Bật mí các loại nước uống giảm cân giữ dáng trong thời gian ngắn nhất

Bật mí các loại nước uống giảm cân giữ dáng trong thời gian ngắn nhất

Các loại nước uống giảm cân giữ dáng trong thời gian ngắn nhất dưới đây hiện đang nằm trong top những phương pháp làm đẹp an toàn và được rất nhiều chị em yêu thích. Không chỉ giúp hỗ trợ đốt mỡ thừa nhanh chóng mà chúng còn mang lại một làn da tươi trẻ và mịn màng. Vậy các loại nước uống giảm cân giữ dáng như thế nào mới hiệu quả?

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các loại nước uống giảm cân giữ dáng trong thời gian ngắn nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Uống nước gì để giảm cân được nhanh nhất?

Trước khi đi tìm hiểu các loại nước uống giảm cân giữ dáng trong thời gian ngắn nhất thì chúng ta cần phải biết uống nước gì để giảm cân đã nhé!

Một trong các nguyên hàng đầu gây ra tình trạng thừa cân mất kiểm soát ở các chị em phụ nữ đều xuất phát từ chế độ dinh dưỡng không khoa học hàng ngày. Để có thể nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, không ít người lại lựa chọn cho mình một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt với hàm lượng Calo khá khiêm tốn. Điều này lại vô tình khiến cho cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi và thiếu thốn năng lượng.

Uống nước gì để giảm cân được nhanh nhất?
Uống nước gì để giảm cân được nhanh nhất?

Tuy nhiên, hiện nay có phương pháp giảm cân giảm mỡ an toàn, đơn giản được rất nhiều người nổi tiếng áp dụng và có hiệu quả tức thì chính là các loại nước uống giảm cân. Nhờ có chứa hàm lượng vitamin và chất xơ rất cao trong các loại rau quả, bạn sẽ luôn trong trạng thái dồi dào năng lượng và hạn chế được cảm giác thèm ăn. Nhờ vậy mà cân nặng luôn ở trong trạng thái ổn định.

 Đặc biệt, các loại nước uống giảm cân detox ngoài khả năng đem lại vóc dáng thon gọn còn giúp cho các chị em sở hữu làn da tươi sáng, tràn đầy năng lượng.

2. Các loại nước uống giảm cân giữ dáng hiệu quả

Nếu như bạn đang băn khoăn và chưa biết lựa chọn loại nước gì để có thể giảm được mỡ thì hãy tham khảo ngay các loại nước uống giảm cân giữ dáng trong thời gian ngắn nhất dưới đấy nhé!

2.1. Cách pha nước uống giảm cân bằng bí đao

Bí đao nổi tiếng là một trong các loại nước uống giảm cân giữ dáng khá hiệu quả cho chị em, với khả năng giúp thanh nhiệt giải độc cho cơ thể. Bên cạnh đó thì loại quả này còn chứa rất nhiều chất xơ và hàm lượng các chất béo bằng 0.

Công thức pha chế nước uống giảm cân từ bí đao:

Các loại nước uống giảm cân giữ dáng
Các loại nước uống giảm cân giữ dáng
  •   Bí đao bạn nên chọn quả xanh, già mức vừa phải, gọt vỏ và bỏ ruột.
  •   Thái miếng nhỏ và cho vào máy xay nhuyễn.
  •   Lọc bỏ phần bã và lấy phần nước.
  •   Bạn có thể cho thêm ít muối để bù khoáng vào ngày nắng nóng.

2.2. Hướng dẫn làm nước uống giảm mỡ bụng dưới từ sả

Ngoài khả năng làm đẹp da và chữa mụn thì sả còn được rất nhiều chị em liệt kê vào danh sách thực phẩm có công dụng đốt mỡ và giảm cân hiệu quả.

Công thức pha chế nước uống giảm cân từ sả:

  •   Lựa chọn khoảng 5 nhánh sả tươi đem đi rửa sạch.
  •   Cho vào nồi, thêm nước ngập sả và thái thêm vài lát chanh tươi.
  •   Đun sôi trong khoảng 15 phút.
  •   Để nguội và sau đó rót vào ly để có thể thưởng thức.
  •   Bạn nên uống thường xuyên để có thể duy trì được vóc dáng.

2.3. Cách chế thức uống giảm béo nhanh từ đậu đen

Đậu đen có chứa rất nhiều loại Axit Amin được chứng minh có tác dụng giúp hỗ trợ phân giải được lượng mỡ dư thừa tích tụ ở các vùng và hạn chế được ham muốn thèm ăn. Chính vì thế, nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một loại nước uống giảm cân đơn giản, dễ làm mà rất tốt cho sức khoẻ thì nên pha chế nước đậu đen thành nước vừa thanh nhiệt và vừa cải thiện cân nặng.

Cách chế thức uống giảm béo nhanh từ đậu đen
Cách chế thức uống giảm béo nhanh từ đậu đen

Công thức pha chế nước uống giảm cân từ đậu đen:

  •   Rửa sạch hạt đậu đen và loại bỏ hạt lép, sâu,…
  •   Cho lên bếp rồi rang đều cho đến khi có mùi thơm, vỏ bị nứt nhẹ thì nhắc xuống.
  •   Đổ vào nồi khoảng 1.5 lít nước cùng với đậu đen đã rang vào đun.
  •   Sau khi sôi cần phải để nguội, rót vào bình và cho vào tủ lạnh rồi dùng dần.

Các loại nước uống giảm cân giữ dáng này dù có thể giúp bạn giảm cân nhưng lại khá kén người sử dụng vì hương vị hơi khó uống và chúng cũng chưa bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để giúp bạn giảm cân. Tham khảo ngay trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro phù hợp với mọi khẩu vị và giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho người dùng khi giảm cân.

3. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là cách giảm mỡ toàn thân trong thời gian ngắn, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp da và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần như: Rooibos, hoa cúc, cỏ ngọt, muồng trâu, bột gừng, Citrulline, Glycine, Arginine, Lysine. Trà giảm cân an toàn Night Diet Tea Orihiro này có các công dụng chính dưới đây:

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói
Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói
  •   Hoa cúc giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn, giúp giải nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •   Bột gừng có tác dụng giúp đốt cháy được chất béo, tiêu mỡ và thải độc ra ngoài cơ thể.
  •   Muồng trâu là loại thảo dược giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •   Giúp thúc đẩy được quá trình đốt mỡ hiệu quả và giảm cân nhanh.
  •   Cỏ ngọt là thảo mộc giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ vào chất ngọt giúp không chuyển hóa thành chất béo tích tụ ở trong cơ thể, ít năng lượng và không hề lên men.

Trên đây là một số chia sẻ về các loại nước uống giảm cân giữ dáng trong thời gian nhanh nhất. Còn chờ gì mà các chị em không áp dụng ngay để có thể lấy lại được thân hình thon gọn và quyến rũ, đặc biệt là các chị em sau khi sinh em bé. Orihiro chúc các chị em giảm cân thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese