Bật mí cách loại bỏ mỡ thừa mí mắt hiệu quả nhất hiện nay

Bật mí cách loại bỏ mỡ thừa mí mắt hiệu quả nhất hiện nay

Các cách loại bỏ mỡ thừa mí mắt hiệu quả nhất hiện nay sẽ là những giải pháp vô cùng tuyệt vời giúp cho giải quyết vấn đề mỡ mắt một cách nhanh chóng và không tốn kém quá nhiều chi phí. Khi các quá trình lão hóa đã bắt đầu xuất hiện, vùng da ở mí mắt trên sẽ trở nên kém săn chắc hơn, không còn đàn hồi được tốt như trước, làm cho gương mặt của bạn bị già nua trông thiếu sức sống, ảnh hưởng đến tâm lý của nhiều người.

Vậy làm cách nào để có thể loại bỏ được mỡ thừa mí mắt một cách hiệu quả nhất? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách loại bỏ mỡ thừa mí mắt hiệu quả nhất hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Mỡ thừa mí mắt trên là gì?

Trong quá trình gương mặt của bạn bị lão hóa thì đôi mắt cũng là nơi chịu rất nhiều ảnh hưởng và có thể nhìn thấy rất rõ. Trong hai bên hốc mắt sẽ tập trung một lượng mỡ để đệm cho phần nhãn cầu và có các vách ngăn giúp mỡ không bị đẩy ra ngoài, nên khi bị lão hóa thì các bọng mỡ ở mắt sẽ đùn ra ngoài và nhìn trông rất mất thẩm mỹ.

Mỡ thừa mí mắt trên là gì?
Mỡ thừa mí mắt trên là gì?

Khi quá trình lão hóa này được diễn ra thì các dây chằng sẽ càng yếu đi, Collagen và Elastin cũng sẽ không còn được nhiều nữa. Điều này sẽ khiến cho tình trạng mỡ thừa mí mắt bị đùn ra càng nhiều làm hình thành nên bọng mỡ mắt rất lớn hoặc nhỏ, còn tùy theo mức độ bị lão hóa của mỗi người.

2. Những nguyên nhân dẫn đến mỡ mí mắt trên

  •       Do lão hóa: Đôi mắt được cho là cửa sổ của tâm hồn, cũng là nơi thể hiện được tuổi tác của chị em, khi càng có tuổi thì vùng da ở mắt sẽ càng bị chùng nhão, lớp mỡ thừa mí mắt sẽ càng to lên và sụp hẳn xuống, nếu như không may xuất hiện thêm các quầng thâm thì sẽ khiến cho chị em bị già hơn tuổi thật của mình rất nhiều.
Những nguyên nhân dẫn đến mỡ mí mắt trên
Những nguyên nhân dẫn đến mỡ mí mắt trên
  •       Do di truyền: Theo như các nghiên cứu, không ít người trẻ cũng sẽ gặp phải tình trạng mỡ thừa mí mắt trên, hiện tượng này hầu hết đều là do di truyền, được kế thừa lại từ ông bà hoặc ba mẹ.

Bên cạnh các nguyên nhân ở trên thì mỡ thừa mí mắt còn xuất hiện là do quá trình bạn sinh hoạt không được đều độ, stress kéo dài, mất ngủ liên tục,…

3. Cách làm giảm mỡ thừa mí mắt trên

3.1. Cách làm giảm mỡ mí mắt trên bằng nha đam

Nha đam là một nguyên liệu đã không quá xa lạ với các chị em, không chỉ là một loại thực phẩm có rất nhiều công dụng mà nha đam còn được dùng để loại bỏ mỡ thừa mí mắt trên vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện:

Cách làm giảm mỡ mí mắt trên bằng nha đam
Cách làm giảm mỡ mí mắt trên bằng nha đam
  •       Trước khi bạn đi ngủ chỉ cần sử dụng nha đam đã được rửa sạch và lấy lớp gel nhờn để có thể đắp khoảng 15 phút lên trên vùng mí mắt có nhiều mỡ thừa.
  •       Thực hiện cách này đều đặn 3 lần/tuần.

3.2. Cách làm giảm mỡ mí mắt trên bằng khoai tây

Khoai tây là một loại thực phẩm có chứa các Enzym rất cần thiết cho quá trình điều trị quầng thâm, bọng mỡ ở mí mắt trên. Vì vậy, khoai tây được xem như là “bảo bối” trong việc giúp chăm sóc sắc đẹp cho các chị em.

Cách thực hiện:

  •       Cắt khoai tây thành từng lát mỏng rồi sau đó để trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng 5-10 phút.
Cách làm giảm mỡ mí mắt trên bằng khoai tây
Cách làm giảm mỡ mí mắt trên bằng khoai tây
  •       Đắp lên vùng mắt khoảng 10-15 phút, sau đó thì rửa sạch lại vùng mắt với nước.
  •       Phương pháp này sẽ được phát huy tác dụng tối đa nhất nếu như được thực hiện vào mỗi buổi sáng sớm sau khi bạn thức dậy.

4. Sản phẩm giảm mỡ toàn thân: Trà giảm cân Night Diet Tea

Orihiro là một thương hiệu rất nổi tiếng tại Nhật Bản với uy tín lâu năm trên thị trường và có rất nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó, trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là sản phẩm hỗ trợ các chị em giảm cân toàn thân an toàn tự nhiên, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân này của Orihiro có chứa các thành phần lành tính như: Rooibos, muồng trâu, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, Citrulline, Ornithine, Glycine, Arginine, Lysine. Bên cạnh đó, sản phẩm giảm cân an toàn này có các công dụng chính dưới đây:

Sản phẩm giảm mỡ toàn thân - Trà giảm cân Night Diet Tea
Sản phẩm giảm mỡ toàn thân – Trà giảm cân Night Diet Tea
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.
  •       Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •       Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •       Giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ về các cách giúp loại bỏ mỡ thừa mí mắt hiệu quả nhất hiện nay. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay, để mang lại rất nhiều hiệu quả và an toàn cho người dùng. Orihiro chúc bạn thành công nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese