Uống gì để trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhất?

Uống gì để trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhất?

Không khó để bạn có một làn da trắng khỏe, vậy uống gì để trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhất? Để có được điều như vậy thì việc bổ sung các nguồn dưỡng chất giàu vitamin và khoáng chất là hoàn toàn cần thiết.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay uống gì để trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Uống gì để trắng da toàn thân hiệu quả nhất?

1.1. Nước uống làm trắng da từ nước chanh và mật ong

Uống gì để trắng da toàn thân? Hãy để nước chanh và mật ong trả lời cho bạn, loại đồ uống này đem lại làn da trắng sáng cho các chị em. Cả nước chanh và mật ong đều có tác dụng đào thải các tế bào cũ trên da, tái tạo tế bào mới và ngăn ngừa các sắc tố làm đen da.

Với bí quyết này bạn sẽ giải quyết được vấn đề uống gì để trắng da toàn thân, hãy lấy 1 quả chanh tươi rồi rửa sạch, cắt đôi vắt lấy nước rồi cho khoảng 1-2 thìa cà phê mật ong vào khuấy đều. Mỗi ngày uống từ 1-2 cốc này vào mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.

Nước uống làm trắng da từ nước chanh và mật ong
Nước uống làm trắng da từ nước chanh và mật ong

1.2. Nước uống làm trắng da tự nhiên bằng sữa đậu nành

Sữa đậu nành là loại sản phẩm rất giàu Vitamin C và E, giúp tăng cường độ mềm mịn cho làn da và làm mờ vết sẹo hiệu quả. Do vậy, muốn biết uống gì để trắng da toàn thân thì bạn nên tích cực bổ sung thức uống hiệu quả này mỗi ngày để có được làn da trắng khỏe, mịn màng như ý.

1.3. Làm trắng da tự nhiên với đồ uống sinh tố chuối và hạnh nhân

Sinh tố chuối và hạnh nhân là sự kết hợp giữa Protein thực vật, Kali, chất xơ, Canxi và Omega 3 cho làn da sáng, mịn màng. Đặc biệt, Omega 3 còn có đặc tính chống viêm rất hiệu quả.

Do đó, bí quyết uống gì để trắng da toàn thân với thức uống này là lựa chọn tuyệt vời cho những người có da nhạy cảm, mang đến sự mềm mịn và trắng hồng cho da.

Làm trắng da tự nhiên với đồ uống sinh tố chuối và hạnh nhân
Làm trắng da tự nhiên với đồ uống sinh tố chuối và hạnh nhân

1.4. Nước uống làm trắng da hiệu quả với nước ép cà chua

Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là chất Beta Carotene có tác dụng làm mịn da, giúp da chống lại tác hại từ môi trường bên ngoài.

Do vậy, uống nước ép cà chua sẽ làm cho làn da trắng hồng rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý chỉ nên uống 2-3 ly mỗi tuần để tránh tình trạng thừa quá nhiều vitamin trong cơ thể.

1.5. Đồ uống làm trắng da tự nhiên bằng nước dừa

Nước dừa không chỉ là loại nước giải khát mà còn là một nguồn dinh dưỡng rất bổ ích cho da. Trong nước dừa có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, các nguyên tố vi lượng và vitamin giúp làm mờ sẹo, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa và dưỡng trắng da hiệu quả.

Do đó, bí quyết uống gì để trắng da toàn thân với việc bổ sung nước dừa vào cơ thể sẽ giúp làn da của bạn mịn màng hơn mà còn cung cấp năng lượng, cho bạn tràn đầy sức sống mỗi ngày.

Nươ

Uống gì để trắng da toàn thân – Nước dừa
Uống gì để trắng da toàn thân – Nước dừa

Bổ sung dưỡng chất từ các thức uống quen thuộc như trên có thể giúp da bạn khỏe mạnh từ bên trong và trắng dần lên, tuy nhiên điều này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Khi cơ thể bị thiếu hụt các dưỡng chất này, da không được cung cấp đầy đủ như trước dẫn đến sạm đen trở lại, thô ráp và sần sùi hơn.

2. Bí quyết dưỡng trắng da: Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Bên cạnh việc áp dụng những thực phẩm làm trắng da toàn thân như trên, bạn có thể rút ngắn thời gian để trả lời câu hỏi “Uống gì để trắng da toàn thân” bằng cách lựa chọn sản phẩm viên uống trắng da và cung cấp dưỡng chất giúp da chắc khỏe hơn.

Đây là cách làm da khỏe đẹp nhờ sản phẩm viên uống giúp làm đẹp da tự nhiên, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Orihiro tới từ Nhật Bản.

Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và cải thiện làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc uống gì để trắng da toàn thân của các chị em đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, việc sở hữu một nước da trắng khỏe và mịn màng sẽ không còn quá khó. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Chúc chị em thành công với làn da khỏe mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese