Bật mí các cách thải độc gan tốt nhất tại nhà

Bật mí các cách thải độc gan tốt nhất tại nhà

Các cách thải độc gan tốt nhất sẽ giúp cho lá gan của bạn luôn khỏe mạnh. Vì lá gan là bộ phận rất quan trọng trong cơ thể người, nó thực hiện hơn 500 chức năng mỗi ngày. Do đó việc bảo vệ cho lá gan mỗi ngày là rất cần thiết.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách thải độc gan tốt nhất tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây ngay nhé!

1. Tại sao cần phải giải độc gan?

Trước khi đi tìm hiểu các cách thải độc gan tốt nhất thì chúng ta cần biết lí do tại sao cần phải giải độc gan nhé! Gan là bộ phận quan trọng, đảm nhiệm nhiều vai trò mà không một cơ quan nào có thể thay thế được. Một số chức năng quan trọng của lá gan như:

  •       Chuyển hóa chất dinh dưỡng: Gan có vai trò trong các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, vai trò giúp tổng hợp và chuyển hóa các dưỡng chất quan trọng như: Protein, chất béo, Carbohydrate.
Tại sao cần phải giải độc gan?
Tại sao cần phải giải độc gan?
  •       Thanh lọc và thải độc cho cơ thể: Trong cơ thể, gan phát huy chức năng giải độc cho cơ thể bằng cách xử lý, chuyển hóa các chất độc hại thành các chất ít độc hơn rồi sau đó vận chuyển tới thận và thải ra ngoài. Không những vậy, gan còn tạo ra nhiều Protein có vai trò trong quá trình làm đông máu.
  •       Lưu trữ năng lượng: Bên cạnh việc tích lũy, giải phóng đường thì gan còn giúp lưu trữ các vitamin, khoáng chất cần thiết và đẩy chúng lại máu khi cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể.

Do đảm nhiệm khá nhiều nhiệm vụ quan trọng và hoạt động nhiều trong cơ thể. Gan phải làm việc không ngừng để có thể lọc máu, sản xuất mật để tiêu hóa các chất béo và khoáng chất,…Thường xuyên phải tiếp xúc với các độc tố từ môi trường, từ các thực phẩm có chứa chất độc hại. Vì vậy, điều chúng ta cần là những cách thải độc gan tốt nhất để có một lá han luôn khỏe mạnh.

2. Những cách thải độc gan tốt nhất tại nhà

2.1. Trà bồ công anh

Sử dụng trà bồ công anh là cách thải độc gan tốt nhất cho cơ thể. Loại trà này được lấy từ rễ của cây bồ công anh. Uống trà từ rễ của cây bồ công anh 3-4 lần hàng ngày sẽ làm sạch gan, đại tràng và túi mật.

Trà bồ công anh là cách thải độc gan tốt nhất cho cơ thể
Trà bồ công anh là cách thải độc gan tốt nhất cho cơ thể

Loại trà bồ công anh này có tính chất lợi tiểu, giúp trung hòa cơ thể và loại bỏ các kim loại nặng ra ngoài.

2.2. Nước ép bưởi và muối

Việc sử dụng bưởi trực tiếp hay uống nước ép từ bưởi hàng ngày để giúp cơ thể thải hết tất cả các độc tố bên trong cơ thể. Do bưởi có chứa hàm lượng Vitamin C và chất xơ rất lớn, chất chống Oxy hóa mạnh, Glutathione giúp phân hủy các kim loại nặng, có cả hợp chất Flavonoid giúp thanh lọc gan, ngăn cản các gốc tự do tấn công lá gan của bạn. Bạn nên bổ sung cách thải độc gan tốt nhất này vào thực đơn nhé!

2.3. Tinh bột nghệ

Trong cách thải độc gan tốt nhất thì không thể không nhắc đến tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ giúp tái tạo các tế bào gan bị hư hỏng, ngăn cản được sự phát triển của bệnh xơ gan và giúp bảo vệ tổng thể cho lá gan của bạn.

Uống nửa muỗng tinh bột nghệ với nước ấm 2 lần/ngày giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn, nhuận tràng, tốt cho da và làm đẹp da.

Tinh bột nghệ giúp tái tạo các tế bào gan bị hư hỏng
Tinh bột nghệ giúp tái tạo các tế bào gan bị hư hỏng

2.4. Khổ qua (hay còn gọi là mướp đắng)

Trong các cách thải độc gan tốt nhất thì khổ qua được biết đến với công dụng giảm men gan, bổ gan và an toàn cho lá gan. Bạn có thể nấu nước mướp đắng uống mỗi ngày, loại nước này rất thích hợp với những người bị chứng nóng gan.

2.5. Gừng

Việc sử dụng gừng là một trong các cách thải độc gan tốt nhất. Vì gừng giúp thúc đẩy các chức năng gan hoạt động tốt và bảo vệ gan chống lại các vấn đề khác. Nếu bạn uống trà gừng mỗi ngày sẽ giúp gan liên tục được làm sạch và khỏe mạnh hơn.

3. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật

Sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi sẽ là cách thải độc gan tốt nhất từ thương hiệu Orihiro hoàn hảo cho bạn, giúp bạn cải thiện gan yếu trở nên khỏe mạnh hơn.

Thành phần chính: Các thành phần chính trong sản phẩm đều đến từ tự nhiên như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm.

Cách thải độc gan tốt nhất từ thực phẩm chức năng Nhật Bản Orihiro bổ gan này giúp cải thiện gan yếu có các công dụng chính như:

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro của Nhật
  •       Viên uống bổ gan Shijimi bổ sung các dưỡng chất thiết yếu để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  •       Hỗ trợ chức năng hoạt động gan, thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  •       Bảo vệ tế bào gan trước các yếu tố bên ngoài: rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  •       Tăng cường hệ miễn dịch điều trị các loại viêm gan, xơ gan.
  •       Hỗ trợ hệ miễn dịch và sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh về gan.
  •       Cung cấp các khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.

Trên đây là những chia sẻ về các cách thải độc gan tốt nhất giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng chống được bệnh tật. Hãy sống lành mạnh để có chất lượng sống tốt nhất nhé! Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »