Tại sao người Nhật có làn da đẹp hơn các nước khác?

Tại sao người Nhật có làn da đẹp hơn các nước khác?

Tại sao người Nhật có làn da đẹp hơn so với các nước khác? Theo một số cuộc khảo sát cho thấy, bằng các đánh giá về nếp nhăn, đốm, sắc tố da và độ mịn màng trên da của phụ nữ trên thế giới, làn da của chị em Nhật Bản được đánh giá là nhóm đứng đầu thế giới. Những người đã từng đến với đất nước Nhật Bản thì hẳn sẽ biết làn da của phụ nữ Nhật Bản rất mỏng manh, dù có nhìn từ xa hay gần thì rất ít khi thấy có vết nám trên mặt họ.

Đây chắc hẳn là làn da mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới. Vậy tại sao người Nhật có làn da đẹp hơn so với các nước khác? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay tại sao người Nhật có làn da đẹp hơn so với các nước khác qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tại sao người Nhật có làn da đẹp – Trang điểm ít

Bạn muốn biết tại sao người Nhật có làn da đẹp ư thì bí quyết đầu tiên để có làn da đẹp của người Nhật Bản chính là trang điểm ít. Với phương châm của người con gái nơi đây là trang điểm càng đơn giản thì càng tốt. Họ sẽ thường lựa chọn loại mỹ phẩm rất cẩn thận và không bao giờ họ trang điểm một lớp quá dày trên mặt.

Đặc biệt, nhờ có làn da luôn căng mịn vốn có nên việc trang điểm của người con gái Nhật sẽ thường chỉ dừng lại ở các đường nét nhỏ trên khuôn mặt để có thể che giấu các khuyết điểm nhỏ.

Tại sao người Nhật có làn da đẹp - Trang điểm ít
Tại sao người Nhật có làn da đẹp – Trang điểm ít

2. Duy trì chế độ ăn uống thanh đạm, nhẹ nhàng

Duy trì một chế độ dinh dưỡng hợp lý là câu trả lời cho thắc mắc “Tại sao người Nhật có làn da đẹp đến vậy”. Chế độ dinh dưỡng của người Nhật sẽ thường hướng tới các hương vị nguyên bản của đồ ăn. Những món có thể dùng để hấp thì sẽ không bao giờ chiên lên, còn những món có thể dùng để chiên thì không bao giờ làm.

Chế độ dinh dưỡng càng thanh đạm và nhẹ nhàng sẽ càng làm giảm đi sự kích ứng của dạ dày và ruột, đồng thời sẽ giảm sự kích ứng của nội tiết.

3. Ăn cá thường xuyên

Nhiều người tự hỏi rằng tại sao người Nhật có làn da đẹp hơn các nước khác thì ăn cá thường xuyên là câu trả lời vô cùng tuyệt vời. Cá là một trong những món ăn rất giàu chất dinh dưỡng nhờ có chứa hàm lượng Axit béo Omega 3 rất dồi dào – một loại Axit béo giúp chống lại quá trình lão hóa của làn da và của cơ thể.

Những loại cá rất quen thuộc và thường được xuất hiện trong các bữa cơm của người Nhật Bản gồm cá hồi, cá ngừ, cá thu, cá trích,…Việc họ bổ sung cá thường xuyên trong các bữa ăn không chỉ giúp cho người Nhật kéo dài được sự tươi trẻ mà còn giúp ngăn ngừa được nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và ung thư vú.

Cá là một trong những món ăn rất giàu chất dinh dưỡng
Cá là một trong những món ăn rất giàu chất dinh dưỡng

4. Thích ngâm mình trong bồn tắm

Hầu hết các gia đình ở Nhật sẽ có một chiếc bồn tắm riêng cho gia đình. Họ đặc biệt rất thích tắm ở trong bồn, dù là bất cứ mùa nào đi chăng nữa. Trên thực tế thì tắm có thể giúp giải tỏa được những mệt mỏi ở trong ngày và giúp thư giãn cơ thể rất tốt.

Đồng thời, việc tắm bồn có thể giúp đẩy nhanh được quá trình tuần hoàn máu, giúp bài tiết được độc tố, giảm được sự tích tụ các độc tố trong cơ thể, giảm được sự kích ứng da, từ đó cho giúp làn da được săn chắc và mịn màng hơn. Như vậy, bạn đã biết thêm được một bí quyết tại sao người Nhật có làn da đẹp rồi đó nhé!

5. Bổ sung vitamin thường xuyên

Vì rau củ quả của Nhật Bản đặc biệt rất đắt đỏ nên hầu như phụ nữ đều chọn lựa cách uống thêm sinh tố để giúp bổ sung được chất dinh dưỡng nhằm ngăn ngừa được tình trạng bị thiếu hụt vitamin trong cơ thể. Đồng thời, nếu như bổ sung thêm được cả những viên uống vitamin trong ngày sẽ có tác dụng giúp làm chậm quá trình lão hóa làn da của phái đẹp.

Bổ sung vitamin thường xuyên
Bổ sung vitamin thường xuyên

6. Viên uống trắng da chính hãng Natural White Premium Orihiro của Nhật

Viên uống trắng da chính hãng Natural White Premium Orihiro của Nhật là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc tại sao người Nhật có làn da đẹp bền lâu đến vậy. Viên uống này là cách nhanh nhất giúp cho làn da được trắng hồng tự nhiên, cải thiện làn da bị lão hóa và xỉn màu mà không tốn quá nhiều chi phí.

Sản phẩm chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Bạn sẽ biết cách làm trắng da trị nám bằng viên uống trắng da trị nám của Nhật Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da chính hãng Natural White Premium Orihiro của Nhật
Viên uống trắng da chính hãng Natural White Premium Orihiro của Nhật
  •       Tăng cường được sức đề kháng cho làn da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •       Giúp cải thiện được tình trạng da bị xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế được các tác hại từ tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa mạnh của Vitamin C.
  •       Giúp làn da luôn trắng hồng tự nhiên và mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •       L-Cystine sẽ giúp tăng cường ức chế được sự hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •       Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.

Những chia sẻ ở trên đã cho chúng ta thấy được tại sao người Nhật có làn da đẹp hơn so với các nước khác trên thế giới rồi nhé! Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese