Mách các bạn cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

Mách các bạn cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

Cách làm bột đậu tăng vòng 1 rất đơn giản, hơn thế chúng có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể và giúp vòng ngực của các chị em được cải thiện rõ rệt hơn. Bột đậu được biết đến là một trong những thực phẩm giúp cho các chị em có được vòng 1 mà mình mong muốn.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách làm bột đậu tăng vòng 1 qua bài chia sẻ dưới đây ngay nhé!

1. Vì sao bột đậu giúp tăng vòng 1?

Trước khi đi tìm hiểu các cách làm bột đậu tăng vòng 1 thì chúng ta cần biết hỗn hợp bột đậu này gồm các loại đậu như đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu nành và mè đen. Trong bột đậu có chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin không chỉ giúp làm tăng kích thước vòng 1, mà chúng còn rất tốt cho sức khỏe.

Theo các nghiên cứu, sử dụng bột đậu có thể  làm tăng vòng 1, bởi được làm từ các loại đậu rất giàu Protein và Lecithin có vai trò lớn trong việc tạo nên mô mỡ ở ngực, kích thích tăng trưởng vòng ngực một cách đầy đặn.

Vì sao bột đậu giúp tăng vòng 1?
Vì sao bột đậu giúp tăng vòng 1?
  •       Đậu đỏ có chứa rất nhiều các vitamin và chất đạm giúp làm đẹp da và làm tăng kích thước vòng 1. Bên cạnh đó, đậu đỏ còn có chứa một lượng lớn các tinh chất kiền thạch, chất sắt có khả năng loại bỏ các độc tố, bổ máu, giảm được căng thẳng và mệt mỏi.
  •       Trong đậu xanh chứa nhiều dưỡng chất như Carotenoid, Omega-3, Polyphenol và các Vitamin C, A. Đậu xanh còn giúp thanh nhiệt cơ thể, giải độc, giúp giảm cân và phòng ngừa các bệnh về tim mạch, ung thư…
  •       Đậu đen là loại thực phẩm giúp loại bỏ các độc tố cho cơ thể rất tốt. Trong đậu đen còn có các chất chống Oxy hóa mạnh, Molypden – có tác dụng khử độc Sulfates cho cơ thể
  •       Đậu nành là thực phẩm rất tốt cho vòng ngực của các chị em. Vì Protein có trong đậu nành giúp hình thành nên các mô mỡ ở ngực. Chúng còn bổ sung Estrogen giúp làm tăng kích thước vòng 1, làm giảm Cholesterol có trong máu, ngăn ngừa được bệnh cao huyết áp và xơ vữa động mạch.
Đậu có chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin không chỉ giúp làm tăng kích thước vòng 1
Đậu có chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin không chỉ giúp làm tăng kích thước vòng 1
  •       Axit Linoleic có trong mè đen làm giảm đi Cholesterol trong máu, chống lại lão hóa, tốt cho làn da và mái tóc. Những chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn biết các cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu tại nhà.

2. Cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

  •       Cách làm bột đậu tăng vòng 1 trước hết cần chuẩn bị 1 kg đậu xanh, 1 kg đậu đỏ, 1 kg đậu nành, 0.5 kg đậu đen và 0.5 kg mè đen.
Cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà
Cách làm bột đậu tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà
  •       Đậu xanh không được bỏ vỏ trong cách làm bột đậu tăng vòng 1 vì các chất dinh dưỡng nằm nhiều trong vỏ ngoài của đậu. Sau đó, nhặt bỏ hết các hạt đậu lép, đậu mốc, hư hỏng…
  •       Rang các loại đậu trên lửa nhỏ để đậu chín đều, sẽ giúp bột đậu thơm hơn. Sau khi rang thì trộn đều các loại đậu với nhau và xay mịn thành bột, cất vào hũ kín và bảo quản ở nơi khô thoáng. Như vậy, chúng đã làm xong bột đậu nhờ cách làm bột đậu tăng vòng 1 ở trên.

3. Dùng bột đậu thế nào để tăng vòng 1?

  •       Chúng ta có thể dùng hỗn hợp bột đậu này một ngày 3 lần, mỗi lần chỉ cần dùng 3 muỗng cùng với nước ấm hoặc sữa. Uống trước khi ăn từ 20-30 phút.
  •       Nếu không muốn bị tăng cân thì bạn nên pha 3 muỗng bột đậu cùng với 200ml nước ấm là được.
  •       Nếu muốn tăng cân thì bạn nên pha 3 muỗng bột đậu cùng với 200ml nước ấm, thêm chút đường, sữa đặc hoặc sữa bột cho vừa khẩu vị.
Dùng bột đậu thế nào để tăng vòng 1?
Dùng bột đậu thế nào để tăng vòng 1?

4. Một số lưu ý khi dùng bột đậu tăng vòng một

  •       Khoảng 2-3 tuần sau khi áp dụng cách làm bột đậu tăng vòng 1, bạn sẽ cảm thấy vòng 1 của mình hơi căng tức. Đây là lúc bột đậu bắt đầu phát huy các tác dụng của nó.
  •       Bên cạnh việc duy trì thói quen uống bột đậu tăng vòng 1, hãy kết hợp bổ sung thêm những loại thực phẩm giúp tăng trưởng bầu ngực khác cũng vô cùng hiệu quả như chân giò heo, đu đủ xanh, bưởi, bơ, dứa, trứng,….
  •       Nên kết hợp các cách làm bột đậu tăng vòng 1 với Massage ngực khi tắm khoảng 15 phút để đạt được hiệu quả tốt hơn nhé!
  •       Bạn cần kiên nhẫn và sử dụng đều bột đậu hàng ngày trong vòng 2 tháng. Sử dụng ngắt quãng sẽ không mang lại hiệu quả tốt đâu nhé!

Trên đây là một số chia sẻ về cách làm bột đậu tăng vòng 1 cho các chị em, nhằm giúp chị em có thêm nhiều kiến thức hơn về các cách cải thiện vòng 1 tròn đầy và săn chắc. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese