Bật mí 3 bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà kinh điển nhất

Bật mí 3 bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà kinh điển nhất

Bạn đã cảm thấy quá chán nản với “bức tường” phẳng lỳ không có chút hấp dẫn não. Bạn muốn cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng nhưng lại không đủ kinh phí hay lo lắng về độ an toàn của phương pháp phẫu thuật hay bơm ngực. Đừng lo lắng! Hãy ở nhà và áp dụng ngay 3 bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà mà Orihiro sẽ chia sẻ với bạn dưới đây để nhanh chóng có được nùi đôi căng đầy và săn chắc nhé!

1. Chống đẩy lên tường – Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Có thể nói chống đẩy là bài tập đơn giản và cơ bản nhất trong list danh sách các bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà nhưng lại mang đến hiệu quả khiến ai cũng hài lòng. Bài tập chống đẩy cho nữ mang đến rất nhiều lợi ích như:

  • Là bài tập an toàn cho cột sống, giúp tăng khả năng cân bằng và cải thiện tư thế cho cơ thể.
  • Giúp giảm mỡ phần bắp tay, kích thích phát triển cơ ngực lớn hơn và săn chắc hơn, phần thân trên cũng ngày càng trở nên khoẻ khoắn.
  • Đơn giản, dễ thực hiện, phù hợp với tất cả chị em phụ nữ và không hề tốn kém bất kỳ loại chi phí nào cho dụng cụ hay địa điểm tập luyện.
Bài tập chống đẩy tăng vòng 1 cho nữ tại nhà đơn giản và hiệu quả
Bài tập chống đẩy tăng vòng 1 cho nữ tại nhà đơn giản và hiệu quả

Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà bằng phương pháp chống đẩy có thể được thực hiện theo nhiều cách tập khác nhau. Với đa dạng các bài tập chống đẩy từ bài tập chống đẩy cho người bắt đầu, chống đẩy cơ bản, chống đẩy trên bóng hay chống đẩy bằng một chân. Trong bài chia sẻ này Orihiro sẽ hướng dẫn bạn bài tập chống đẩy lên tường với các bước thực hiện như sau:

  • Trước hết bạn hãy đặt hai lòng bàn tay úp lên tường, song song với mắt đất và dang rộng bằng vai.
  • Toàn bộ thân người giữ thẳng đứng, hai chân dang rộng bằng vai rồi tư từ kiễng gót chân lên, sử dụng mũi chân là vị trí đỡ trọng lượng của toàn bộ cơ thể.
  • Tiếp đến từ từ đẩy ngực vào tường, căng ngực và hít vào. Giữ nguyên tư thế khoảng 1 giây rồi đẩy người ra sau đồng thời thở ra.
  • Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại 4 hiệp, mỗi hiệp khoảng 15-20 lần chống đẩy vào tường.
  • Lưu ý: Trong toàn bộ quá trình tập thân người từ đầu xuống gót chân luôn tạo thành một đường thằng. Nếu thấy quá khó hãy tập chống đẩy ở mặt đất trườc sau đó mới thực hiện bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà bằng chống đẩy lên tường sau.

2. Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà với tạ (Pullover)

Bài tập tăng kích thước vòng 1 cho nữ cũng khá đơn giản giúp cho cơ ngực săn chắc, chấm dứt tình trạng chảy xệ rất hiệu quả. Đây là bài tập đòi hỏi chị em cần sử dụng nhiều lực hơn, có thể tập tại nhà hay phòng tập đều được nếu bạn có thể sắm cho mình một cặp tạ riêng. Trong bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà này thì vùng cơ chính được tác động lên là cơ ngực, các cơ phụ gồm: cơ xô, cơ vai và cơ tay sau.

Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà Pullover
Bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà Pullover

Bài tập tăng kích thước vòng 1 với tạ tại nhà được thực hiện như sau:

  • Trước hết hãy chuẩn bị 1 đôi tạ, mỗi quả tạ nặng khoảng 1kg, 1 chiếc ghế phẳng hay bàn chắc chắn để bạn có thể nằm trên đó.
  • Bắt đầu bài tập, bạn sẽ nằm lên chiếc bàn, hai chân đặt dưới sàn, hai tay giơ thẳng trên ngực, song song với nhau.
  • Tiếp đến từ từ ngả tay về phía đầu hướng xuống dưới sàn cho đến khi thấy lồng ngực căng ra thì dừng lại khoảng 1 giây rồi kéo tay về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này 4 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.
  • Lưu ý: Trong suất quá trình tập tay luôn giữ thẳng và song song với nhau.

3. Bài tập tăng kích thước vòng 1 Chest Stretch – Động tác đứng giãn ngực

Với bài tập tăng vòng 1 tại nhà cho nữ Chest Stretch bạn không cần bất cứ dụng cụ nào. Hãy chuẩn bị cho mình một bộ đồ thoải mái, không gian luyện tập thoáng đãng cùng một bản nhạc yêu thích để hiệu quả tập luyện cao hơn.

Bài tập tăng kích thước vòng 1 Chest Stretch
Bài tập tăng kích thước vòng 1 Chest Stretch

Các bước thực hiện bài tập tăng size vòng 1 Chest Stretch được thực hiện như sau:

  • Đứng thẳng người, hai bàn tay nắm chặt lại với nhau, giữ trước ngực và cánh tay hơi cong nhẹ.
  • Từ từ mở rộng hai cánh tay kéo về phía sau lưng đến khi thấy lồng ngực căng, hai bả vai được ép lại với nhau rồi đưa tay trở về vị trí ban đầu.
  • Nếu muốn bạn có thể cần hai chai nước hay hai quả tạ khoảng 1kg để tập thêm. Cách kết hợp này không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1 mà ngực, bả vai và cánh tay cũng trở nên săn chắc hơn nhiều.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này 4 hiệp, mỗi hiệp 20 lần.

4. Một số lưu ý trong quá trình thực hiện các bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà

Để quá trình tập luyện đạt được hiệu quả tăng size vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả tối ưu chị em cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Bổ sung thêm chất béo trong chế độ ăn: Theo y khoa, cấu tạo của vòng 1 lớn hay nhỏ là do các mô mỡ nên khi bổ sung thêm chất béo sẽ giúp vòng 1 được đẫy đà hơn. Bạn đừng lo lắng vì việc nạp chất béo vào bên trong cơ thể sẽ làm hỏng vóc dáng mà chỉ cần cân bằng lượng chất béo một cách hợp lý sẽ có lợi cho cả sức khoẻ và làm đẹp.
  • Duy trì thói quen ăn uống khoa học: Đây là yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước của vòng 1. Hãy bổ sung thêm vào chế độ dinh dưỡng của mình những thực phẩm tăng kích thước vòng 1 để hiệu quả đạt được nhanh hơn.
Ưu tiên sử dụng những thực phẩm tăng size vòng 1 trong khẩu phần ăn hàng ngày
Ưu tiên sử dụng những thực phẩm tăng size vòng 1 trong khẩu phần ăn hàng ngày
  • Lựa chọn trang phục phù hợp: Để vòng 1 khoẻ mạnh và phát triển tốt chị em nên tránh thường xuyên mặc đồ bó sát để vòng ngực không bị chèn ép.
  • Có thể sử dụng kết hợp với các loại viên uống nở ngực để nhanh chóng thấy được hiệu quả.

Trên đây là một số bài tập tăng vòng 1 cho nữ tại nhà hiệu quả được rất nhiều huấn luyện viên áp dụng cho các học viên của mình. Bạn hãy bắt đầu thực hiện ngay hôm nay để nhanh chóng có được vòng 1 căng đầy, quyến rũ nhé!

Xem thêm: 

Điểm danh 5 loại vitamin và các khoáng chất tốt cho vòng 1

Học phụ nữ Nhật cách tăng vòng 1 tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese