Massage ngực bằng mật ong có làm nở ngực hay không?

Massage ngực bằng mật ong có làm nở ngực hay không?

Massage ngực bằng mật ong có làm nở ngực hay không? Là một người phụ nữ chắc hẳn ai cũng mong muốn có được cho mình vòng 1 luôn căng tròn và quyến rũ, để có thể tự tin mặc được những bộ trang phục mà mình yêu thích. Có rất nhiều phương pháp có thể giúp các chị em phát triển được vòng ngực sau tuổi dậy thì.

Một trong những cách làm nở ngực đó chính là massage. Vậy việc massage ngực bằng mật ong có làm nở ngực không? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay việc massage ngực bằng mật ong có làm nở ngực hay không qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Công dụng làm tăng kích thước vòng một của mật ong

Mật ong từ xa xưa đã được xem như là loại dược liệu vô cùng quý từ thiên nhiên, không những vậy đối với sức khỏe của con người mà còn có tác dụng là làm đẹp nữa nhé! Việc sử dụng mật ong để massage sẽ giúp bổ sung thêm được các dưỡng chất, các vitamin và độ ẩm cần thiết giúp cho ngực được đầy đặn săn chắc và còn có thể giúp cho làn da ngực được mịn màng và trắng sáng hơn mỗi lần áp dụng.

Công dụng làm tăng kích thước vòng một của mật ong
Công dụng làm tăng kích thước vòng một của mật ong

Massage ngực được xem như là một trong các biện pháp tự nhiên nhất giúp cải thiện được kích thước vòng 1 của các chị em phụ nữ, giúp cho vòng 1 luôn căng tròn săn chắc, được đông đảo các chị em sử dụng.

Nếu như bạn biết cách kết hợp 2 yếu tố trên một cách hợp lý, sẽ giúp cho bạn có bộ ngực vừa săn chắc mà vừa mịn màng, trắng hơn. Thúc đẩy được quá trình lưu thông máu, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho bộ ngực của mình.

2. Công thức massage ngực bằng mật ong tốt nhất

2.1. Massage ngực bằng mật ong và trứng gà

Việc bạn kết hợp các dưỡng chất có trong mật ong với việc bổ sung thêm lượng Protein từ trong trứng gà sẽ giúp cho các mô mỡ ở vùng ngực được hình thành và to dần hơn. Nguyên liệu: mật ong, lòng đỏ trứng gà và nước cốt chanh.

Cách thực hiện:

  •   Bạn cần tách lấy lòng đỏ của trứng cho vào trong chén.
  •   Trộn thìa mật ong nguyên chất và nước cốt chanh.
  •   Đánh đều hỗn hợp đó cho đến khi hỗn hợp được sánh mịn như kem.
Massage ngực bằng mật ong và trứng gà
Massage ngực bằng mật ong và trứng gà
  •   Vệ sinh tay và ngực trước khi bạn massage, lấy lượng hỗn hợp đã chuẩn bị vừa đủ và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn.
  •   Sau đó thì rửa sạch lại với nước. Áp dụng 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

2.2. Massage ngực bằng mật ong kết hợp với dầu oliu

Massage ngực bằng mật ong kết hợp với dầu oliu sẽ giúp bạn tăng vòng 1 hiệu quả. Sử dụng mật ong nguyên chất với dầu oliu sẽ tăng được hiệu quả của việc phát triển vòng ngực. Vì trong dầu oliu có chứa Estrogen, Vitamin C sẽ giúp cho mô ngực được phát triển và trẻ hóa vùng da ở ngực. Nguyên liệu: mật ong, dầu oliu và lòng đỏ trứng gà.

Cách thực hiện:

  •   Đầu tiên thì các bạn cần tách lấy lòng đỏ của trứng gà trộn đều cùng với mật ong và dầu oliu đã được chuẩn bị.
  •   Sau đó thì làm ướt phần da rồi thoa hỗn hợp đã chuẩn bị lên ngực, chà hai lòng bàn tay cho đến khi nóng lên thì có thể massage vùng ngực trong vòng 15 phút, sau đó thì rửa sạch lại bằng nước ấm.
  •   Hỗn hợp này sẽ có tác dụng giúp tăng độ đàn hồi cho ngực, kích thích được sự lưu thông máu làm cho ngực được lớn lên. Với sự tác dụng nhiệt giúp cho việc thẩm thấu được sâu hơn.
Massage ngực bằng mật ong kết hợp với dầu oliu
Massage ngực bằng mật ong kết hợp với dầu oliu

Để có thể có được vòng ngực như ý muốn, chúng ta nên thường xuyên sử dụng các biện pháp massage ngực bằng mật ong một cách thật kiên trì, nhưng đồng thời bạn còn phải kết hợp thêm với chế độ dinh dưỡng hợp lý, không được bỏ bữa sáng, hãy thường xuyên tập thể dục và sử dụng thực phẩm chức năng giúp nở ngực hiệu quả.

3. Sản phẩm hỗ trợ nở ngực: Viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả nhất

Ngoài việc massage ngực bằng mật ong thì BBB Orihiro là câu trả lời tuyệt vời cho cách làm nở ngực tuyệt vời nhất hiện nay nhé! Đây là phương pháp nở ngực bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Viên uống nở ngực hiệu quả từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản, giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu chính mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Thực phẩm chức năng của Nhật có công dụng chính như sau:

Viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả nhất
Viên uống nở ngực BBB Orihiro hiệu quả nhất
  •   Hỗ trợ cho sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •   Luôn giữ cân bằng cho nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Giúp làm chậm quá trình lão hoá ở da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •   Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •   Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc.

Qua những chia sẻ ở trên thì bạn đã biết được việc massage ngực bằng mật ong có làm nở ngực không rồi nhé! Còn chờ gì mà không liên hệ ngay để bạn có thể sở hữu cho mình sản phẩm nở ngực tốt nhất hiện nay. Orihiro chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese