Điểm danh 5 loại thực phẩm săn chắc vòng 1 nhanh chóng

Điểm danh 5 loại thực phẩm săn chắc vòng 1 nhanh chóng

Ngực lép, ngực chảy xệ không phải là nỗi lo của riêng ai mà đây là điều mà tất cả chị em đều không mong muốn. Ngoài yếu tố di truyền, bạn vẫn có thể thay đổi số phận vòng 1 của mình bằng các lại thực phẩm săn chắc vòng 1 chứa các dưỡng chất giúp bầu ngực căng đầy và tròn trịa. Hãy cùng Orihiro Việt Nam tham khảo ngay 5 loaị thực phẩm giúp cải thiện kích thước vòng 1 an toàn và hiệu quả nhé!

1. Mối quan hệ giữa chế độ dinh dưỡng và kích cỡ vòng 1

Bổ sung các loại thực phẩm săn chắc vòng 1, cung cấp dưỡng chất giúp tăng size vòng 1 chính là một trong những yếu tố dễ tác động, dễ thực hiện và mang lại hiệu quả tốt. Không chỉ khi tập luyện mà trong cả chế độ ăn uống hàng ngày cũng đều đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì và thực hiện nghiêm túc để có thể đặt được hiệu quả cao nhất.

Các loại thực phẩm săn chắc vòng 1 là những thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1, kích thích sản sinh hormone sinh dục nữ Estrogen – một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định kích thước vòng 1.  Đặc biệt, nếu chú ý dinh dưỡng thì hiệu quả tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì sẽ càng hiệu quả, nhanh chóng hơn.

Các loại thực phẩm săn chắc vòng 1 quen thuộc, dễ tìm, dễ sử dụng
Các loại thực phẩm săn chắc vòng 1 quen thuộc, dễ tìm, dễ sử dụng

Tuy nhiên, bên cạnh việc tìm hiểu xem ăn gì để tăng kích thước vòng 1 thì bạn cũng cần cân nhắc đến yếu tố cân nặng. Vậy nên, chị em cần tìm hiểu thật kỹ các loại thực phẩm giúp hỗ trợ cải thiện kích thước vòng 1 để nắm bắt được hàm lượng dinh dưỡng bên trong để có sự điều chỉnh sao cho phù hợp.

2. Một số loại thực phẩm săn chắc vòng 1

Đậu nành – thực phẩm săn chắc vòng 1 nổi tiếng

Đậu nành là loại thực phẩm nổi tiếng từ lâu trong lĩnh vực làm đẹp. Đây là nguyên liệu được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng để hỗ trợ cải thiện kích thước vòng 1. Bởi trong đậu nành có chứa thành phần Phytoestrgen – hoạt chất có tác dụng kích thích tuyến vú phát triển tương tự như Estrogen nhưng hiệu quả mang lại còn cao hơn. Bên cạnh đó, trong đậu nành còn rất giàu Isoflavone có khả năng ngăn ngừa ung thư vú, làm đẹp da, đồng thời đẩuy lùi quá trình lão hoá, giúp bầu ngực săn chắc hơn.

Bởi vậy, đậu nành chính là loại thực phẩm săn chắc vòng 1 cực tốt mà chị em nên áp dụng ngay.

Đậu nành – thực phẩm nổi tiếng mang đến hiệu quả tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng
Đậu nành – thực phẩm nổi tiếng mang đến hiệu quả tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng

Chân gà giúp bầu ngực căng tròn và săn chắc

Đây là loại thực phẩm săn chắc vòng 1 được khá ít chị em biết đến. Trong chân gà có nhiều da có chứa đến 80% là collagen – một dạng protein giúp tăng sự đàn hồi và săn chắc của da. Không chỉ vậy, trong chân gà còn có hydroxyapatite – một loại hợp chất giúp xương chắc khoẻ cùng nhiều loại khoáng chất hỗ trợ kích thích sự phát triển của vòng 1. Sử dụng chân gà trong thực đơn dinh dưỡng sẽ giúp cho chị em có được bầu ngực nảy nở, căng tròn và săn chắc hơn.

Dứa – thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 mà không tăng cân

Dứa là loại quả rất giàu vitamin C vượt trội hơn hẳn so với nhiều loại trái cây khác. Vitamin C có tác dụng tổng hợp collagen kích thích sự tăng trưởng của mô tuyến vú, tăng độ đàn hồi và săn chắc của da. Bổ sung dứa vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày tình trạng vòng 1 nhão, chảy xệ được cải thiện đáng kể mà không lo bị tăng cân. Vậy nên, chị em muốn sở hữu vòng 1 đầy đặn, cuốn hút thì không nên bỏ qua loại quả bổ dưỡng này nhé!

Dứa giàu vitamin C giúp giữ dáng, đẹp da, vòng 1 căng đầy
Dứa giàu vitamin C giúp giữ dáng, đẹp da, vòng 1 căng đầy

Ngực căng tròn quyến rũ nhờ bơ

Bơ cũng là một trong những thực phẩm săn chắc vòng 1 được rất nhiều chị em sử dụng. Trong bơ có chứa axit béo không bão hoà có tác dụng kích thích sự phát triển các mô mỡ ở ngực một cách tự nhiên mà không lo tăng cân khi sử dụng liều lượng hợp lý. Bên cạnh đó trong bơ còn có chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, C, E, B1,… và các loại khoáng chất như omega 3, omaga 6, chất xơ có khả năng đẩy lùi sự lão hoá, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.

Trứng gà hấp mật ong giúp vòng 1 căng đầy như gái Nhật

Con gái Nhật nổi tiếng với kích thước vòng ngực nổi trội hơn so với con gái ở các nức châu Á. Tuy nhiên điều này cũng không phải toàn bộ do gen mà còn nhờ những phương pháp hỗ trợ tăng size vòng 1 độc đáo, hiệu quả và được chị em ở các quốc gia khác học hỏi. Trứng gà hấp mật ong là món ăn nổi tiếng được nhiều người review về hiệu quả mà nó mang lại.

Món ăn này được tạo nên từ các thực phẩm săn chắc vòng 1 gồm: trứng gà, mật ong và sữa đặc. Bạn chỉ cần đánh đều các nguyên liệu này với nhau, sau đó hấp chín và sử dụng trước mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được bầu ngực căng đầy và săn chắc. Bởi trong trứng gà có chứa nhiều protein giúp tăng sinh collagen giúp nuôi dưỡng và tăng sinh độ đàn hồi cho da; sữa tươi có khả năng kích thích mô tuyến vòng 1 phát triển và mật ong thì cấp ẩm và giúp da căng mịn.

Trứng gà hấp mật ong – bí quyết tăng vòng 1 nổi tiếng của con gái Nhật
Trứng gà hấp mật ong – bí quyết tăng vòng 1 nổi tiếng của con gái Nhật

Trên đây là 5 loại thực phẩm săn chắc vòng 1 bạn có thể bổ sung ngay vào thực đơn dinh dưỡng của mình sử dụng thường xuyên mà không lo tăng cân. Để hiệu quả đạt được tối ưu hơn bạn nên kết hợp với các bài tập và các loại viên uống tăng vòng 1 được chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, lành tính nhé! Chúc bạn sẽ sớm sở hữu cho mình vòng 1 đầy đặn như ý!

Xem thêm: 

[Góc chia sẻ] Những loại vitamin giúp tăng vòng 1

Học phụ nữ Nhật cách tăng vòng 1 tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese