Bật mí bí quyết nở ngực hiệu quả tại nhà cho phái đẹp

Bật mí bí quyết nở ngực hiệu quả tại nhà cho phái đẹp

Bí quyết nở ngực hiệu quả dưới đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các cô nàng đang có vòng 1 khiêm tốn. Không chỉ giúp làm tăng kích vòng 1 mà bí quyết này còn giúp các chị em cải thiện vòng 1 chảy xệ, không săn chắc nữa đó.

Hãy cùng Orihiro khám phá những bí quyết nở ngực hiệu quả này nhé!

1. Một số nguyên nhân khiến ngực nhỏ, chảy xệ

  •       Di truyền: Nếu ngực nhỏ là “gen trội” trong gia đình bạn, nó được thể hiện qua bà, mẹ, cô,…thì chắc chắn bạn sẽ không thoát khỏi việc bị ngực lép đâu.
  •       Ăn uống thiếu đủ dưỡng: Có nhiều loại thực phẩm có thể tác động và kích thích vòng 1 phát triển mô tuyến vú. Nếu được bổ sung sớm, đặc biệt ở giai đoạn dậy thì sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ hơn.
Một số nguyên nhân dẫn đến ngực nhỏ và chảy xệ
Một số nguyên nhân dẫn đến ngực nhỏ và chảy xệ
  •       Thói quen sinh hoạt không tốt: Ngủ muộn và ngủ thiếu giấc đi kèm với các thói ngủ nghiêng, nằm sấp cũng khiến cho vòng 1 bị kìm hãm và hạn chế tăng trưởng.
  •       Quá trình sinh nở và cho con bú: Vòng 1 chảy xệ là nỗi lo của rất nhiều chị em sau khi sinh. Bởi trong thời kỳ mang thai và cho con bú, tuyến sữa hoạt động mạnh làm khuôn ngực căng lên, các mô tuyến vú bị giãn ra và lão hóa khiến cho bầu ngực sau khi cai sữa bị chảy xệ và xẹp dần.

2. Bí quyết nở ngực hiệu quả tại nhà cho phái nữ

2.1. Phương pháp massage giúp tăng kích thước vòng 1

Khi khí huyết lưu thông tốt sẽ giúp cho vòng 1 trắng hồng tự nhiên đồng thời hỗ trợ việc nở ngực hiệu quả. Mỗi ngày, chỉ cần bạn dành ra 5-10 phút vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc buổi tối trước lúc đi ngủ để có thể thực hiện các động tác massage này nhé.

Phương pháp massage nở ngực hiệu quả
Phương pháp massage nở ngực hiệu quả

Dùng tay trái nâng ngực trái và tay bên phải nâng ngực phải, sau đó thực hiện nâng lên xuống một cách nhẹ nhàng, tốc độ 2-3 lần/giây, thực hiện khoảng 20-30 lần là bạn có thể nở ngực hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí.

2.2. Cách cải thiện vòng 1 bằng các động tác thể dục đơn giản

Bài tập nở ngực hiệu quả này thực chất là động tác chống đẩy thông thường, nó có tác động trực tiếp tới vùng cơ quanh ngực. Bạn có thể tập với tường, bậc thang, chống 2 tay thẳng lên rộng hơn vai làm điểm tựa và kéo 2 chân về sau làm trụ. Thực hiện hạ người xuống, nâng người lên bằng lực 2 cánh tay.

Một số bài tập làm tăng kích thước vòng 1
Một số bài tập làm tăng kích thước vòng 1

Đứng thẳng người sao cho 2 chân rộng bằng vai, 2 cánh tay song song với mặt đất. Thực hiện đẩy hết cỡ 2 tay ra sau và gập về trước ngực.

2.3. Cách làm tăng kích thước vòng 1 bằng bổ sung Vitamin

  •       Vitamin A ngăn ngực chảy xệ

‍Vitamin A có tác dụng tăng cường miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh. Đây là dưỡng chất thiết yếu làm giảm ảnh hưởng của các gốc tự do đến mô ngực của bạn, do đó ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng xâm lấn do nấm. Vitamin này cũng tốt cho ngực, giúp nở ngực hiệu quả, ngăn ngừa nếp nhăn và chảy xệ của ngực.

  •       ‍Vitamin E ngăn u xơ vú

‍Vitamin E có thể ngăn ngừa phát triển của u xơ trong các mô tuyến vú và cũng giảm đau ngực ở phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt. Bổ sung vitamin E thông qua các sản phẩm bổ sung hoặc thực phẩm giàu vitamin E như: rau bina, bơ, hạnh nhân, cá, hạt hướng dương…

Vitamin E ngăn ngừa u xơ vú
Vitamin E ngăn ngừa u xơ vú
  •       ‍Vitamin C cân bằng hóc môn

‍Không chỉ tăng cường hệ miễn dịch, Vitamin C giúp cân bằng hóc môn trong cơ thể và ngăn ngừa sự nhân lên bất thường các tế bào ở ngực, do đó làm giảm nguy cơ ung thư vú. Một số thực phẩm có chứa Vitamin C là cam, ớt đỏ, cải xoăn, lá xanh, bông cải xanh, ổi, dâu tây, bưởi…

  •       ‍Vitamin D giảm nguy cơ ung thư vú

Vitamin D giúp thúc đẩy sự hấp thụ Canxi của cơ thể và duy trì mức độ cân bằng của Canxi và Photpho cho xương khỏe mạnh. Vitamin D cũng có thể giúp giảm nguy cơ phát triển ung thư, bao gồm ung thư vú.

Vitamin D giúp làm giảm nguy cơ ung thư vú
Vitamin D giúp làm giảm nguy cơ ung thư vú

2.4. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1

Sản phẩm “Viên uống nở ngực BBB Orihiro” đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì có hiệu quả cao và an toàn tới sức khỏe của người sử dụng. Đây là phương pháp nở ngực hiệu quả sử dụng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Đây là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Phương pháp nở ngực hiệu quả và ngăn chặn ngực lép sau giảm cân bằng cách sử dụng viên uống này có công dụng chính như:

  •       Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc..
  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về bí quyết nở ngực hiệu quả cho các chị em nhằm giúp các chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese