Bật mí 3 cách tăng vòng 1 của Nhật Bản nổi tiếng thế giới

Bật mí 3 cách tăng vòng 1 của Nhật Bản nổi tiếng thế giới

Sở hữu một vòng 1 đẹp, săn chắc là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ vậy, khi có một cặp vòng ngực săn chắc sẽ giúp chị em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều trước mặt những người xung quanh. Vì thế mà những phương pháp tăng vòng 1 luôn được quý chị em phụ nữ săn lùng, hãy cùng Orihiro Việt Nam tìm hiểu những cách tăng vòng 1 của Nhật Bản nhé!

1. Cách tăng vòng 1 của Nhật Bản – Massage ngực

Phương pháp thường được sử dụng bởi rất đơn giản để thực hiện, ngoài ra còn giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách đáng kể đó chính là massage ngực. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này chính là tác động từ bên ngoài vào mô cơ của vùng ngực, từ đó làm lưu thông khí huyết xung quanh vòng ngực mang đến dinh dưỡng cho mô tế bào. Nhờ đó mà vòng 1 của chị em phụ nữ trở nên căng tràn và săn chắc hơn.

Bên cạnh đó, cách tăng vòng 1 của Nhật bản thông qua phương pháp massage nếu được thực hiện thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa và giảm thiểu được một số bệnh nguy hiểm như ung thư vú.

Thực hiện các bài tập massage ngực sẽ giúp vòng 1 của bạn tăng đáng kể
Thực hiện các bài tập massage ngực sẽ giúp vòng 1 của bạn tăng đáng kể

2. Sử dụng các thực phẩm giúp tăng vòng 1

Một trong những cách tăng vòng 1 của Nhật Bản cực kỳ hiệu quả đó chính là bổ sung những thực phẩm có chức năng tăng vòng 1. Bạn có biết nguyên nhân gì mà vòng 1 lại kém phát triển như thế không? Theo các chuyên gia thì đó là do cơ thể không đủ lượng Estrogen.

Cách để bổ sung lượng Estrogen thì cơ thể phải nạp các thực phẩm giàu Phytoestrogen. Vậy những thực phẩm nào chứa nhiều Phytoestrogen? Câu trả lời là các loại đậu (đậu tương, đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành) và ngũ cốc. Các thực phẩm này rất dễ tìm thấy vậy mà lại đến đến tác dụng không thể ngờ cho các chị em phụ nữ phải không nào?

Ngoài ra, cách tăng vòng 1 của Nhật Bản được truyền miệng rộng rãi khắp nơi đó chính là sử dụng trứng gà và mật ong. Người Nhật sẽ dùng 1 quả trứng gà, 2 muỗng cà phê mật ong cùng một lượng sữa đặc vừa đủ, sau đó đem hấp rồi dùng với cơm. Sử dụng hàng ngày trong vòng 1 năm sẽ giúp tăng đáng kể vòng 1 của bạn đấy!

Sử dụng các thực phẩm giúp tăng vòng 1
Sử dụng các thực phẩm giúp tăng vòng 1

3. Sử dụng các viên uống nở ngực

Ngoài các phương pháp được kể trên thì người Nhật cũng kết hợp với việc sử dụng các viên uống lành tính và an toàn để giúp kích thích vòng 1 tăng trưởng. Những loại viên uống nở ngực nổi tiếng được xứ sở mặt trời mọc săn lùng phải kể đến là: Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên và viên uống nở ngực DHC Este Mix. Chúng ta những cùng đi vào tìm hiểu từng sản phẩm nhé!

Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên

Viên uống nở ngực BBB là một sản phẩm đến từ Orihiro – thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản và được người tiêu dùng ở các quốc gia trên thế giới yêu thích. Viên uống nở ngực BBB Orihiro được chiết xuất từ các thành phần thảo dược từ thiên nhiên với một số tác dụng chính như:

  • Bổ sung các dưỡng chất và vitamin giúp các bộ phận của cơ thể phát triển tốt hơn, đặc biệt là ngực, da và tóc.
  • Giúp làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.
  • Ngực ngày càng phát triển và cơ ngực trở nên săn chắc hơn.

Hiện nay Orihiro Việt Nam là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm của Orihiro Nhật Bản, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây nhé!

Viên uống nở ngực BBB Orihiro nổi tiếng của Nhật
Viên uống nở ngực BBB Orihiro nổi tiếng của Nhật

Viên uống nở ngực DHC Este Mix

Viên uống tăng vòng 1 DHC Este Mix chứa các thành phần được chiết xuất từ Pueraria Mirifica là phytoestrogen, bên cạnh đó còn có Selen và Collagen với các tác dụng tuyệt vời như:

  • Nở nang vòng 1, săn chắc vòng 3.
  • Tăng cường nội tiết tố nữ ở tuổi mãn kinh
  • Bổ sung các dưỡng chất làm đẹp da và dáng đẹp.
  • Phòng ngừa bệnh ung thư vú, chống lão hóa da.
Viên uống nở ngực DHC Este Mix
Viên uống nở ngực DHC Este Mix

Trên đây là 3 cách tăng vòng 1 của Nhật Bản cực kỳ hiệu quả mà Orihiro muốn chia sẻ với bạn! Nếu bạn muốn cải thiện vòng 1 của mình thêm căng tròn và quyến rũ thì hãy bắt đầu thực hiện ngay hôm nay chứ đừng chần chừ nữa nhé!

Xem thêm:

Sốc với 10 cách tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà cực đơn giản

[Góc chia sẻ] Những loại vitamin giúp tăng vòng 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese