Sử dụng trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú có an toàn không?

Sử dụng trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú có an toàn không?

Lấy lại vóc dáng sau sinh là điều mà rất nhiều bà mẹ quan tâm. Tuy nhiên giảm cân làm sao để không bị ảnh hưởng đến con lại là cả một vấn đề. Trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú là sản phẩm giúp mẹ sớm tìm lại vóc dáng ngay sau khi sinh được nhiều mẹ tìm kiếm bấy lâu. Cùng Orihiro tìm hiểu nhé!

1. Giảm cân trong khi cho con bú có nên không?

Các mẹ sau khi trải qua một thai kỳ vất vả luôn mong muốn lấy lại được vẻ đẹp thời thiếu nữ. Chính vì thế mà ngay sau sinh, mẹ đã lên kế hoạch giảm cân ngay cho mình. Những nỗi lo sợ ảnh hưởng tới em bé khiến mẹ càng trở nên stress. Theo như các chuyên gia, việc giảm cân ngay khi cho con bú là điều cần thiết giúp mẹ tự tin như thuở ban đầu.

Có rất nhiều lý do mà các mẹ nên cần giảm cân sau khi sinh là để giảm stress và tránh béo phì. Phụ nữ trong quá trình mang thai sẽ không tránh khỏi việc bị tăng cân cùng thay đổi nội tiết tố. Cơ thể bạn sẽ tăng thêm từ 9 đến 15kg trong suốt thai kì cho đến khi bạn sinh xong. Đây chính là nguyên nhân khiến mẹ cảm thấy tự ti và tâm trạng nặng nề và rất dễ bị trầm cảm hậu sinh sản.

Chính vì thế, việc chăm sóc sức khỏe, tâm lý và ngoại hình cho người mẹ sau khi sinh cần phải được quan tâm. Đặc biệt, giảm cân khi cho con bú không làm ảnh hưởng đến sữa là mục tiêu quan trọng được mẹ đặt lên hàng đầu. Những loại thuốc giảm cân có thể quen thuộc với mỗi người nhưng lại không an toàn cho cả mẹ và bé ở thời kì này.

Cũng có rất nhiều cách giảm cân được chia sẻ trên các trang mạng nhưng lại tốn thời gian, tốn sức và cần làm theo cách nghiêm ngặt. Các mẹ bỉm thường hướng đến việc giảm cân đơn giản và an toàn trong thời kì này. Ngoài việc tập những động tác yoga cần thời gian lâu dài thì các cách dân gian hiệu quả cao mà an toàn cho mẹ và bé cũng vô cùng được quan tâm.

Trong số đó phải kể đến việc giảm cân bằng trà cho mẹ bỉm còn cho con bú vô cùng an toàn, không tốn thời gian lại dễ dàng để thực hiện. Do đó, trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú được các mẹ tìm kiếm để sử dụng.

Giảm cân ngay khi cho con bú giúp chị em sớm có được vóc dáng mi nhon
Giảm cân ngay khi cho con bú giúp chị em sớm có được vóc dáng mi nhon

2. Trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú có an toàn không?

Chắc hẳn những loại thuốc giảm cân không còn xa lạ với mọi người. Tuy nhiên theo các chuyên gia y tế khuyến cáo, việc dùng thuốc giảm cân với phụ nữ sau khi sinh và đang cho con bú là không nên. Do những loại thuốc này gây hại cho sức khỏe của người mẹ cũng như ảnh hưởng lớn tới tuyến sữa.

Đối với phụ nữ đang cho con bú, các loại thuốc giảm cân chứa các dẫn xuất Adrenaline sẽ hấp thụ vào cơ thể người mẹ và qua đường sữa gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và con. Chính vì thế, các mẹ luôn tìm kiếm đến các loại sản phẩm giảm cân khác và trà giảm cân là sản phẩm được chị em chia sẻ với nhau trong hội nhóm làm mẹ.

Trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú với thành phần làm từ 100% nguyên liệu từ thiên nhiên rất an toàn và tốt cho sức khỏe của mẹ. Dùng trà giảm cân trong giai đoạn này sẽ giúp mẹ lấy lại vóc dáng thon gọn và cung cấp chất xơ, Vitamin. Điều này còn giúp bé không bị mắc các bệnh về hô hấp hay táo bón. Sản phẩm trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú lợi cho cả mẹ và bé con.

Trà giảm cân là phương pháp giảm cân an toàn cho phụ nữ cho con bú
Trà giảm cân là phương pháp giảm cân an toàn cho phụ nữ cho con bú

3. Cách làm trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú tại nhà

Phụ nữ sau sinh vốn phải cẩn thận trong việc lựa chọn từ thực phẩm đến đồ dùng ngoài da. Đặc biệt với phụ nữ cho con bú, việc này cần phải cẩn thận hơn cả vì không chỉ ảnh hưởng đến mẹ mà nó còn ảnh hưởng đến em bé. Lựa chọn trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú vừa hiệu quả lại an toàn khiến nhiều mẹ đau đầu tìm kiếm.

Với thành phần từ 100% thiên nhiên và nổi tiếng là an toàn cho mẹ và có lợi cho em bé, trà lá vằng là sản phẩm trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú. Lá vằng là loại thảo dược thiên nhiên được cho là thần dược Đông y. Lá vằng thường được sử dụng để giúp thanh mát và giải nhiệt cho cơ thể. Hơn nữa, nó còn có tác dụng giúp giảm cân và lợi sữa. Đây là điều mà mẹ bỉm nào cũng tìm kiếm bấy lâu nay.

Thành phần trong chè vằng có chứa các chất Terpebnoid, Glycoside cùng Flavonoid và Ancaloit nên có tác dụng kháng khuẩn và chống viêm. Ngoài ra, chè vằng còn có tác dụng hàn gắn các vết mổ và giúp tiêu mỡ nhanh chóng. Vì thế sản phụ sau khi sinh nên uống trà lá vằng đều đặn để giảm mỡ thừa cơ thể và mỡ vòng hai.

Theo kinh nghiệm dân gian: “Nhất chè vằng, nhì ý dĩ”, uống trà lá vằng giúp kích thích tuyến sữa và khắc phục tình trạng tắc tia sữa. Bé yêu của bạn sẽ không còn khát sữa khi mẹ bỉm chăm uống trà mỗi ngày. Uống trà lá vằng là bài thuốc dân gian mang lại hiệu quả giảm cân cho mẹ và lợi sữa cho em bé được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Cách chế biến trà lá vằng được Orihiro chia sẻ dưới đây:

  •       Bước 1: Rửa sạch một lượng lá chè vằng khô.
  •       Bước 2: Lấy chè vằng sau khi rửa sạch ra rô, để cho ráo nước và cho vào ấm. Sau đó, bạn đổ thêm nước và đun sôi.
  •       Bước 3: Sau khi sôi, bạn lưu ý để nhỏ lửa vài phút là hoàn thành trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú.
Trà lá vằng là trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú vô cùng an toàn và cải thiện vóc dáng
Trà lá vằng là trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú vô cùng an toàn và cải thiện vóc dáng

Điều quan trọng bạn cần lưu ý là trà lá vằng sau khi đun lên lọc lấy nước và phải uống khi nóng. Nếu bạn uống khi trà đã nguội sẽ không phát huy hoàn toàn công dụng của chè vằng. Bạn cũng có thể đựng trà vào các bình 2 lít và đặt ra mục tiêu uống hết lượng trà này trong một ngày. Cứ thực hiện đều đặn như vậy, bạn sẽ sớm sở hữu được vóc dáng thon gọn và em bé lại luôn mạnh khỏe.

Như vậy Orihiro đã chia sẻ đến mẹ bỉm về trà giảm cân cho phụ nữ cho con bú an toàn và vô cùng hiệu quả. Giờ đây, các mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng trà lá vằng để cải thiện vóc dáng mà vô cùng an toàn cho mẹ và bé. Chúc các mẹ và em bé luôn khỏe mạnh!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese