Top 3 thực phẩm chức năng tăng vòng 1 được yêu thích nhất 2021

 Top 3 thực phẩm chức năng tăng vòng 1 được yêu thích nhất 2021

Vòng 1 căng tròn, đầy đặn và quyến rũ là điều mà mọi cô gái đều mong muốn. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân mà kích thước vòng 1 ở người lại khác nhau và phần lớn là không được như mong muốn. Chính vì vậy đã xuất hiện rất nhiều cách giúp tăng kích thước vòng 1. Một trong những phương pháp tiêu biểu mang đến hiệu quả cao được ngày càng nhiều người dùng là sử dụng thực phẩm chức năng tăng vòng 1. Vậy đâu là những sản phẩm tăng vòng 1 được nhiều người yêu thích nhất hiện nay? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Kích thước vòng 1 chuẩn là bao nhiêu?

Khi được hỏi câu hỏi này, đã có không ít bạn trả lời rằng “90-60-90”. Không biết từ khi nào những con số trên đã trở thành quy chuẩn chung cho người có vóc dáng chuẩn đẹp và quyến rũ. Thực tế, quan điểm này không hoàn toàn đúng bởi số đo của các vòng cần phải cân xứng với chiều cao của mỗi người.

Kích thước vòng 1 tiêu chuẩn phụ thuộc vào chiều cao của mỗi người
Kích thước vòng 1 tiêu chuẩn phụ thuộc vào chiều cao của mỗi người

Trong nhiều cuộc nghiên cứu các chuyên gia đã tính toán và đưa ra số liệu kích thước vòng 1 chuẩn đẹp dựa trên chiều cao như sau:

  •       Đối với những cô nàng có chiều cao khoảng 150-154cm thì số đo vòng 1 cân đối là 76-80cm.
  •       Đối với những cô nàng có chiều cao khoảng 155-159cm thì số đo vòng 1 cân đối là 78-83cm.
  •       Đối với những cô nàng có chiều cao khoảng 160-169cm thì số đo vòng 1 cân đối là 83-86cm.
  •       Đối với những cô nàng có chiều cao trên 170cm thì số đo vòng 1 cân đối là 91-93cm.

2. Tại sao nên sử dụng thực phẩm chức năng tăng vòng 1?

Vòng 1 khiêm tốn có thể do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau. Chẳng hạn như: do gen di truyền, chế độ ăn không đủ các dưỡng chất cần thiết, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học hay các thói quen xấu gây tác động tiêu cực đến sự phát triển của vòng 1. Giải pháp được đưa ra để khắc phục tình trạng ngực lép này là cung cấp cho cơ thể hàm lượng hormone Estrogen hay Phytoestrogen, Isoflavone có công dụng giống với Estrogen để kích thích vòng 1 phát triển.

Thực phẩm tăng vòng 1 ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng
Thực phẩm tăng vòng 1 ngày càng được nhiều người ưa chuộng sử dụng

Bên cạnh chế độ ăn với các thực phẩm có chứa Phytoestrogen có tác dụng kích thích quá trình sản sinh ra Estrogen của cơ thể tốt hơn thì sử dụng các thực phẩm chức năng tăng vòng 1 cũng là phương pháp sáng giá.

Các loại thực phẩm chức năng tăng vòng 1 sẽ bổ sung trực tiếp các dưỡng chất cần thiết giúp các tế bào lót âm đạo tăng sinh, từ đó giúp vòng 1 căng đầy và săn chắc hơn. Đặc biệt, các loại thực phẩm chức năng tăng vòng 1 của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín thường được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, được kiểm chứng nghiêm ngặt và có đầy đủ giấy phép lưu hành.

Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn cao trong và cả sau quá trình sử dụng. Bên cạnh đó nó cũng không tốn quá nhiều chi phí và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm như các phương pháp nâng ngực, bơm ngực khác.

3. Một số thực phẩm chức năng tăng vòng 1 được yêu thích nhất

3.1. Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Viên uống nở ngực BBB là thực phẩm chức năng tăng vòng 1 của thương hiệu Orihiro nổi tiếng Nhật Bản. BBB Orihiro được chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên gồm: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic. Ngoài ra viên uống còn có mùi vị bạc hà rất dễ chịu, dễ uống và rất tiện lợi.

Viên uống nở ngực BBB – thực phẩm chức năng tăng vòng 1 nổi tiếng của Nhật Bản
Viên uống nở ngực BBB – thực phẩm chức năng tăng vòng 1 nổi tiếng của Nhật Bản

Công dụng chính của viên uống nở ngực BBB Orihiro:

  •       Các dưỡng chất có trong viên uống giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, tăng sự phát triển của các mô mỡ đệm quanh ngực.
  •       Kích thích sự phát triển của các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thuỳ và ống sữa giúp ngực nở nang.
  •       Hợp chất Isoflavone có tác dụng tương tự với Estrogen không chỉ mang đến hiệu quả tăng kích thước vòng 1 mà còn giúp làm đẹp da, cân bằng nội tiết tố.
  •       Hàm lượng Elastin cao có trong thực phẩm chức năng tăng vòng 1 của Orihiro có khả năng giữ nước tốt, ngăn chặn sự thất thoát Collagen và HA.
  •       Các Biotin có trong thành phần sữa ong chúa giúp sản xuất Keratin giúp móng và tóc chắc khoẻ hơn.

3.2. Viên uống nở ngực nở ngực No.1 Breast Enlargement

No.1 Breast Enlargement là thực phẩm chức năng tăng vòng 1 nổi tiếng của Mỹ. Các thành phần cấu tạo nên viên uống No.1 Breast Enlargement đều có chiết xuất từ thiên nhiên đã được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận an toàn.

Viên uống nở ngực No.1 Breast Enlargement của Mỹ
Viên uống nở ngực No.1 Breast Enlargement của Mỹ

Viên uống nở ngực No.1 Breast Enlargement mang đến nhiều công dụng hữu ích như:

  •       Giúp tăng cường lưu thông máu nuôi dưỡng bầu ngực, kích thích vòng 1 phát triển hơn.
  •       Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, từ đó làm chậm quá trình lão hoá da giúp da căng mịn và trắng sáng hơn.
  •       Hỗ trợ làm tăng các tế bào mô biểu tại vùng ngực, tăng tính đàn hồi và giúp bầu ngực săn chắc hơn.

3.3. Viên uống nở ngực Breast Health Cabot

 Breast Health là thực phẩm chức năng tăng vòng 1 của hãng dược phẩm Cabot Health nổi tiếng và uy tín của Úc. Đây là một trong những dòng thực phẩm chức năng được tin dùng nhất của hãng hỗ trợ chị em có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn như ý.

Viên uống nở ngực Breast Health Cabot của Úc
Viên uống nở ngực Breast Health Cabot của Úc

Viên uống nở ngực Breast Health Cabot có các dụng chính sau:

  •       Hỗ trợ tổng hợp Vitamin D và các khoáng chất Selenium và Lodine từ thiên nhiên giúp hỗ trợ các mô tế bào ở vòng ngực phát triển.
  •       Giúp làm tăng các tế bào mô biểu ở vùng ngực giúp ngực đàn hồi và săn chắc tự nhiên hơn.
  •       Hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện tình trạng nám, đen ở vùng ngực giúp da trắng mịn và làm hồng nhũ hoa.

 Một vòng ngực đầy đặn, tròn trịa không còn là ước mơ xa vời khi bạn lựa chọn đúng sản phẩm, có chế độ ăn uống giàu vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1 cùng chế độ tập luyện tốt. Vậy nên, hãy bắt đầu hành trình chinh phục vòng 1 mơ ước ngay hôm nay để có thẻ tự tin diện mọi chiếc đầm quyến rũ nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »