Bí quyết tăng vòng 1 cho người gầy hiệu quả và an toàn

Bí quyết tăng vòng 1 cho người gầy hiệu quả và an toàn

Bí quyết tăng vòng 1 cho người gầy hiệu quả và an toàn dưới đây sẽ là những giải pháp tuyệt vời cho các chị em có thân hình gầy gò có được bộ núi đôi nở nang như ý muốn. Chúng ta thường thấy những người gầy thường có vòng 1 nhỏ và lép, thậm chí còn phẳng như bức tường.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng ngực nhỏ ở những người gầy. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay bí quyết tăng vòng 1 cho người gầy hiệu quả và an toàn qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tăng vòng 1 cho người gầy dễ hay khó?

Những người gầy thường có một khuôn ngực nhỏ và lép thậm chí còn phẳng như tường. Theo các chuyên gia đã chỉ ra rằng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực nhỏ ở người gầy, trong đó những nguyên nhân chính là do:

  •   Chế độ ăn uống không khoa học và hợp lý, đặc biệt là việc bị thiếu hụt đi các chất dinh dưỡng dẫn đến việc bị mất cân bằng của các Hormone quan trọng trong cơ thể. Buồng trứng không thể bài tiết đủ ra Estrogen khiến cho vòng 1 không thể phát triển được bình thường khi đến tuổi dậy thì.
Tăng vòng 1 cho người gầy dễ hay khó?
  •   Do cấu tạo của vòng ngực phụ nữ chủ yếu bởi các mô mỡ và các ống tuyến sữa. Khi cơ thể của bạn quá gầy và nhẹ cân sẽ ảnh hưởng lớn đến vòng 1. Không có đủ được lượng mỡ cần thiết để có thể duy trì vóc dáng và kích thước của vòng 1.
  •   Những người gầy thường có một khuôn ngực nhỏ hơn so với người có vóc dáng đầy đặn thì bộ ngực của họ cũng sẽ nở nang hơn. Vì vậy, cơ thể đầy đặn thì ngực cũng sẽ tích tụ mô mỡ, vòng 1 sẽ nảy nở và căng tròn hơn so với người gầy.

2. Tăng vòng 1 cho người gầy bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý

Tăng vòng 1 cho người gầy bằng chế độ ăn uống là việc rất quan trọng và cần thiết. Việc bổ sung những loại thực phẩm chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao, các loại dưỡng chất này sẽ kích thích được sự sản sinh ra nội tiết tố giúp tăng vòng 1 cho người gầy mà còn giúp cho cơ thể có được vóc dáng cân đối hơn.

2.1. Tăng vòng 1 cho người gầy bằng trứng gà

Tăng vòng 1 cho người gầy bằng trứng gà sẽ là phương pháp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả cho các chị em. Trứng có chứa rất nhiều Protein và chất béo cần thiết giúp cho các mô mỡ ở vùng ngực phát triển và đầy đặn hơn rất nhiều.

Tăng vòng 1 cho người gầy bằng trứng gà
Tăng vòng 1 cho người gầy bằng trứng gà

Trong trứng gà còn có lượng lớn các vitamin thiết yếu khác như Vitamin E, D, A, B1, B6 và B12,…Ngoài ra, còn có một số khoáng chất khác như: Canxi, Magie, sắt và kẽm có khả năng cung cấp các dưỡng chất bổ dưỡng cho cơ thể; giúp cho sự phát triển của vòng 1 săn chắc và khỏe mạnh.

Bạn có thể sử dụng trứng gà hấp với mật ong, sữa đặc hoặc trứng gà với chân giò hầm. Mỗi tuần chỉ nên sử dụng khoảng từ 4–5 quả trứng, bạn sẽ thấy rõ được sự thay đổi của vòng 1 đấy!

2.2. Tăng vòng 1 cho người gầy bằng đậu nành

Đậu nành là một thần dược giúp tăng kích cỡ vòng 1. Vì trong thành phần của đậu nành có chứa một lượng lớn Phytoestrogen, tác dụng tương tự một như Hoocmon Estrogen cho vòng 1 của phụ nữ phát triển được đầy đặn hơn.

Nếu bạn chăm chỉ uống sữa đậu nành đều đặn mỗi ngày sẽ cảm thấy cơ thể của mình được thay đổi rõ rệt. Da được đẹp hơn và số đo vòng 1 cũng được cải thiện rất nhiều.

Có thể bổ sung thêm đậu hũ vào thực đơn những bữa ăn hàng tuần của bạn có thể giúp cho ngực thêm căng tròn, giúp cho làn da bạn đẹp mịn màng, hồng hào.

2.3. Tăng vòng 1 cho người gầy bằng quả bơ

Bơ là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, phù hợp với những chị em có thân hình gầy gò muốn cải thiện vòng 1 của mình. Trong thành phần của bơ có chứa rất nhiều Axit béo, các loại Vitamin E, A kích thích được quá trình tiết ra Hormon sinh dục nữ, Vitamin C giúp phòng ngừa được ngực chảy xệ và cải thiện vòng 1 rất hiệu quả.

Bơ là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng
Bơ là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng

Các Axit béo không bão hòa trong bơ có tác dụng làm tăng độ căng mịn, đàn hồi cho tuyến ngực và mô ngực. Không chỉ vậy chúng còn tốt cho sức khỏe của con người, cải thiện được làn da, hỗ trợ cải thiện vòng 1 săn chắc và nở nang hơn.

3. Tăng vòng 1 cho người gầy bằng thay đổi chế độ sinh hoạt

Chế độ sinh hoạt khoa học sẽ là một trong những tiền đề rất quan trọng giúp tăng vòng 1 cho người gầy hiệu quả và có một vóc dáng luôn đầy đặn khỏe mạnh.

3.1. Uống đủ nước mỗi ngày

Nếu cơ thể bị thiếu nước sẽ trở nên rất yếu ớt, mất đi sức sống, theo đó mà vòng 1 cũng không thể phát triển được tự nhiên. Uống đủ nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, vòng ngực sẽ được cải thiện nhanh chóng, đầy đặn. Đem lại được nhiều lợi ích cho cơ thể, nhất là dáng vóc gầy gò của chị em.

Uống đủ nước giúp vòng ngực sẽ được cải thiện nhanh chóng
Uống đủ nước giúp vòng ngực sẽ được cải thiện nhanh chóng

3.2. Chế độ luyện tập thể thao

Các chất dinh dưỡng có trong các thực phẩm rất tốt thì bạn cũng không nên bỏ qua các bài tập rèn luyện cơ thể để có thể làm tăng kích thước vòng 1. Luyện tập thể dục giúp cho cơ thể luôn được khỏe mạnh, săn chắc, hỗ trợ việc tăng kích thước vòng ngực hiệu quả.

Hàng ngày bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều thời gian để luyện tập, chỉ từ 30-40 phút là đủ để tập luyện. Tập gym, chạy bộ, yoga, đạp xe sẽ là những bài tập tăng vòng 1 cho người gầy đơn giản đem lại hiệu quả cao.

Trên đây là một số chia sẻ về cách tăng vòng 1 cho người gầy an toàn và hiệu quả. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay những phương pháp này để có vòng một căng tròn, quyến rũ nhé! Orihiro chúc bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese