Bật mí bí kíp làm đẹp da bằng dầu dừa cho phái nữ

Bật mí bí kíp làm đẹp da bằng dầu dừa cho phái nữ

Làm đẹp da bằng dầu dừa không chỉ phát huy tốt trong việc chăm sóc sức khỏe da, mà còn có công dụng giúp làm sáng da rất hiệu quả. Vì vậy, các bạn nên sử dụng phương pháp làm đẹp này ngay hôm nay để làn da luôn khỏe mạnh và mịn màng mỗi ngày.

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu bí kíp làm đẹp da bằng dầu dừa cho phái nữ qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Dầu dừa có tác dụng gì?

1.1. Loại bỏ quầng thâm mắt

Dầu dừa không chỉ giúp nhanh chóng xóa tan nỗi ám ảnh về tóc rụng, da khô ráp mà nó còn giúp loại bỏ quầng thâm mắt, bọng mắt hiệu quả và nhanh chóng.

Dầu dừa giúp loại bỏ quầng thâm mắt, bọng mắt hiệu quả
Dầu dừa giúp loại bỏ quầng thâm mắt, bọng mắt hiệu quả

Khi thực hiện cách làm đẹp bằng dầu dừa này, bạn chỉ cần rửa mặt và lau khô bằng khăn sạch, sau đó bạn dùng tăm bông chấm một ít vào dầu dừa rồi thoa đều lên quầng thâm ở trên mắt. Đồng thời, bạn kết với Massage mặt nhẹ nhàng ở khu vực dưới mắt giúp cải thiện lưu thông máu và làm giảm các vết thâm, đánh tan bọng mỡ mắt và các nếp nhăn có xung quanh mắt.

1.2. Làm dài mi

Với những thành phần và tinh chất có trong cách làm đẹp da bằng dầu dừa, thì chúng còn có thể cải thiện tình trạng lông mi giúp nó dài ra một cách đáng kể.

Cách làm này rất đơn giản, sau khi rửa mặt thật sạch bạn chỉ cần thoa nhẹ một lớp mỏng dầu dừa lên mi mắt hoặc lông mày rồi sau đó đi ngủ. Kiên trì trong 1 tháng, bạn kết quả như mong đợi.

1.3. Xóa mờ các vết thâm

Mụn và vết thâm là một trong những nỗi ám ảnh đối với bất cứ chị em phụ nữ nào. Sau khi điều trị mụn thường để lại những vết thâm vô cùng đáng sợ. Bạn có thể mất cả vài tháng trời để làm mờ những vết thâm đó, thậm chí là cả năm. Tuy nhiên với cách làm đẹp da bằng dầu dừa, bạn hoàn toàn có thể đánh bay những vết thâm do mụn để lại.

1.4. Dưỡng ẩm cho làn da

Mùa đông tới, làn da của bạn thường trong tình trạng bị khô rát và vô cùng khó chịu. Vì thế, cách làm đẹp da bằng dầu dừa giống như một loại “thần dược” mang đến nhiều tác dụng về dưỡng ẩm. Khi thoa lên làn da, dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm da bên trong mà còn khiến cho da không bị mất nước.

Dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm da bên trong mà còn khiến cho da không bị mất nước
Dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm da bên trong mà còn khiến cho da không bị mất nước

Tuy nhiên, dù mang đến tác dụng dưỡng ẩm cực kỳ tốt, nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng cách làm đẹp da bằng dầu dừa này. Để tránh gây bít tắc lỗ chân lông, bạn hãy thoa 2 giọt dầu dừa lên da mặt, Massage nhẹ nhàng trong 5 phút để dầu dừa thẩm thấu sâu vào từng lớp da và áp dụng cách này vào buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả cao nhất.

1.5. Dưỡng trắng da hiệu quả

Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, làm đẹp da bằng dầu dừa còn mang đến tác dụng dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả. Chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng, bạn sẽ thấy làn da trở nên căng mịn, hồng hào trông thấy. Khi kết hợp với các nguyên liệu khác, dầu dừa sẽ phát huy đúng tác dụng chỉ sau 2 tuần áp dụng.

1.6. Điều trị nám và tàn nhang

Nám da là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau tuổi 30 tuổi. Mặc dù nám và tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất tính thẩm mỹ cho toàn gương mặt. Nhưng đừng lo lắng, vì chỉ với một chút bước làm đẹp da bằng dầu dừa mỗi ngày, bạn hoàn toàn có thể giảm bớt tình trạng này một cách đáng kể.

Làm đẹp da bằng dầu dừa có thể giảm bớt tình trạng nám, tàn nhang một cách đáng kể
Làm đẹp da bằng dầu dừa có thể giảm bớt tình trạng nám, tàn nhang một cách đáng kể

Trong dầu dừa có chứa Axit Lauric, hoạt chật này có khả năng ức chế Melanin, nguyên nhân gây ra nám và nhàng nhang.

2. Cách làm đẹp da bằng dầu dừa cho phái nữ

2.1. Dưỡng da mặt bằng dầu dừa và chanh tươi

Chanh không chỉ là bí quyết tẩy tế bào chết da mặt hiệu quả, mà khi kết hợp cách làm đẹp da bằng dầu dừa thì đây sẽ phương pháp chăm sóc da tuyệt vời cho các chị em.

Dưỡng da mặt bằng dầu dừa và chanh tươi
Dưỡng da mặt bằng dầu dừa và chanh tươi

Cách thực hiện:

  •       Lấy 2 thìa dầu dừa trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh tươi, cộng thêm 1 thìa đường với nhau.
  •       Sau đó hãy nhẹ nhàng Massage lên làn da của mình trong 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
  •       Áp dụng phương pháp này đều đặn 1 tuần 3 lần nhé, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ đó.

2.2. Dưỡng da bằng dầu dừa và mật ong

Kết hợp mật ong với dầu dừa sẽ là bí quyết làm đẹp da hoàn hảo cho các chị em.

Cách thực hiện:

  •       Lấy 1 lòng trắng trứng gà kết hợp với 1 thìa cà phê mật ong và 1 thìa dầu dừa rồi trộn đều lại với nhau.
  •       Thoa hỗn hợp đó lên mặt, sau khi lớp này khô lại tiếp tục thoa lớp khác lên. Bạn cứ thực hiện 3–4 lần như vậy là đạt yêu cầu.
  •       Để 30 phút sau đó rửa mặt lại thật sạch bằng nước ấm.
  •       Mỗi tuần nên thực hiện 2–3 lần để có được làn da như mong muốn nhé.

2.3. Dưỡng da bằng dầu dừa và sữa chua

Làm đẹp da bằng dầu dừa kết hợp với sữa chua sẽ tạo nên một hỗn hợp đắp mặt nạ trắng da cực kỳ tốt cho làn da. Trong sữa chua có những lợi khuẩn có khả năng tiết ra kháng sinh tự nhiên giúp tái tạo da một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dưỡng da bằng dầu dừa và sữa chua
Dưỡng da bằng dầu dừa và sữa chua

Bên cạnh đó, sữa chua còn chứa rất nhiều Acid Lactic, bí kíp đẹp này có khả năng làm da mịn hơn, trắng sáng hơn và loại bỏ những tế bào chết cho da hiệu quả.

Cách thực hiện:

  •       Lấy 2 thìa dầu dừa kết hợp với 4 thìa sữa chua không đường trộn đều với nhau và đắp hỗn hợp trên lên mặt.
  •       Để các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da, bạn hãy Massage mặt nhẹ nhàng và để trên da 20 phút sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm.
  •       Thực hiện mỗi tuần 2 lần, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên mịn màng và hồng hào hơn đó.

Trên đây là những chia sẻ về cách làm đẹp da bằng dầu dừa kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác giúp làn da của các chị em trở lên trắng sáng và mịn màng hơn. Orihiro chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese