7 bước dưỡng da trắng khỏe cực kì hiệu quả cho phái đẹp

Mỗi người nên biết cách chăm sóc và dưỡng da trắng khỏe càng sớm càng tốt. Bởi vì quá trình da lão hóa tự nhiên cùng với sự tác động của tia UV, rối loạn nội tiết tố, chế độ ăn không lành mạnh, ô nhiễm môi trường,…đều khiến da bị xỉn màu, nám và thiếu đi sức sống rất nhiều.

Dưới đây là 7 bước dưỡng da trắng khỏe cực kỳ hiệu quả dành riêng cho phái đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

1. 7 bước dưỡng da trắng khỏe hiệu quả

Bước 1: Áp dụng phương pháp Double Cleansing

Double Cleansing (làm sạch 2 lần bằng việc dùng tẩy trang và sữa rửa mặt) là một phương pháp làm sạch da không thể nào quên mỗi ngày, kể cả bạn không make – up.

Thông thường nhiều chị em chỉ sử dụng sữa rửa mặt cho bước làm sạch sau một ngày dài chịu áp lực bụi bẩn từ môi trường và dầu nhờn tiết ra. Nhưng sữa rửa mặt không thể nào giúp bạn làm sạch nhiều thứ dư thừa trên bề mặt da được. Lâu dần, chúng sẽ tích tụ cùng lớp da chết phá hủy các tế bào da khỏe mạnh.

Làn da sạch sâu sẽ là tiền đề cho bước dưỡng da trắng khỏe
Làn da sạch sâu sẽ là tiền đề cho bước dưỡng da trắng khỏe

Đó là lý do vì sao phương pháp dưỡng da trắng khỏe không được hoàn hảo, da dễ gặp tình trạng mụn, nám, đổ dầu và tình trạng lão hóa. Làn da sạch sâu sẽ là tiền đề cho bước chăm sóc da đạt hiệu quả nhất.

Bước 2: Cân bằng da bằng toner (nước hoa hồng)

Sau bước dưỡng da trắng khỏe đầu tiên là làm sạch, da mặt thường bị mất độ pH lý tưởng, lúc này Toner (nước hoa hồng) đảm nhận vai trò cân bằng lại chúng.

Trong lúc này, điều da cần chính là những sản phẩm dịu nhẹ, không cồn, đủ để da cân bằng sẽ giúp kháng viêm, chống khuẩn cũng như tạo ra điều kiện cho các bước dưỡng thẩm thấu sâu hơn và hoạt động hiệu quả hơn.

Bước 3: Đắp mặt nạ dưỡng trắng

Sau một ngày dài phơi da dưới nắng nóng, bụi đường thì việc đắp mặt nạ cho da cũng giống như bước thư giãn không nên bỏ qua.

Ban đêm là thời điểm lý tưởng để da được nghỉ ngơi, lúc này những sản phẩm mặt nạ dưỡng trắng có lợi thế để “tung hoành” nuôi dưỡng da trắng khỏe mà không sợ bắt nắng.

Bước vừa làm sáng da vừa có thể mờ dần các đốm thâm mụn không nên bỏ qua
Bước vừa làm sáng da vừa có thể mờ dần các đốm thâm mụn không nên bỏ qua

Bạn có thể áp dụng các công thức mặt nạ làm trắng da từ thiên nhiên hoặc tìm chọn những sản phẩm (Mask) mặt nạ dưỡng trắng có sẵn, bởi chúng thường có những thành phần “vàng” trong khả năng làm trắng như Vitamin C, Glutathione…Đây là bước vừa làm sáng da vừa có thể mờ dần các đốm thâm mụn không nên bỏ qua.

Bước 4: Làm sáng, xóa mờ các đốm nâu, thâm nám với sản phẩm đặc trị

Nếu bạn chưa đủ may mắn để sở hữu làn da không tì vết hay cơ địa có những cơ chế thay đổi Hormone, rối loạn nội tiết tố khiến da bị tàn nhang hay xuất hiện những vết thâm sau mụn thì bạn có thể sử dụng các sản phẩm đặc trị để rút ngắn thời gian “đến đích” làn da trắng hồng.

Bởi lẽ bước dưỡng da trắng khỏe này có khả năng “thần kỳ” có thể loại bỏ tế bào chết gây sạm da, đốm nâu lên bề mặt và đào thải ra khỏi da bằng việc bong tróc, để lộ làn da non trắng hồng mịn màng.

Bước 5: Dưỡng trắng da bằng Serum/Essence

Serum (tinh chất và tinh chất cô đặc) hay Essence (dạng lỏng hơn Serum) là một trong những bước dưỡng da trắng khỏe không thể thiếu.

Bước làm tăng khả năng dưỡng trắng da từ sâu bên trong
Bước làm tăng khả năng dưỡng trắng da từ sâu bên trong

Da của chúng ta có 3 lớp chính là lớp thượng bì (bề mặt da), trung bì (lớp da ở giữa) và hạ bì (lớp da dưới cùng). Nếu chỉ sử dụng các loại kem làm trắng thông thường thì hoạt động của chúng chỉ dừng lại ở phần bề mặt da. Tuy nhiên với Serum hay Essance sẽ “kích hoạt” khả năng dưỡng trắng sáng có thể đi sâu đến tận hạ bì.

Làn da sáng trắng, hồng hào muốn được duy trì lâu dài thì nên được chăm sóc từ tận sâu bên trong.

Bước 6: Kết thúc quy trình dưỡng trắng da với kem dưỡng

Qua nhiều bước dưỡng da cơ bản nếu không có lớp kem khóa ẩm có công dụng dưỡng trắng thì bao nhiêu tinh túy mà bạn vừa cấp cho da cũng bay hơi và hòa vào không khí. Bởi kết cấu của Serum là vô cùng mỏng nhẹ để có thể len lỏi vào các lớp tế bào, nên khả năng bay hơi rất cao.

Khóa Serum bằng kem dưỡng chính là bước cuối cùng và quan trọng không kém các bước dưỡng da trắng khỏe khác.

Bước 7: Thoa kem chống nắng ban ngày

Buổi sáng thức dậy, sau các bước làm sạch và dưỡng da trắng khỏe cơ bản, kem chống nắng chính là điều bạn không bao giờ được quên dù bạn có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay không.

Bảo vệ làn da khỏi tác nhân từ tia nắng mặt trời
Bảo vệ làn da khỏi tác nhân từ tia nắng mặt trời

Kem chống nắng là đồ dùng không thể thiếu trong cách dưỡng da trắng khỏe bởi nếu không sử dụng kem chống nắng da của bạn sẽ bị rám nắng hoặc bị kích thích. Bạn không bỏ sót vùng da nào và có thể bôi nhiều lớp kem chống nắng lên vùng da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Chú ý thoa trước từ 20-30 phút trước khi ra khỏi nhà.

2. Bí quyết dưỡng trắng da nâng cao: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Bên cạnh việc áp dụng các bước dưỡng da trắng khỏe như trên, bạn có thể rút ngắn thời gian bằng cách lựa chọn sản phẩm viên uống trắng da và cung cấp dưỡng chất giúp da chắc khỏe hơn. Đây là cách làm da khỏe đẹp nhờ sản phẩm viên uống giúp làm đẹp da tự nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro tới từ Nhật Bản.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

Với 7 bước dưỡng da trắng khỏe đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả như trên sẽ thúc đẩy làn da thay đổi một cách ngoạn mục, thì việc sở hữu một nước da trắng khỏe và mịn màng sẽ không còn quá khó. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Chúc chị em thành công với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese