[Tăng vòng 1] Bật mí cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì không dùng thuốc

[Tăng vòng 1] Bật mí cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì không dùng thuốc

Là phái đẹp ai cũng mong muốn sở hữu cho mình vòng 1 đầy đặn và săn chắc. Nhưng để có được bầu ngực đẹp tự nhiên mà không cần đụng đến dao kéo hay các loại thuốc kích tích tăng vòng 1 thì phải làm sao? Trong nội dung chia sẻ hôm nay Orihiro sẽ bật mí cho bạn những cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì cực an toàn và hiệu quả mà ai cũng có thể áp dụng được.

1. Cấu tạo vòng ngực ở mỗi người là giống nhau nhưng tại sao kích thước lại khác nhau?

Chắc hẳn đây sẽ là thắc mắc của hầu hết các bạn nữ ở độ tuổi mới lớn. Thực tế bộ phận ngực của các bạn nữ ở tuổi dậy thì vẫn chưa phát triển do mô tuyến vú đang trong giai đoạn hình thành và phát triển. Nhưng đây lại là độ tuổi quyết định đến 80% hình dáng và kích thước vòng 1 của các bạn nữ.

Bởi khi bắt đầu vào giai đoạn dậy thì cũng là thời điểm mà hoocmon sinh trưởng và hoocmon sinh dục nữ tác động đến sự phát triển vóc dáng và đường cong cơ thể. Lượng hoocmon này được sản sinh càng nhiều thì vóc dáng và các bộ phận sẽ càng phát triển rõ nét và ngược lại, khi các hoocmon này ít sinh sản thì một số bộ phận sẽ bị nhỏ lại, trong đó có vòng 1. Chính vì vậy, cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì đã được rất nhiều người quan tâm để khuyến khích áp dụng cho các con của mình hay chính các bạn nữ tự mình tìm tòi và học hỏi.

Kích thước vòng 1 to hay nhỏ phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Kích thước vòng 1 to hay nhỏ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

2. Những cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì

2.1. Cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì nhờ chế độ dinh dưỡng

Có rất nhiều yếu tố tác động đến kích thước vòng 1 ở nữ giới, trong đó có cả yếu tố khách quan và chủ quan. Ngoài yếu tố di truyền không thể thay đổi được thì việc thiết lập chế độ dinh dưỡng phù hợp là cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì rất hiệu quả. Bổ sung thêm những loại thực phẩm giàu Protein sẽ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp kích thích vòng 1 phát triển ở tuổi dậy thì. Trong chế độ ăn nhằm tăng kích thước vòng 1, bạn nên bổ sung những loại thực phẩm sau:

  • Đậu nành: Nhắc đến cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì nhờ chế độ dinh dưỡng thì đậu nành là loại thực phẩm không thể thiếu tên. Trong hạt đậu nành có chứa rất nhiều Phytoestrogen có tác dụng tương tự như hoocmon Estrogen nhưng hiệu quả mang đến thì lại cao hơn nhiều. Đây chính là loại hoocmon giúp vòng 1 của nữ giới phát triển tốt hơn một cách tự nhiên mà không gây ra bất cứ tác động xấu nào đến sức khoẻ. Bên cạnh đó, trong đậu nành còn có chứa các acid béo không bão hoà đơn giúp ức chế sự hấp thu chất béo của đường ruột, từ đó làm giảm nguy cơ tăng cân. Chính vì vậy, sử dụng các đồ ăn thức uống được chế biến từ đậu nành là một trong những cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì bạn nên áp dụng ngay hôm nay.
Sử dụng đậu nành là cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì an toàn và hiệu quả
Sử dụng đậu nành là cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì an toàn và hiệu quả
  • Đu đủ xanh: Bạn có biết đu đủ là loại quả có chứa hàm lượng Estrogen rất lớn? Estrogen giúp kích thích sự phát triển của nội tiết tố nữa và giúp tăng kích thước vòng 1. Bên cạnh đó, trong đu đủ còn có chứa nhiều loại vitamin có tác dụng làm cho ngực mịn màng và săn chắc hơn.
  • Trứng gà: Đây là loại thực phẩm giàu Protein cũng như chất béo giúp hình thành nên những mô mỡ ở vùng ngực. Nhờ vậy mà kích thước của vòng 1 sẽ được cải thiện hơn. Một lưu ý cho bạn khi sử dụng trứng gà vào thực đơn dinh dưỡng tăng kích thức vòng 1 là bạn nên ăn trứng gà vào buổi sáng hoặc tối để đạt được hiệu quả cao nhất nhé!
  • Các loại trái cây giàu vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1: Có nhiều trong các loại trái cây như bưởi, cherry, hạt óc chó,… có chứa nhiều loại vitamin như vitamin A, B, C, …, các loại Carbohydrate có tác dụng thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực, cải thiện kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì hiệu quả.
Ưu tiên ăn nhiều hoa quả giàu vitamin và khoáng chất giúp tăng vòng 1
Ưu tiên ăn nhiều hoa quả giàu vitamin và khoáng chất giúp tăng vòng 1

2.2. Cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì nhờ các bài tập thể dục

Hiện nay có rất nhiều bài tập tăng kích thước vòng 1 từ nhiều loại hình thể dục thể thao khác nhau. Tuỳ vào sở thích của mỗi cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình bài tập mà bạn yêu thích nhất. Cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì bằng các bài tập thể dục bạn có thể tham khảo một số bài tập sau:

  • Bài tập chống đẩy: Đây là bài tập thể dục đơn giản và quen thuộc nhất bạn có thể thực hiện hàng ngày. Với cách thực hiện rất đơn giản là nằm úp người xuống sàn, hai lòng vàn tay và hai mũi chân chống xuống đất. Từ từ đẩy cánh tay nâng cơ thể lên, khuỷu tay thẳng, bàn tay và mũi chân là vị trí đỡ toàn bộ cơ thể. Sau đó hạ người xuống đến khi vị trí khuỷu tay vuông góc. Lặp đi lặp lại các động tác trên 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.
  • Bài tập cơ ngực bằng ghế tập: Đây là bài tập được áp dụng nhiều ở các phòng tập gym giúp cơ ngực phát triển săn chắc hơn. Cách thực hiện bài tập này như sau: Hai tay để ngang người và bắt đầu đẩy tạ lên cao, cánh tay giữ thẳng. Tại vị trí cao nhất, hai đầu quả tạ phải gần như chạm vào nhau, sau đó đưa tạ về vị trí ban đầu. Thực hiện lặp đi lặp lại các động tác này trong khoảng 15 phút, ngày tập 3 lần.
Bài tập cơ ngực bằng ghế tập giúp tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì rõ ràng
Bài tập cơ ngực bằng ghế tập giúp tăng kích thước vòng 1 ở tuổi dậy thì rõ ràng

Bên cạnh hai bài tập trên bạn có thể kết hợp với các bài massage tăng vòng 1 để nhanh chóng đạt được hiệu quả nhanh hơn.

Trên đây là một số cách tăng vòng 1 ở tuổi dậy thì. Đây đều là những phương pháp rất đơn giản mà các bạn nữ có thể dễ dàng áp dụng. Hãy bắt đầu thực hiện ngay nếu bạn muốn vòng 1 của mình phát triển khoẻ mạnh và quyến rũ nhé!

Xem thêm:

Sốc với 10 cách tăng vòng 1 tự nhiên tại nhà cực đơn giản

Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên nổi tiếng Nhật Bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese