Top 7 cách làm da khỏe đẹp tự nhiên hiệu quả tại nhà

Top 7 cách làm da khỏe đẹp tự nhiên hiệu quả tại nhà

Cách làm da khỏe đẹp, trắng mịn tự nhiên mà chẳng cần đến mỹ phẩm trang điểm hẳn là mong ước của nhiều chị em. Thực tế niềm mong ước trở nên xa vời vì làn da phải gặp nhiều tác động không tốt từ môi trường khiến da bị đen, sạm và có mụn.

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu các cách làm da khỏe đẹp tự nhiên hiệu quả tại nhà dưới đây nhé!

1. Tại sao bạn gặp những vấn đề về da

  •       Lượng nước bạn bổ sung vào cơ thể hàng ngày không đủ.
  •       Lưu thông máu trong cơ thể bị kém.
  •       Bạn chuyên thức khuya và ngủ không đủ giấc.
  •       Có chế độ dinh dưỡng thiết yếu nghèo nàn, thiếu chất.
  •       Da bị ảnh hưởng bởi các tia cực tím từ ánh nắng của mặt trời.
Những vấn đề da thường hay gặp phải
Những vấn đề da thường hay gặp phải
  •       Đặc biệt, là da sẽ bị tổn thương hàng ngày nếu như bạn không làm sạch da sau những lớp trang điểm.

2. Những cách làm da khỏe đẹp tự nhiên hiệu quả tại nhà

2.1. Uống nước mỗi ngày và bổ sung vitamin cho da

  •       Nếu bạn là một người lười thì cách làm da khỏe đẹp bằng uống nước là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chỉ cần bạn tạo thói quen uống đủ từ 2-2.5 lít nước một ngày và nạp thêm các loại rau xanh và hoa quả thường xuyên để bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể.
  •       Trong các loại hoa quả chứa rất nhiều Vitamin A, C, chất béo như: Cam, bơ, cà rốt,…sẽ là lựa chọn hàng đầu để làm ra các món nước ép bổ dưỡng, tốt cho da.
Uống nước là cách làm da khỏe đẹp tự nhiên
Uống nước là cách làm da khỏe đẹp tự nhiên

2.2. Luyện tập thể dục và Yoga thúc đẩy tiết mồ hôi

  •       Cách làm da khỏe đẹp đơn giản nhất đó là thường xuyên tập thể dục như chạy bộ và Yoga sẽ làm tăng lưu lượng lưu thông máu cho cơ thể, giúp tiết mồ hôi và đẩy nhanh quá trình làm sạch toàn bộ cơ thể.
  •       Chỉ cần bạn chăm chỉ luyện tập thì bạn sẽ thấy sự thay đổi trong vòng 1 tuần đầu tiên.

2.3. Thay đổi khẩu phần ăn mỗi ngày

  •       Ngoài sử dụng các thực phẩm thiết yếu thì bạn nên bổ sung trái cây tươi, Protein và vitamin vì bổ sung thêm Vitamin C và chất béo sẽ thúc đẩy nhanh quá trình thúc đẩy làn da trở nên tươi sáng.
  •       Không nên ăn những thực phẩm cay nóng, lên men, nhiều muối và thực phẩm chiên rán vì những loại này có tính nóng rất dễ dẫn đến tình trạng da bị mụn.
Bổ sung các dưỡng chất giúp da khỏe mạnh tự nhiên
Bổ sung các dưỡng chất giúp da khỏe mạnh tự nhiên

2.4. Rửa mặt và tẩy da chết thường xuyên

  •       Da mặt là vùng da hàng ngày phải tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân môi trường bên ngoài như khói bụi, tia UV. Bên cạnh đó là sự thay đổi của nội tiết tố, thiếu hụt vitamin cần thiết sẽ là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến da và tạo thành các tế bào chết trên da.
  •       Việc tẩy da chết là cách làm da khỏe đẹp đơn giản được các chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên thực hiện. Bạn nên dùng loại sữa rửa mặt có độ pH dịu nhẹ, sau đó kết hợp tẩy da chết khoảng 2 lần/tuần để đảm bảo loại bỏ tế bào chết và giúp làn da bạn mềm mịn hơn.

2.5. Dưỡng ẩm cho da

Da dầu mất nước, da khô mất ẩm làm bạn sẽ thấy làn da bị sần sùi, xuất hiện những lớp vẩy trắng bong ra. Vậy cách làm da khỏe đẹp cho trường hợp này là sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da và khiến cho làn da bạn căng mịn hơn.

Cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da
Cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da

2.6. Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng là đồ dùng không thể thiếu trong cách làm da khỏe đẹp bởi nếu không sử dụng kem chống nắng da của bạn sẽ bị rám nắng hoặc bị kích thích. Bạn không bỏ sót vùng da nào và có thể bôi nhiều lớp kem chống nắng lên vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Chú ý thoa trước từ 20-30 phút trước khi ra khỏi nhà.

2.7. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Đây là cách làm da khỏe đẹp nhờ sản phẩm viên uống giúp làm đẹp da tự nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro tới từ Nhật Bản.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

Những chia sẻ ở trên đã cho chị em thấy được những cách làm da khỏe đẹp tự nhiên hiệu quả tại nhà. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Chúc chị em thành công với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese