Mách chị em cách tăng vòng 1 sau sinh nhanh chóng

Mách chị em cách tăng vòng 1 sau sinh nhanh chóng

Ngực chảy xệ, chùng nhão sau sinh có thể nói là nỗi ám ảnh, lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy làm cách nào để tăng vòng 1 sau sinh mà không làm gián đoạn hay ảnh hưởng đến quá trình cho con bú và sức khoẻ của mẹ? Bạn hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay những phương pháp khoa học giúp tăng kích thước vòng 1 sau sinh hiệu quả nhất nhé!

1. Tại sao bầu ngực không còn được căng tròn, đầy đặn sau sinh?

Khác với các bộ khác trên cơ thể có cấu tạo bao gồm các khối cơ và dây chằng, vùng ngực to hay nhỏ phụ thuộc vào mô mỡ bên dưới núm vú nhiều hay ít. Đây chính là lý do vì sao ngực thường dễ bị chảy xệ hơn. Khi bước vào thời kỳ mang thai, nội tiết tố thay đổi để kích thích số đường ống dẫn sữa phát triển nhanh hơn chuẩn bị cho quá trình cho con bú. Lúc này chị em thường thấy bầu ngực của mình căng đầy hơn bình thường, thậm chí là bị rạn da tuỳ vào cơ địa của từng người.

Sau sinh, đặc biệt là sau khi cai sữa cho bé vòng 1 rất dễ bị chảy xệ
Sau sinh, đặc biệt là sau khi cai sữa cho bé vòng 1 rất dễ bị chảy xệ

Sau khi sinh, đặc biệt là khi cai sữa cho bé, lượng sữa hao dần khiến cho bộ ngực teo nhỏ lại làm cho da bị nhăn nheo, chảy xệ. Bên cạnh đó, việc cho con bú không đúng cách cũng sẽ khiến cho bầu ngực bị co kéo và chảy xệ nhanh hơn. Tình trạng này khi không được khắc phục kịp thời sẽ rất khó có thể cứu vãn và cải thiện về sau.

2. Một số phương pháp tăng vòng 1 sau sinh an toàn và hiệu quả

2.1. Tăng vòng 1 sau sinh bằng việc cho bé bú đúng cách

Phần lớn chị em thường rất ít chú ý đến điều này vì suy nghĩ rằng chỉ cần cho bé bú bình thường, không khiến bé khó chịu là đã cho bú đúng cách rồi. Thực tế không phải như vậy bởi việc cho bé bú nằm hay bú không đều giữa hai bên sẽ làm cho quá trình chảy xệ và ngực mất cân đối xảy ra nhanh chóng hơn. Vậy nên, bạn hay tìm hiểu về các bước cho con bú đúng cách để vừa giúp bé khoẻ mạnh, vừa giúp bạn lấy lại được vòng ngực đầy đặn, săn chắc thời con gái nhé!

Cho bé bú đúng cách sẽ giúp mẹ giữ được độ săn chắc của vòng ngực tốt hơn
Cho bé bú đúng cách sẽ giúp mẹ giữ được độ săn chắc của vòng ngực tốt hơn

2.2. Tăng vòng 1 sau sinh với chế độ ăn khoa học

Tăng cân trong quá trình mang bầu là một điều hiển nhiên ở tất cả các bà mẹ. Vậy nên hầu hết chị em sau sinh đều lo lắng và tìm giải pháp giảm cân cấp tốc để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Việc suy giảm một lượng cân nặng tương đối làm cho lớp mỡ bên dưới mô ngực cũng sẽ bị tiêu hao khiến cho bầu ngực nhỏ hơn và chảy xệ nhanh chóng.

Nếu vừa muốn tăng vòng 1 sau sinh mà vẫn có thể giảm cân giữ dáng thì chị em nên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh với chế độ ăn nhiều vitamin và chất khoáng có lợi cho cơ thể, đặc biệt là những thực phẩm giàu Estrogen. Hãy giảm cân từ từ một cách tự nhiên bằng chế độ ăn lành mạnh để cơ thể kịp thích nghi và tự điều chỉnh. Nguồn dưỡng chất từ chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp bầu ngực săn chắc lại, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

Tăng vòng 1 sau sinh với chế độ ăn giàu Estrogen bạn có thể ưu tiên sử dụng các loại đậu, đặc biệt là đậu nành, ngũ cốc nguyên cám, rau xanh, trái cây,… Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với các sản phẩm tăng vòng 1 sau khi bạn cai sữa cho bé.

Chế độ ăn khoa học là cách tăng vòng 1 sau sinh không thể bỏ qua
Chế độ ăn khoa học là cách tăng vòng 1 sau sinh không thể bỏ qua

2.3. Hãy chọn áo ngực phù hợp để cải thiện vòng ngực sau sinh

Một trong những sai lầm nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp quyến rũ của bộ ngực đó là việc lựa chọn sai áo ngực. Muốn tăng vòng 1 sau sinh các mẹ nên lựa chọn những loại áo được làm từ chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát, độ thấm hút mồ hôi, thấm sữa tốt. Áo ngực khi mặc sẽ có phần dây đeo thoải mái, không hằn lên da, cũng không trùng khiến cho bầu ngực căng sữa bị chảy xuống. Những loại áo lót chuyên dùng cho các mẹ cho con bú sẽ có khả năng nâng đỡ bầu ngực căng sữa và bảo vệ ngực tốt hơn.

2.4. Tăng vòng 1 sau sinh với thói quen massage ngực mỗi ngày

Massage ngực là một trong những bí quyết tăng size vòng 1 nổi tiếng của phụ nữ Nhật được chị em phụ nữ ở nhiều quốc gia học tập. Massage sẽ giúp cho máu được lưu thông tốt hơn, tăng cường các mô liên kết, tăng cường độ đàn hồi của cơ ngực, từ đó vòng 1 trở nên đầy đặn và làn da cũng căng mịn hơn. Hiện nay có khá nhiều cách thực hiện massage khác nhau để các mẹ có thể thay đổi không bị nhàm chán. Bạn có thể tham khảo các cách massage tăng kích thước vòng 1 để nắm rõ, thực hiện đúng các bước và đạt được kết quả tốt nhất có thể nhé!

Massage ngực là bí quyết tăng vòng 1 sau sinh vô cùng hiệu quả của phụ nữ Nhật
Massage ngực là bí quyết tăng vòng 1 sau sinh vô cùng hiệu quả của phụ nữ Nhật

2.5. Chăm chỉ tập luyện các bài tập thể dục tăng vòng 1 sau sinh

Luyện tập thể dục thể thao không chỉ tốt cho sức khoẻ, mang đến vóc dáng thon gọn mà còn là bí quyết giúp cải thiện kích thước vòng 1 sau sinh rất hiệu quả. Các bài tập tăng kích thước vòng 1 tập trung tác động vào mô ngực giúp chúng trở nên săn chắc và căng đầy hơn khi được cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết.

Các bài tập tăng size vòng 1 sau sinh hiện nay rất đa dạng với đầy đủ các thể loại từ gym, yoga, aerobic,… Bạn có thể tham khảo và lựa chọn các bài tập thuộc loại hình thể thao mà bạn yêu thích để có thêm động lực tập luyện tốt hơn.

Trên đây mà một số bí quyết giúp tăng vòng 1 sau sinh hiệu quả được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều chị em phụ nữ. Những phương pháp này đều không khó để có thể thực hiện, không hề tốn kém chi phí và quan trọng nhất là mang đến hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn rất tốt. Chính vì vậy, bạn hãy kiên trì áp dụng các phương pháp trên để bầu ngực của mình nhanh chóng được “hồi xuân” nhé!

Xem thêm:

Trước khi mua viên nở ngực BBB Orihiro bạn cần biết những điều dưới đây

Bật mí 3 bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà kinh điển nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese