, chảy xệ hiệu quả. Khi thực hiện những bài tập này sẽ tác động đế tất cả các cơ xung quan ngực giúp hình thành các cơ ngực, cũng như các mô tuyến vú và mô mỡ trong ngực bạn. Bạn có thể thực hiện một số bài tập tăng kích thước vòng 1 tại nhà dưới đây:

Chống đẩy

Đây là bài tập rất quen thuộc mà hầu hết chúng ta ai cũng đều biết. Chống đẩy là bài tập thể dục tác động trực tiếp đến các cơ xung quanh ngực. Thực hiện đúng cách bài tập chống đẩy bạn cần làm như sau: Đặt hai lòng bàn tay trên sàn nhà, hai tay và hai chân đồng thời dang rộng bằng vai. Hạ người xuống bằng cách trùng khuỷu tay xuống, sau đó đẩy người lê. Trong suốt quá trình tập bạn cần lưu ý luôn giữ cho thân người cần được giữ thẳng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Bài tập chống đẩy tác động trực tiếp lên các cơ xung quanh ngực
Bài tập chống đẩy tác động trực tiếp lên các cơ xung quanh ngực

Bài tập yoga tư thế rắn hổ mang

Đây được đánh giá là bài tập yoga có tác dụng tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà dễ thực hiện nhất. Bạn chỉ cần nằm xuống sàn, hai chân mở rộng bằng hông, úp mặt bàn tay xuống sàn và thả lỏng bờ vai của mình ra. Sau đó, hít sâu, chống cánh tay xuống sàn làm nơi tập chung trong lượng của cơ thể để nâng phần thân giữa lên. Giữ nguyên tư thế này trong một vài giây, sau đó thở ra và từ từ hạ thân người xuống. Lặp đi lặp lại động tác này 8-10 hiệp, mỗi hiệp 1-3 phút để đạt được hiệu quả tăng kích thước vòng 1 tốt nhất bạn nhé!

4. Tăng kích thước vòng 1 tại nhà với bài massage ngực

Massage tăng vòng 1 là phương pháp khá nổi tiếng được nhiều chị em áp dụng. Cách thực hiện bài massage tăng vòng 1 như sau:

  • Áp hai lòng bàn tay vào 1 bên bầu ngực, 1 tay bên dưới và 1 tay bên trên bầu ngực rồi thực hiện đẩy nhẹ từ dưới lên trên.
  • Tiếp đến, dùng 1 tay nâng bầu vú lên, tay còn lại thực hiện massage vùng dưới bầu ngực theo chiều xoắn ốc.
  • Lặp đi lặp lại các thao tác trên 10-15 lần cho mỗi bên ngực.
Massage tăng vòng 1 là phương pháp nổi tiếng được nhiều chị em áp dụng
Massage tăng vòng 1 là phương pháp nổi tiếng được nhiều chị em áp dụng

5. Tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà với viên uống nở ngực BBB Orihiro của Nhật Bản

Viên uống nở ngực BBB Orihiro là một trong những sản phẩm HOT được các chị em ở nhiều quốc gia trên thế giới săn lùng. Được sản xuất tại Nhật Bản với các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đặc biệt là độ an toàn cho sức khoẻ, viên uống nở ngực BBB đã chiếm được sự tin yêu của rất nhiều người. Với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên, BBB Orihiro giúp kích thích tăng sự phát triển của các mô mỡ đệm quanh ngực. Đồng thời giúp cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng năng đỡ ngực phát triển một cách tự nhiên, an toàn. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro của Nhật Bản
Viên uống nở ngực BBB Orihiro của Nhật Bản

Trên đây là một số chia sẻ của Orihiro về cách phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà cực đơn giản và hiệu quả. Hãy bắt đầu và kiên trì áp dụng ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu được bầu ngực căng đầy, săn chắc và quyến rũ bạn nhé!

Xem thêm: 

[Góc chia sẻ] Những loại vitamin giúp tăng vòng 1

5 bài tập tăng vòng 1 tại nhà cho body quyến rũ chào đón 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese