Các cách tăng kích thước v1 đơn giản cho nàng ngực lép

Các cách tăng kích thước v1 đơn giản cho nàng ngực lép

Các cách tăng kích thước v1 đơn giản cho nàng ngực lép dưới đây là những giải pháp tuyệt vời giúp các chị em có thể làm tăng kích thước vòng 1 của mình lên nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Ngực lép, màn hình phẳng, hai lưng,…đang là những cụm từ chỉ những cô gái có vòng 1 khiêm tốn.

Vậy đâu là cách tăng kích thước v1 hiệu quả? Hãy cùng Orihiro đi tim hiểu ngay các cách tăng kích thước v1 đơn giản cho các nàng ngực lép qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Những yếu tố có sức ảnh hưởng tới size vòng 1

Trước khi đi tìm hiểu các cách tăng kích thước v1 đơn giản cho các nàng ngực lép thì chúng ta cần biết những yếu tố nào có sức ảnh hưởng tới kích thước vòng 1.

  • Di truyền: Vòng 1 của bạn lớn hay nhỏ, nhọn hay tròn đều phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố di truyền. Đó chính là lý do vì sao có những người rất gầy nhưng vẫn có kích thước vòng 1 lớn và ngược lại.
Những yếu tố có sức ảnh hưởng tới size vòng 1
Những yếu tố có sức ảnh hưởng tới size vòng 1
  • Hormone sinh dục nữ – Estrogen: Ở tuổi dậy thì, Estrogen có trong buồng trứng sẽ tiết ra làm phát triển các tuyến sữa đồng thời cũng làm phát triển các liên kết mô mỡ ở ngực. Do vậy mà Estrogen có vai trò khá quan trọng trong việc quyết định kích thước vòng 1.
  • Tập luyện: Lão hóa cũng sẽ khiến cho các cơ bị suy yếu dần và dãn ra, đặc biệt là cơ ở vùng ngực. Chính vì vậy, việc tập luyện cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới kích thước vòng ngực, quyết định độ săn chắc và cả sự căng tròn của bầu ngực.
  • Dinh dưỡng: Đây là yếu tố không thể thiếu đối với việc phát triển của vòng ngực. Một chế độ ăn uống hợp lí, đầy đủ và khoa học sẽ giúp cho các mô mỡ được phát triển tạo điều kiện để tăng kích thước v1.

Vậy đâu mới là các cách tăng kích thước v1 hiệu quả cho các chị em ngực lép?

2. Các cách tăng kích thước v1 hiệu quả

2.1. Tăng kích thước v1 với chế độ ăn uống nhiều loại đậu

Các loại đậu hay hạt được coi như là thần dược đối với vòng 1 của các chị em. Đặc biệt là đậu nành – Với hàm lượng các Phytoestrogens dồi dào, chúng sẽ giúp tác động đến vòng 1 đồng thời sẽ làm tăng khả năng chống lại ung thư vú rất tốt.

Tăng kích thước v1 với chế độ ăn uống nhiều loại đậu
Tăng kích thước v1 với chế độ ăn uống nhiều loại đậu

Bên cạnh các loại đậu thì các loại hạt ngũ cốc cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc quyết định nên kích cơ ngực. Trong ngũ cốc còn có chứa rất nhiều hợp chất giúp tăng nội tiết tố nữ và giúp cho làn da được mịn màng, trắng sáng.

2.2. Cách tăng kích thước v1 bằng massage

Khi khí huyết trong cơ thể được lưu thông tốt sẽ giúp cho vòng ngực trắng hồng tự nhiên, đồng thời giúp hỗ trợ việc tăng kích thước v1 rất hiệu quả. Hàng ngày, bạn hãy dành ra khoảng từ 5-10 phút vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để có thể thực hiện được các động tác massage này.

Chỉ cần bạn dùng bàn tay trái nâng ngực trái và bên còn lại cũng làm tương tự. Sau đó, bạn thực hiện việc nâng lên xuống một cách nhẹ nhàng, tốc độ khoảng 2-3 lần/giây, thực hiện 20-30 lần là được.

2.3. Cải thiện vòng 1 bằng món chân giò hầm hạt dẻ

Trong món ăn này, hạt dẻ giúp kích thích và hoàn thiện được sự phát triển của buồng trứng, tăng sự bài tiết của các chất gây hại cho cơ thể. Bên cạnh đó, hàm lượng Vitamin B có trong hạt dẻ sẽ giúp cơ thể đẩy nhanh được quá trình trao đổi chất, tăng cường việc sản sinh ra Estrogen. Khi kết hợp hai loại nguyên liệu này với nhau sẽ tạo nên món ăn bổ huyết, giàu Vitamin A, B, E, giúp làm giảm được các nếp nhăn,…

Cải thiện vòng 1 bằng món chân giò hầm hạt dẻ
Cải thiện vòng 1 bằng món chân giò hầm hạt dẻ

2.4. Cách tăng kích thước vòng 1 bằng đu đủ xanh

Trong đu đủ xanh có chứa một loại Enzyme giúp cơ thể của bạn kích thích sản sinh ra Phytoestrogens từ đó giúp bộ ngực được đầy đặn hơn. Đồng thời, đu đủ xanh còn có chứa rất nhiều Vitamin E, A, C có tác dụng giúp làm đẹp da và phòng ngừa bệnh ung thư vú.

2.5. Sản phẩm hỗ trợ nở ngực – Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Ngoài các thực phẩm hỗ trợ tăng vòng 1 thì BBB Orihiro là câu trả lời tuyệt vời cho cách làm vòng 1 nở nang tốt nhất hiện nay. Đây là cách làm vòng 1 nở nang bằng phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản có công dụng chính như sau:

Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản
Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản
  •   Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •   Sản phẩm tăng kích thước vòng ngực này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc.
  •   Hỗ trợ tốt cho sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •   Luôn giữ cân bằng cho nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Cách làm tăng kích thước v1 tự nhiên này còn giúp làm chậm quá trình lão hoá ở da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về các cách làm tăng kích thước v1 rồi nhé! Còn chờ gì mà không áp dụng ngay để bạn có thể sở hữu cho mình vòng 1 nở nang và quyến rũ hơn. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese