Top 4 thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro ưa chuộng nhất

Top 4 thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro ưa chuộng nhất

Thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro rất nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Không phải là thuốc, thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro giúp bổ sung một số chất cần thiết cho cơ thể như Vitamin E, Collagen, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Axit Folic, kẽm,…với lượng nhất định, giúp cơ thể của con người phát triển tốt hơn hoặc phòng chống một số bệnh.

Người Việt đang có xu hướng sử dụng thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro ngày càng nhiều, những loại thực phẩm này hoàn toàn được làm từ thiên nhiên giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng chống được bệnh tật. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay top 4 thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro ưa chuộng nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – 24 gói

Orihiro là một thương hiệu rất nổi tiếng ở Nhật Bản, có uy tín lâu năm và nhiều sản phẩm chất lượng vô cùng hiệu quả. Các thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro, trong đó sản phẩm trà giảm cân an toàn đang được mọi người rất ưa chuộng. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là sản phẩm hỗ trợ các chị em giảm cân an toàn, kết hợp với các bài tập giảm mỡ và chế độ ăn kiêng. Sản phẩm này giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân an toàn, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – 24 gói
Thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – 24 gói

Giảm cân an toàn nhờ thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro – trà giảm cân Night Diet Tea có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm có các công dụng chính dưới đây:

  •       Rooibos là loại trà bản địa Nam Phi giúp làm chậm lại quá trình lão hóa.
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •       Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •       Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.

2. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Trong các thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro thì là viên uống trắng da Natural White Premium giúp làm đẹp da tự nhiên. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp làm trắng da toàn thân dành cho những ai có mong muốn làm trắng da mà không tốn quá nhiều chi phí.

Thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro này có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Các dưỡng chất này, sẽ được hấp thụ và giúp cải thiện sâu bên trong làn da của bạn sau mỗi ngày sử dụng nhé!

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

  •       L-Cystine giúp tăng cường ức chế hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng da xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế các tác hại do tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa của Vitamin C.
  •       Tăng cường sức đề kháng cho da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

3. Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro – Viên uống nở ngực BBB có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Phương pháp nở ngực hiệu quả và ngăn chặn vòng 1 quá nhỏ bằng thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro này có các công dụng chính như:

  •       Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc..
  •       Hỗ trợ sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Giữ cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm lại quá trình lão hoá da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

4. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật

Sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi sẽ là thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro hoàn hảo cho bạn, giúp bạn cải thiện gan yếu trở nên khỏe mạnh hơn.

Thành phần chính: Các thành phần chính trong sản phẩm đều đến từ tự nhiên như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm.

Thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro bổ gan này giúp cải thiện gan yếu có các công dụng chính như:

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật
  •       Viên uống bổ gan Shijimi bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •       Hỗ trợ chức năng hoạt động gan, thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •       Bảo vệ tế bào gan trước các yếu tố bên ngoài: rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch điều trị các loại viêm gan, xơ gan.
  •       Hỗ trợ hệ miễn dịch và sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh về gan.
  •   Cung cấp các khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.

Trên đây là những chia sẻ về top 4 thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng chống được bệnh tật. Hãy sống lành mạnh để có chất lượng sống tốt nhất nhé! Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese